Chương 12 : Tuyên cáo

1.3K 23 0
                                    

Được người ta thích là một chuyện rất vui vẻ, đương nhiên điều kiện tiên quyết là bạn cũng không phản cảm với người đó. Tôi cần người có cùng nhận thức, cần người quý trọng, đương nhiên còn có yêu thích thuần túy giữa nam nữ, những thứ đó Min Ho đều có thể cho tôi.

Thỏa mãn hư vinh của phái nữ cũng tốt, ở trong cuộc sống hư không có thêm một người có thể nói chuyện cũng tốt, tôi đang thoải mái hưởng thụ.

Dùng xong bữa trưa, chúng tôi về tới phòng khám. Anh ta vẫn là kém cỏi như thế, chương trình học làm quý ông cũng đang tiến hành liên tục, nhưng tôi nhìn thế nào cũng thấy thất bại.

Có điều, anh ta vẫn là rất có tiềm năng chọc cho tôi cười.

"Bữa tối thế nào ?" Ở cửa văn phòng, anh ta hỏi tôi.

"Không rảnh." Tôi trợn trắng mắt liếc anh ta một cái.

Làm gì có ai mới vừa ăn cơm trưa xong đã hẹn cơm tối !

"Được, tôi chờ em tan tầm sẽ đưa em về nhà." Dứt lời còn nháy mắt với tôi rồi đi vào văn phòng của mình.

"Này -"

Tôi cũng chưa nói muốn anh đưa về mà !!

Mọi người đều nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Tự chủ trương đã thành thói quen của anh ta rồi, tôi thấy cho dù chết cũng không thay đổi được.

"Bác sĩ Jung, có một bệnh nhân đã tới rất lâu rồi." Lisa nhìn tôi báo cáo lại.

"Là Kim tiên sinh sao ?" Ông ấy hẹn là bốn giờ mà.

"Vị này là mới tới, không có hẹn trước. Hình như là gấp gáp muốn nói chuyện với chị, em khuyên cô ấy không được." Vẻ mặt Lisa khó xử.

"Để cô ấy vào đi."

"Vâng......"

Cứ như vậy, cách vài giây sau, người vào cũng chính là người đời này tôi không muốn đối mặt nhất.

Cô ta rất đẹp, thật sự rất đẹp. Làm phụ nữ, tôi có chút ghen tị. Nhưng nếu đứng ở lập trường phái nam, tôi sẽ không chút do dự chiều cô ta, vì cô ta mà làm bất cứ chuyện gì. Người phụ nữ xinh đẹp động lòng người, diện mạo ngọt ngào như thế, tôi vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. Bề ngoài có vẻ như yếu không chịu nổi gió, nhưng trong ánh mắt lại lộ ra một loại kiên nghị. Mặc dù không biết đó cụ thể là gì, nhưng tôi có thể xác định rằng đó là một loại tỏ ra tự tin của cô ta. Mà tự tin này, nhất định có liên quan đến tôi.

Câu 'Lai giả bất thiện'* trong tục ngữ chỉ sợ chính là trường hợp tôi gặp phải trước mắt này.

*Lai giả bất thiện: cả câu là 'Lai giả bất thiện, thiện bất lai giả'(kẻ đến là kẻ không lương thiện, kẻ lương thiện thì không đến)

"Mời ngồi." Tôi bảo cô ta ngồi xuống, thật sự là không muốn tiếp tục đối diện như vậy nữa. Vả lại, cả hai đánh giá nhau cũng đủ lâu rồi.

"Có việc gì sao ?" Tôi mở miệng trước.

"Hôm nay tôi tới với tư cách là một bệnh nhân." Cô ta chậm rãi mở miệng. Tiếng nói dịu dàng như âm thanh của thiên nhiên, khiến người ta cả người dễ chịu.

KHÓ NHỊN OX CUỒNG DÃWhere stories live. Discover now