Chương 7: Chuyện xưa tích cũ: Thế giới bắt đầu

11 0 0
                                    

Ngày xưa, từ thuở khai thiên lập địa, có hai mươi vị thần cai quản vũ trụ. Họ cai quản từng phần riêng lẻ nhưng luôn đánh nhau để tranh giành ma thuật. Mỗi vị thần bị giết thì ma thuật sẽ thuộc về kẻ sát hại. Hồi ấy có một loại ma thuật được cất giấu trong vũ trụ. Người ta gọi nó là ma thuật Định nghĩa. Ai có trong tay ma thuật này sẽ là bá chủ của vũ trụ. Ma thuật này mang một sức mạnh to lớn được thể hiện ở khả năng định nghĩa mọi thứ, kể cả ma thuật lẫn sinh mạng. Rất nhiều người trong hai mươi vị thần đi kiếm tìm ma thuật này nhưng vẫn không có kết quả. Thế rồi ngày kia, năm vị thần cai quản nỗi đau, dịch bệnh, ác mộng, thiên tai và ích kỷ đã họp lại với nhau, liên kết để cùng tìm ra ma thuật này. Biết được âm mưu của năm vị thần này, các vị thần còn lại cùng liên hợp để tìm ra ma thuật này trước họ. Nhưng không một ai có thể tìm thấy. Các vị thần dần quên đi loại ma thuật này.

Cái gì sinh ra rồi sẽ mất đi. Chỉ là không biết lúc nào mất đi mà thôi.

Các vị thần cũng vậy, lần lượt đề từ giã trần thế. Khi vị thần tình yêu tan biến, vị thần thiên nhiên tự xưng là Vua tinh linh, mở ra thế giới tinh linh thần thoại mang tên SpiritWorld. Không bao lâu sau, vị thần chiến tranh chính nghĩa tự xưng Thượng Thần, lấy danh hiệu Tuân Thiên, lập nên tiên tộc và thiên giới. Tuân Thiên cai quản thiên giới được một thời gian thì lập nữ thần hoà bình làm Thượng Thần và kết hôn với bà. Vua tinh linh một thời gian sau cũng lập nữ thần sinh mạng làm hoàng hậu.

Thấm thoát bao nhiêu năm trôi qua, tưởng rằng ma thuật định nghĩa sẽ hoàn toàn rơi vào quên lãng thì Tuân Thiên đột nhiên tìm ra nó. Ông cùng vợ mình và hai vợ chồng Vua Tinh linh đã định nghĩa ra rất nhiều thứ trong đó có destiny. Năm vị thần xưa kia nghe tin lập kế hoạch để cướp lấy ma thuật này. Đoán trước được âm mưu, Thượng Thần hoà bình đã đưa ma thuật định nghĩa vào cơ thể rồi tạo ra bộ ba ma thuật mà đến bây giờ người ta gọi là tam thuật thần thoại: Ma thuật hoán đổi, ma thuật khế ước và ma thuật tâm linh. Bà chọn cô con gái đầu lòng giao cho ma thuật hoán đổi và đẩy cô vào không gian chuyển tiếp. Ma thuật khế ước bà giao cho Vua tinh linh. Còn ma thuật Tâm linh bà giao cho chồng bà. Sau khi xong mọi việc. Bà tự phong ấn mình trong không gian trống. Năm vị thần kia phát hiện ma thuật Định nghĩa đã bị phong ấn thì vô cùng tức giận. Họ điên cùng phá phách, gieo mầm mống của dịch bệnh, ác mộng, ích kỷ xuống loài người.

Chiến tranh nổ ra. Nhân loại chìm vào trong đói khổ, dịch bệnh suốt bao nhiêu năm. Không chịu nổi trước cảnh tượng này, Vua tinh linh lập mười ba người con thành những chòm sao bảo hộ và biến toàn bộ người dân cả vương quốc thành tinh linh. Mười hai người con của ngài đã tận lực soi chiếu và bảo vệ nhân loại khỏi chiến tranh và đau thương.

Thấy nhân loại dần dần an bình trở lại. Năm vị thần kia vô cùng tức giận. Họ tìm những vị thần còn lại để ám hại đoạt lấy ma thuật rồi tiếp tục đẩy nhân loại vào đau thương đói khổ.

Trước tình hình này, Tuân Thiên sử dụng ma thuật Tâm linh, biến một nửa nhân loại chìm vào cuộc sống tâm tinh, thiết lập hệ cân bằng Âm – Dương. Vua tinh linh cũng sử dụng ma thuật Khế ước tạo ra các khế ước tinh linh với con người.

The Eternal Love - Khế Ước Tinh Linh - Tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ