four × kim taehyung tồi tệ

4.7K 487 91
                                    

*

jungkook sải bước chậm chậm xuống nhà bếp. làm cái gì đó để giải rượu cho ông chú đã say mềm của mình, hắn ta rất đáng ghét, nhưng cứ để hắn say rượu thế này thì đáng ghét được nhân lên cả ngàn lần.

chó chết kim taehyung !

đang mải mê pha chế cái thứ nước gì đó thì điện thoại trong túi quần reo lên, nó trượt màn hình và nghe máy, thì ra bên đầu dây bên kia là mẹ nó.

"alo, mẹ ơi! kookie đây!"

"con với taehyung như thế nào? có gì xảy ra giữa hai người không đó!" tại sao nhắt đến hắn.

"không, không có gì đâu mà!" nó ngượng cười, sắp xảy ra chuyện lớn rồi.

"chú taehyung đâu, cho mẹ gặp cậu ta đi!" nó đang mang thứ nước dùng để giải rượu lên phòng cho taehyung, nhưng lại không muốn mẹ nó gặp hắn chút nào.

bây giờ hắn sẽ nói tầm bậy với mẹ cho xem.

"alo, jungkook?! "

"chú ấy, mệt nên ngủ rồi, thôi con tạm biệt mẹ!"

"oh, tạm biệt con yêu!"

"con yêu mẹ, moah ~~" nó còn muốn nói thêm với jiae cơ, nhưng mà giải quyết tên khó ưa này vẫn quan trọng hơn. kim taehyung phiền phức!

"sao mày không để cô ấy gặp tao?" điều jungkook lo lắng thành sự thật, tên taehyung quần áo xộc xệch, mặt xanh xao, giọng hắn khàn khàn, nằm trên giường làu bầu gì đó, mà nó biết là đang nói với nó.

"chú không xứng đáng để nói chuyện với mẹ tôi đâu!" đặt ly nước xuống bàn, nó tức giận ném cái nhìn khó chịu lên hắn. không hề xứng đáng.

"mày biết mà, tao yêu cô ấy, tao không làm sao quên được, tao nhớ jiae!" hắn gác tay lên mắt mình, gào lên như tên điên.

"thôi vớ vẩn đi, mẹ jiae là mẹ tôi, chú hiểu chứ, mẹ không thể quay về với chú đâu!" jungkook lớn tiếng, nó biết thế là không đúng nhưng người kia khó ưa chết mất.

"ờ" taehyung cười như tên điên. hắn say đến quên mất mình là ai rồi.

"chú đi tắm rồi uống nước đi, tôi không muốn người chung nhà tôi ra nông nỗi này đâu!"

"mày ở nhờ thôi, đừng có ra lệnh cho tao!" hắn quát, nhứng vẫn đứng lên vào nhà vệ sinh, uống rượu vào con người ta khác thật. hay bản chất hắn đã là tên tệ hại như thế!?

buồn cười, có lẽ đây là lí do hắn bị bỏ, đáng lắm, tên già tồi tệ.

"jeon jungkook, mày vào đây." hắn gọi nó bằng cái giọng khàn cay nghiệt, nó hơi sợ rồi.

"tôi đây, taehyung, chú muốn gì?" jungkook cảnh giác đừng ở ngoài cửa, tên này bình thường đã đáng sợ, có rượu vào lại đáng sợ thêm ngàn lần. khó chịu hắn quá!

"lại đây" jungkook đi vào, xấu hổ khi người kia không còn một mảnh vải che thân. hắn nhìn cái bồn đang dần đầy nước rồi từ từ ngồi vào bồn, còn chút tỉnh táo đấy chứ.

"gội đầu dùm tao cái, tốc độ đê!" hắn nhắm mắt thư giãn, mặc cho jungkook không hiểu chuyện gì đang xảy ra. nó chỉ ở nhờ chứ không ở đợ đâu taehyung à?

taekook × ở nhờ Where stories live. Discover now