6.

217 18 4
                                    

"What are word if don't have you?

Nothing!

What are word if I can't integrate into society?

I will have nothing!

You are my angle...

No have you...

I'm no anything in this word!"

Một bé gái với mái tóc bạch kim kèm đôi mắt màu đen tuyền, sở hữu làn da trắng hồng, trông thật xinh đẹp, cô bé ấy có thể được so sánh đẹp như Thiên Thần vậy.

Nhưngtại sao số phận lại đưa đẩy một Thiên Thần đẹp đẽ, ngây thơ, trong sáng như vậy trở thành một công cụ giết người?

Mái tóc màu bạch kim thể hiện cho sự trong sáng đẹp đẽ, giờ đây nó đã nhuốm đầy máu tươi của con người.

Đôi mắt màu đen đẹp đẽ ấy, giờ đây đã trở thành một màu máu chứa đầy sự hận thù và chết chóc.

Từ một Thiên Sứ tuyệt trần ai ai cũng yêu quý, giờ đây đã trở thành một Thần Chết sẵn sàng cướp đi sinh mạng một con người bất cứ lúc nào mình thích.

------------------13 năm về trước-------------------

"Thiên Bình à, chạy chậm thôi kẻo ngã đấy con!" người phụ nữ đã gần 40 nhưng khuôn mặt bà vẫn mang nét trẻ trung như chưa đến 30. Phải, bà là Thiên Xứng Mire - mẹ của Thiên Bình, bà một người máu mặt trong giới xã hội đen.

"Dạ!!!!!!" Thiên Bình ngoảnh lại trả lời bà, trên khuôn mặt cô bé là một nụ cười tươi ngây ngô không vướng chút bụi trần.

Thiên Bình chạy băng qua đường về nhà.

"Baba! Con về rồi!" Thiên Bình chạy thật nhanh lại ghế chiếc sofa ôm cổ người đàn ông đang ngồi đọc báo nhâm nhi tách cafe nóng. Mặc dù đã ngoài 40 nhưng ông vẫn mang phong thái điềm đạm mà lãnh khốc, khí chất một ông hoàng trên vạn người. Phải đó là ông Thiên Hoàng Tirous - bố của Thiên Bình - là đại Boss trong thế giới ngầm.

"Con gái yêu hôm nay đi chơi vui không?" ông cười tươi, nhẹ nhàng hỏi cô con gái cưng của ông

"Dạ! vui"

"Thiên Thiên, con lên phòng tắm rửa rồi xuống ăn cơm, nay có món con thích đó" bà Thiên Xứng từ tốn nhắc nhở Thiên Bình

"Vâng ạ!"

Thiên Bình chạy nhanh lên phòng mình

"Ông sắp xếp xong chưa?" bà Thiên Xứng mặt nghiêm lại quay sang

"Rồi, tất cả đã đâu vào đấy, nhưng chưa chắc chúng ta đã đấu lại được tất cả bọn họ" ông Thiên Hoàng cũng lạnh giọng đi vài phần

"Haiz...tội nghiệp con bé, nó sẽ sống sao đây. Nó mới chỉ có 3 tuổi" bà Thiên Xứng nhìn theo cánh của phòng Thiên Bình mà cảm thấy đau đớn

"Baba, Mama, con xong rồi" Thiên Bình chạy xuống trong chiếc váy màu trắng ngây thơ đáng yêu, cô cười tươi với bố mẹ cô bé

Hai ông bà cũng trở lại cười nhẹ, cả ba người ngồi xum vầy trong một mâm cơm đầm ấm... mâm cơm của cả gia đình... mâm cơm CUỐI CÙNG.

Ăn xong, ông bà chúc Thiên Bình ngủ ngon rồi ra ngoài phòng khách ngồi.

Thiên Bình nằm trong phòng lăn lóc mãi vẫn không ngủ được, đột nhiên bên ngoài vang lên một mớ thanh âm của súng và những tiếng hét thất thanh

*Đoàng*

*Aaaa...*

*Rầm*

Thiên Bình chân tay run bần bật, nhưng cô không hề khóc, cô chậm dãi, nhẹ nhàng đi tới bên cửa mở ra xem bên ngoài. Vừa mở cửa ra đập vào mắt cô là một vũng máu cùng hàng đống xác người nằm khắp nơi trong nhà. Cô chạy thật nhanh tìm bố mẹ cô thì thấy họ đang đánh nhau với một đám người mặc âu phục đen đang đánh nhau và bắn súng với bố mẹ cô. 

Đột nhiên, có một người trong đám người mặc âu phục đó thấy cô xuất hiện, không nhanh không chậm tiến tới bế thốc cô đi trong lúc bố và mẹ cô đang đánh nhau ngoài đó.

"Thiên Hoàng, bọn chúng bắt con bé rồi mau đuổi theo!" bà vừa hét lên vừa cùng ông Thiên Hoàng đuổi theo người đàn ông đang bế Thiên Bình chạy đi

Nhưng ông trời hình như không thương cho số phận của ông bà Thiên, người đàn ông đó đã đem Thiên Bình đi mất trước khi ông bà đuổi kịp họ. Họ đau đớn khi mất đi đứa con, hơn hết là họ đã chết dưới súng của kẻ thù và không thể bảo vệ được đứa con gái bé bỏng của họ.

Về phía Thiên Bình và người đàn ông kia, sau khi người đàn ông bắt Thiên Bình đi thì đã đánh thuốc mê cho Thiên Bình ngủ rồi đưa cô lên chiếc SUV màu đen rồi lái xe đi về căn cứ.

Người đàn ông đã bắt cô đi - ông ta là Mark Tirous (anh trai của bố Thiên Bình), bế cô vào trong một căn phòng lớn đầy mùi thuốc và mùi sát trùng, có thể nói là căn phòng này giống như một phòng mổ vậy.  Mark đặt cô nằm trên một chiếc giường giữa căn phòng rồi buộc chặt tay, chân cô lại phòng trường hợp xấu có thể xảy ra. Sau khi đã trói xong xuôi, ông ta đi ra ngoài, xung quanh cô xuất hiện rất nhiều người, trông họ có vẻ là tiến sĩ giỏi và một vài người phẫu thuật cùng vài máy móc công nghệ cao phục vụ cho việc phẫu thuật.

Họ bắt đầu tiêm thuốc tê trong có cả chất gây mê cho cô. Rồi họ thực hiện những ca cấy ghép hóa chất, thay đổi các mô tế bào trong máu,... đặc biệt, họ xóa trí nhớ của cô đi, biến cô trở thành người của họ, không phải... là Boss của họ. Sau cuộc phẫu thuật đó, Thiên Bình ngây thơ trong sáng luôn tươi cười ấy giờ đây không khác gì cỗ máy nhân tạo. Cô có trí óc siêu việt, bộ khung xương người làm từ hợp chất cứng nhất thế giới (cứng hơn cả kim cương), các dây thần kinh cảm xúc gần như không còn, các dây thần kinh cảm giác bị cắt bỏ hoàn toàn,... đặc biệt hơn là cô có thể tự lành lại vết thương một cách nhanh chóng. Sau cuộc phẫu thuật cực kỳ thành công ấy, cô đã không còn nhớ một cái gì về quá khứ hay còn chút ký ức còn lại về bố mẹ mình. Cô được Mark và đồng bọn của ông ta dạy học các loại võ, sử dụng tất cả các loại vũ khí, lái các loại ve ô tô hay xe máy thậm chí cả xe đua,... và hơn hết là phải giết người. 

Cô nghe lời học, làm tất cả các công việc trên là vì Mark. Sau cuộc phẫu thuật thành công mỹ mãn đó, Mark đã nói với Thiên Bình "Từ giờ, con là con gái của ta, con là người kế nghiệm chức vụ Đại Boss của Thế Giới Ngầm này. Tên con là Thiên Bình Tirous. Con hãy nhớ nhé con gái ta."

Phải, cô tin vào lời nói đó của ông Mark nên cô thực hiện tất cả những gì mà ông ta đã đưa ra cho cô. Mark đưa cô vào khuôn khổ, tập tất cả những gì mà một sát thủ phải có, làm tất cả những gì mà một hacker phải làm,... vết thương chồng chéo vết thương, nhưng tất cả cũng hoàn thành. Cô trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh đúng nghĩa của nó. 

Sau khi Mark Tirous chết, chức vụ Đại Boss trong thế giới ngầm được truyền nghiệm lại cho cô. Tất cả công việc trong thế giới ngầm không gì là qua mắt được cô, cô trở thành một Đại Boss mà ai cũng sợ hãi cũng như ngưỡng một hay cũng có phần phục tùng.

13 năm trôi qua, cô vẫn sống mà không hề biết tới quá khứ của mình... một quá khứ đau thương.


[13 chòm sao] Command Kill / Cỗ máy sát nhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant