Chương 3

8.5K 465 3
                                    

Lisa vừa về tới nhà thì trời mưa tầm tã, bước vào phòng quăng cây gậy bóng chày lên chiếc sofa rồi thả người lên chiếc giường êm ái sao cậu lại cảm thấy lo lắng cho Chaeyoung vậy chứ, cậu thoát ra khỏi cái suy nghĩ đó rồi đi VSCN.
Bước ra cậu ngồi trên giường vớ tay lấy tấm ảnh cậu chụp chung cùng với cha mẹ mình, cậu nhớ như in cái ngày cha mẹ cậu biết được cậu là giang hồ, biết được những đồng tiền cậu đem về là những đồng tiền dơ bẩn nên tức giận đuổi cậu đi. Cha cậu lúc đó vừa xuất viện, quá tức giận nên quát mắng cậu:
"Tại sao mày lại thành ra như vậy chứ, đã không chịu học mà bây giờ còn lại đi làm xã hội đen, mày muốn tao tức chết đúng không!?" Vừa nói vừa lấy cây roi quýnh vào người cậu mấy cái mẹ cậu muốn cản cũng không được.
Quá bức xúc và do bực tức cậu quát ngược lại:
"Nếu con không đi làm cho tụi nó thì gia đình mình sẽ không có tiền mà trả nợ cũng chẳng có tiền để chữa bệnh cho ba. Con ghét phải sống trong cái cảnh nghèo khổ như vậy con ghét phải đứng nhìn mẹ ngày đêm lo lắng đến mức lao lực"
Cha cậu nghe cậu quát lại thì đã tức lại càng tức hơn nên nắm áo cậu rồi đẩy ra khỏi nhà mình nói:
"Mày đi ra khỏi nhà tao, cút! Đi cho khuất mắt tao" Mẹ cậu đứng kế bên khuyên ông: "Thôi mà ông, con nó cũng có muốn đâu, ông đuổi nó rồi nó biết ở đâu!?"
Lisa tức giận đi ra khỏi nhà, vừa bước ra khỏi cổng Jisoo đã đứng ngoài đợi từ nãy giờ, thấy Lisa tức tối như vậy liền khoác vai cậu rồi ra đi. Kể từ đó cậu rất ít khi về nhà, nếu về thì cha cậu cũng lơ cậu chỉ có mẹ cậu là đón tiếp cậu.

Giờ nhớ lại Lisa chỉ thở dài một tiếng rồi đặt tấm ảnh lại chỗ cũ rồi đi sấy tóc. Cậu ngồi trong trong phòng làm việc của mình mà coi lại mớ sổ sách của địa bàn cậu rồi kêu một tên đàn em vào cậu nói:
"Mày còn nhớ người con gái lúc nãy không?"
Tên đàn em gật gật đầu nói:
"Dạ nhớ có gì không đại tỷ?"
Lisa mặt lạnh tanh ra lệnh cho hắn:
"Tao cho mày thời gian từ bây giờ cho tới sáng mai phải đem lí lịch cô ta về đây cho tao"
Tên đàn em hắn biết phải làm gì vâng lời:
"Dạ em biết rồi, em lập tức cho người đi làm liền"
Cậu phất phất tay kêu hắn ra ngoài, trời bây giờ vẫn còn mưa tầm tã trên tay lại cầm ly rượu như thường lệ uống một hơi cạn. Bỗng sau lưng một bóng người đi tới, Lisa cảm nhận được định quay lại phang ly rượu vào hắn nhưng khựng lại rút tay về, thì ra là Bam bam người thân cận với cậu nhất trong băng nhóm. Thấy trời mưa tầm tã lạnh như vậy mà Lisa đứng đó mặc bộ Pyjama mỏng tanh nên định lấy một chiếc áo khoác choàng cho cậu ai ngờ cậu phản ứng nhanh đến vậy liền nói:
"Nè là tớ mà cậu đề phòng gì ghê vậy? Khoác áo khoác đi trời lạnh lắm nhỡ cậu bệnh thì sao mà dẫn dắt băng nhóm đây" Nói xong Bam bam đưa áo khoác cho cậu rồi đi lại kế bên nói:
"Bộ cậu lại nhớ lại quá khứ nữa hả?"
Lisa khoác áo lên rồi nói:
"À không tại thời tiết mưa nên nhìn ra thấy hơi deep chút không có gì đâu, mai tớ định về thăm cha mẹ tớ"
Bam bam không lạ gì câu nói này của Lisa nữa vì đây không phải lần đầu, Bam bam vỗ vai cậu nói:
"Tùy cậu, nhưng mà tớ không hiểu nỗi sao tới giờ họ vẫn không hiểu cho cậu vậy chứ, nhờ cậu nên gia đình mới không lâm vào tình thế khó khăn cơ mà, chính cậu cũng đâu muốn đâu chứ"- Giọng Bam bam có hơi bực dọc
Lisa cũng quen rồi lần nào về cũng bị cha cậu lơ đi không nói chuyện chỉ có mẹ cậu là chào đón cậu. Lisa thở dài rồi nói:
"Không sao, miễn họ vẫn sống tốt là được với lại phận làm cha làm mẹ ai lại muốn con mình thành xã hội đen bao giờ chứ😶😐😐"
Bam bam có vẻ bình tĩnh lại rồi nói:
"Tùy cậu vậy, nói là xã hội đen chứ cậu có bao giờ giết ai đâu ma túy cũng chả thèm đụng vào gái gú lại càng không thậm chí hàng tháng cậu còn gửi tiền về đều đặn nữa"
Lisa bật cười, một nụ cười nhạt rồi nói:
"Haha cậu nói tớ mới để ý nhưng mà gái thì có đụng thật nhưng lại là họ đụng tớ 😅😅"
Nói tới đây cả hai bật cười, Bam bam tạm biệt về phòng ngủ không quên dặn cậu ngủ sớm. Lisa thấy cũng không còn sớm nữa nên cũng về phòng ngủ.
---------
Lisa dậy từ sớm, đứng dậy rời khỏi giường vươn vai rồi đi vào phòng tắm. Cậu thay một bộ đồ đơn giản nhưng cũng đừng hổ báo quá vì cậu phải đi về nhà cha mẹ mình với lại cũng định tới thăm Chaeyoung, gồm cái áo hoodie đen mix chữ và chiếc quần jean đen mang đôi giày trắng đi xuống lầu.

[Lichaeng] Tôi Yêu Em Mất Rồi, Sóc Chuột À!!Where stories live. Discover now