Phần 3

330 10 0
                                    


Chương 31:

Hứa Chiêu khẽ run một xuống, từ kính chiếu hậu nhìn thấy Thôi Định Sâm ánh mắt của, Thôi Định Sâm ánh mắt của hiệp dài dễ nhìn, đáy mắt tự sâu không thấy đáy đàm nước thông thường, trong suốt lại làm cho người nhìn không thấu, nhưng là nếu hắn nói không bận, vậy thì nguyện ý tiếp tục tái trứ hắn và Thôi Thanh Phong, này hắn và Thôi Thanh Phong chuyện cầu cũng không được a.

Hứa Chiêu phi thường có lễ phép nói: "Vậy phiền phức tiểu thúc."

Thôi Định Sâm mặt vô gợn sóng, nói: "Không khách khí, bây giờ đi đâu đây?"

Hứa Chiêu đáp: "Thực phẩm hán."

Thôi Định Sâm hỏi: "Nhà ai?"

"Thành đông khu tất cả."

Thôi Định Sâm không nói chuyện, phát động xe, sử vào thành đông khu.

Hứa Chiêu, Thôi Thanh Phong hai người phân biệt thấu qua cửa sổ xe hướng ra phía ngoài nhìn, một ngày thấy thực phẩm hán, liền cùng nhau xuống xe hỏi bánh trung thu tương quan sự tình, gián đoạn hỏi tứ Ngũ gia thực phẩm tiểu nhà máy, không phải là không làm bánh trung thu, liền là ghét bỏ Hứa Chiêu làm quá ít, liền làm hai mươi khối bánh trung thu, còn chưa đủ bọn họ khởi động máy móc tương quan phí dụng, quả nhiên cự tuyệt.

Đương nhiên, cũng có uyển chuyển cự tuyệt, liền là làm cho bọn họ tám tháng mười ba, tứ lúc, lại qua đến mua hai mươi khối bánh trung thu, mua thập khối đều, hơn nữa còn có ưu đãi.

Hứa Chiêu coi trọng cũng không là ưu đãi, mà là chợ thời gian điểm, cướp liền là tiên cơ, tám tháng mười ba, tứ nói còn có thể kiếm tiền gì? Thế là Hứa Chiêu bài trừ một nhà lại một nhà nhà máy, trong lòng kiên định mình có thể tìm được một nhà nhà máy, nhiên sau lớn kiếm một khoản.

Sở dĩ ở Thôi Thanh Phong theo thói quen biểu thị có thể có thể không có cơ hội lúc, Hứa Chiêu không nhúc nhích chút nào, còn là một nhà lại một nhà nhà máy hỏi, hỏi cuối cùng chỉ còn xuống một nhà thực phẩm hán —— tây châu thực phẩm hán.

Tây châu thực phẩm hán là nước cái xí nghiệp, cùng lúc cũng là thành đông khu thậm chí toàn bộ tây châu thị cuối cùng một nhà thực phẩm hán, nếu như còn bị cự tuyệt, Hứa Chiêu thực sự muốn đầu đau, nhưng là hắn còn là muốn đi thử một chút, tranh thủ nã xuống, hắn còn trông cậy vào thông qua cái này Trung thu tiết, làm cho hắn và ba Hứa mẹ Hứa, Hứa Phàm qua một ấm áp đông ngày.

Thế là hắn lần thứ hai xuống xe, hít sâu một lần, đi tới nhà máy cửa, và bảo vệ cửa nói rõ ý đồ đến, quả nhiên, bảo vệ cửa một nghe hai mươi khối bánh trung thu, cũng không quản Hứa Chiêu nói cái gì tiền đặt cọc, bánh trung thu hình thức, hàng mẫu và vân vân, trực tiếp cự tuyệt, nói là hiện tại tương quan máy móc còn chưa mở, không thể tài cán vì hai mươi khối bánh trung thu mà lãng phí, đồng dạng là làm cho Hứa Chiêu một tháng sau lại đến, tối thiểu cũng phải đợi nửa tháng mới có thể mua được bánh trung thu.

Hứa Chiêu nghe được trầm mặc.

Thôi Thanh Phong thở dài một tiếng, nói: "Về nhà đi."

Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now