Phần 1

702 14 6
                                    

Chương 1:

"Ba ba."

"Làm gì?"

"Ta đói."

"Chịu đựng."

". . ."

Buổi sáng, gió mát từ từ, xuy mùa hạ cây lá rậm rạp vang xào xạt, trong không khí tràn ngập mùi thơm của thức ăn.

Hứa Chiêu mặt không thay đổi trả lời vài câu chi sau, tiếp tục ngồi nam loan thôn đầu thôn bóng cây xuống gò đất thượng nhìn viễn phương phát ra ngây ngô, hắn họ Hứa danh chiêu, ý tứ là mong đợi tiền đồ vô hạn quang minh.

Có thể là, hắn đại học mới vừa tốt nghiệp, đang chuẩn bị tại chức tràng thượng thực hiện cái này tiền đồ vô hạn quang minh ý tứ lúc, lão thiên gia và hắn khai một thật to vui đùa.

Hắn gần là xuống lầu thủ hàng chuyển phát lúc, té lộn mèo một cái, liền làm cho hắn không giải thích được ném tới thập niên tám mươi "Hứa Chiêu" trên người, chung quanh không có internet, không có TV, liên áo cơm ở đều vô cùng thiếu thốn, lại có một việc làm hắn nghĩ không cần muốn nhưng chân chân thật thật tồn tại sự tình.

Vậy là —— hắn có một hai tuổi nhiều con trai.

Không sai, là con trai, hai tuổi nhiều.

Không là nguyên Hứa Chiêu và người nào nữ cuộc sống, mà là nguyên Hứa Chiêu thân thể này sinh.

Thế nào sinh? Không là nguyên Hứa Chiêu có không giống người thường sanh con năng lực, liền là đối phương thiên phú dị bẩm có làm cho nguyên Hứa Chiêu sanh con năng lực, nói chung hắn là sinh một con trai tử, cho con trai gọi là kêu Hứa Phàm. Hứa Phàm là một rất tuấn hài tử, mặt mày lớn lên đều tốt nhìn, cũng không biết hắn người ba ba là ai.

Trước đây nguyên Hứa Chiêu ở thị trấn trong đến trường, hi lý hồ đồ và một nam nhân ngủ, nhiên sau ôm hài tử xuyết học, trở lại nam loan thôn len lén đem con sinh xuống đến, rốt cục ngao qua hai năm, vốn đến có thể mở ra cuộc sống mới, ai biết nguyên Hứa Chiêu hai cái tẩu tử và nguyên Hứa Chiêu mụ mụ bởi vì lông gà vỏ tỏi chuyện mà một sảo miệng, liền đem Hứa Phàm là nguyên Hứa Chiêu tự mình sinh chuyện này cho chấn động rớt xuống ra đến.

Một thời gian, toàn bộ làng đều biết Hứa Chiêu sinh qua hài tử, mà mà lại là vị hôn sinh hài tử, mặc kệ nguyên Hứa Chiêu đi chỗ, đều có người ở sau lưng chỉ trỏ, nói hắn ỷ vào mình lớn lên tuấn không học tập cho giỏi ở bên ngoài làm loạn, làm lớn bụng, nói hắn ở bên ngoài thông đồng không ít nam nhân và nữ nhân, nói hắn bởi vì hành vi không chiếm, bị trường học khai trừ chờ một chút.

Nguyên Hứa Chiêu gia cảnh bần hàn, vốn là thụ hai người ca ca tẩu tử ức hiếp, ghét bỏ, nội tâm cực kỳ mẫn cảm, một thời gian luẩn quẩn trong lòng, chạy đến sông vừa muốn tự sát, kết quả khóc chít chít địa vừa không có dũng khí đi chết, nhưng là số phận tổng là vui vui mừng chọc ghẹo người, nguyên Hứa Chiêu sơ ý một chút lòng bàn chân trượt, còn là rơi vào sông trong bị nước sang chết.

Trọng sinh bát thập niên đại dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now