Phần 7

241 7 0
                                    

Chương 81:

"Ba ba!"

"..."

"Ba ba! Ba ba!"

"..."

Này một tiếng tiếng tê tâm liệt phế khóc kêu truyền vào Hứa Chiêu trong tai, Hứa Chiêu rốt cuộc ngoan không quyết tâm đến tiếp tục đi, thế là từ tự hành trên xe xuống đến, vừa quay đầu lại nhìn thấy Hứa Phàm, Hứa Phàm khóc nước mắt, nước mũi đều hồ ở trên mặt, đang bước tiểu ngắn chân triêu này vừa truy đến.

"Ba ba!"

Hứa Chiêu đem tự hành xe dừng hẳn, đón nhận trước, tương Hứa Phàm ôm lấy đến, từ túi quần trong lấy khăn tay ra, cho Hứa Phàm sát mặt hanh nước mũi, nhiên sau dụ dỗ Hứa Phàm, nghĩ đi tương thân mang đứa bé rốt cuộc là không thích hợp.

Cuối còn là bộ đường Hứa Phàm, đem Hứa Phàm ở lại nam loan thôn, giao cho mẹ Hứa một tiếng, nhiên sau thật nhanh cưỡi tự hành xe ly khai, còn chưa tới thị trấn, liền thấy lộ khẩu đợi Đại Trang ba.

"Lý ca." Hứa Chiêu kỵ đến cùng trước hỏi: "Ngươi tới vào lúc nào?"

"Vừa xong." Đại Trang ba xóa sạch xuống trên trán tinh mịn hãn nước.

"Thế nào không làm cho ta kỵ tự hành xe chở ngươi?"

"Ta quá nặng."

"Ta có thể chở đến động ngươi, ngồi trên đến đi."

"Không cần, ta đi tới là được, cũng không xa."

Đại Trang ba còn chưa phải tưởng phiền phức Hứa Chiêu, Hứa Chiêu nghiêm mặt nói: "Ngươi lại không là không ngồi qua, lần trước ngươi thụ thương, không chính là ta cưỡi tự hành xe chở ngươi đến bệnh viện sao? Ngồi trên đến đi."

Đại Trang ba lần này không có chối từ, ngồi trên tự hành xe ngồi phía sau, và Hứa Chiêu cùng nhau đi tới thị trấn giải phóng phạn điếm, đem tự hành xe dừng hẳn chi sau, không có ở của tiệm cơm thấy nam dương thôn người, hai cái người liền cùng nhau triêu giải phóng cơm trong điếm đi, mới vừa vào cửa nghe được có người kêu Đại Trang ba.

Đại Trang ba ứng với tiếng nhìn đi.

Hứa Chiêu cũng theo quay đầu nhìn đi, lập tức thấy đơn giản giải phóng phạn điếm bên trong bên phải vừa bàn trước ngồi một trung niên phụ nhân và một lớn nam sinh, Hứa Chiêu nhận thức trung niên phụ người là nam dương thôn bà mối, bình thường ở các làng xuyên tới xuyên lui, về phần cái kia lớn nam sinh, ứng với nên liền là lần này hắn đối tượng hẹn hò chu hướng trước.

Chu hướng trước là bản thốn đầu, ngũ quan đoan chính, xiêm y giầy đều thu thập một phen, nhìn lên đến sạch sẽ lưu loát, ngắm thấy Hứa Chiêu sát na, tiên là ngẩn ra, mà sau ánh mắt thiểm qua một tia kinh diễm, ngay cả bà mối nhìn Hứa Chiêu đều nhìn thẳng mắt, hình như không nghĩ tới Hứa Chiêu lớn lên như thế tốt.

"Ngươi tốt, ta kêu chu hướng trước." Chu hướng trước nhiệt tình chào hỏi.

"Ngươi tốt, ta kêu Hứa Chiêu." Hứa Chiêu ôn hòa nói.

Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tểDonde viven las historias. Descúbrelo ahora