one × niềm chẳng lành

8.4K 732 271
                                    

*

"junghyuk à, anh đã nói cho jungkookie biết chuyện một tuần nữa chưa anh? anh biết đó là chuyện lớn, anh cần cho con thời gian để chấp nhận nó."mẹ jeon vừa sắp xếp quần áo bỏ vào va li vừa buồn rầu lên tiếng.

"anh xin lỗi nhé, anh vẫn chưa có dịp nói với con, nhưng em có phải là quá đáng lắm không khi cho jungkook sống với cậu kim, em không biết là hai người không ưa nhau sao? với lại... con nó sẽ khóc nhiều lắm."người bố đang cắm cuối đánh máy tính ngóc đầu lên than thở. anh cũng không thích điều đó, tại sao con anh phải ở vs taehyung chứ?!

đứa con được hai ông bà đề cập tới đang lóng ngóng ngoài cửa phòng, chuyện hai người họ nói với nhau nó biết từ trước rồi. đúng thật là khi nghe lén được tin đó, nó đã nằm khóc suốt một đêm. nó thấy điều đó bất công quá, tại sao chỉ có một mình nó thôi. không chấp nhận được, mình muốn ở với mẹ. ai cũng thấy được nó yêu mẹ cậu nhất, và rất khó để chấp nhận việc sống xa mẹ. nhưng nó cũng như những đứa trẻ khác thôi, nó cũng có sở thích mà không thể nói với bố mẹ được, vậy đây cũng là lợi thế chứ.

"jungkook đó hả, con làm gì ở đó thế ?" jiaeđến gần, mở cánh cửa, cô nhìn thấy cậu đang lò bò ngoài cửa phòng.

" mẹ ..." mồ hôi hột cậu rơi, cậu có làm gì đâu, chỉ ở đây nghe bố mẹ cậu nói chuyện thôi, hay đúng hơn phải gọi là nghe lén đó kook à.
"con chỉ nhớ mẹ với bố quá nên... định qua đây... ưm, thiệt ra con... nghe được hết rồi ạ... "

"ở đây không có bố mẹ chắc con không quen nhưng con sẽ cố gắng! mà con ở đây một mình hay ở với người quen thế bố mẹ?" cậu ngưng rồi tiếp lời...

Mẹ cậu không nói gì, nhìn bố cậu rồi thở dài.
"bố nó nói con nghe đi. jungkook ở một mình không được đâu. "

junghyuk giật mình, khó hiểu nhìn vợ.
"sao lại anh?" thấy vợ mình ừm ừm khó chịu liền nói tiếp. "chắc là ở với kim taehyung, chú ấy con cũng biết mà, người quen của bố, người quen duy nhất còn ở seoul thôi."

* hể *

chú taehyung!!! mặt nó đơ ra, đó là ông chú nó không hề có thiện cảm, nhà giàu nứt vách, cái gì hắn cũng có, còn rất là tuấn tú thông minh. chưa kể đến là hắn quá tuổi để lấy vợ rồi, mà còn ở một mình. một trong nhưng tên có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta như hắn thì tuyệt đối không được... một điều nó không muốn khơi ra nhất đó là kim taehyung yêu mẹ jiae của nó. no, tuyệt đối không ở, thà ở ngoài đường cũng được... không muốn ở với kim taehyung.

"jungkookie à, sao mặt con nhìn khó coi thế kia." bố nhìn con mình nghi ngờ.

"đâu có đâu ạ, con làm sao cũng được mà, hahaha..." nó cười, cười trong đau khổ. nó ghét kim taehyung kia ai cũng biết, nhưng phải ngượng cười chấp nhận vì bố mẹ, đặc biệt là vì mẹ jiae.

"thế chú...taehyung , qua nhà mình ở với con hả bố mẹ?? " gọi chú khó quá, gọi là ông già biến thái còn dễ hơn.

"nhà mình thì mẹ sẽ cho người khác mướn để dành tiền cho con ăn học, nên con phải qua nhà chú taehyung ở nhờ rồi kookie à!"

taekook × ở nhờ Où les histoires vivent. Découvrez maintenant