20. H

10.6K 655 58
                                    

Jimin đã quyết, ngày hôm nay nhất định phải mất trinh.

Jungkook à, em xem cả rồi, ngày lành tháng tốt giao hợp sẽ bên nhau chọn đời, dù anh có trốn tránh thế nào thì anh vẫn phải chịch em.

Nếu em không làm vậy, chỉ sợ lúc phải xa anh, anh sẽ có người khác.

Jimin ngồi suy nghĩ một chút, đến lúc Jungkook mở cửa phòng vào, cậu vội nằm thụp xuống giường, trước đó đã cố tình làm cho quần áo mình xộc xệch đi. Anh nhìn thấy vậy, nghĩ rằng chắc cậu lăn lộn nên mới thế.

Anh bế cậu nằm gọn sang một bên, chỉnh lại tư thế ngủ để cậu được thoải mái, sau đó chính mình cũng leo lên giường, ôm cậu ngủ.

Jimin chờ đợi, khoảng hai mươi phút nằm không trôi qua, chính là lúc này. Cậu tự bấu mình một cái thật đau rồi cựa quậy, miệng ú ớ: ''Ưm... khó chịu... khó chịu...''

Jungkook vẫn còn chưa ngủ, nghe thấy cậu kêu, vội vã bật đèn: ''Sao thế Jimin?''

Đôi mắt cậu ngập nước nhìn Jungkook: ''Hức, khó chịu lắm...''

Sau đó đôi chân bên dưới không ngừng ma sát vào nhau. Anh nhất thời bị cậu làm cho bối rối, hỏi: ''Khó chịu ở đâu?''

''Bên dưới... bên dưới thật ngứa... muốn gãi gãi...''

Jimin tiếp tục ma sát hai chân, nức nở nhìn Jungkook cầu xin. Anh cảm thấy thật khó hiểu, uống bia mà như uống trúng thuốc mê tình vậy ta?

Jimin thấy Jungkook chưa có phản ứng,run rẩy ngồi dậy, bò lên người anh, hai tay ôm ấy cổ anh, nhắm trúng hạ bộ của anh mà ngồi xuống, di chuyển.

''Hức, em khó chịu... ngứa lắm...''

Jungkook nhìn thấy bộ dạng cậu như vậy, một mực kết luận là do uống say mà ngu muội. Thế nhưng mà chính anh cũng đã bị cậu kích thích, đũng quần cộm lên chạm đến mông cậu.

''Anh đưa em đi ngâm nước nhé.''

Thịt thơm đến tận miệng rồi, anh có biết đến khái niệm há ra mà ăn không?

Jimin đương nhiên không để cho Jungkook đem mình đi ngâm nước gì đó, nức nở lắc đầu kêu khóc: ''Hức, cứu em,... em không chịu nổi... hức...''

''Jimin, nếu như em cứ vậy, anh sẽ quá phận.''

Đũng quần Jungkook càng ngày càng trướng to, Jimin thì cứ khiêu khích anh, lúc này Jungkook không còn lí trí nữa, áp Jimin xuống giường, điên cuồng hôn.

Jimin vô cùng hài lòng, nhưng không biết sau đó tên ngốc này sẽ tiếp tục hay dừng lại. Vì thế cậu mới không ngừng dùng chân cọ cọ vào hạ bộ của anh. 

Phân thân của Jungkook đã bị người kia làm cho đau nhức tới rỉ nước, anh không chịu nổi, vội vã bới quần áo của Jimin lẫn cho mình ném sang một bên. Anh đem chân cậu gác lên vai mình, lại còn chần chừ hỏi một-người-đang-say: ''Nếu đã sa đọa rồi, sẽ không thể quay lại nữa.''

Jimin nhanh miệng nũng nịu: ''Em... sắp... sắp... không chịu nổi nữa... muốn ăn thịt heo bổng của anh... ưm...''

Như vậy cũng cho như là đồng ý đi.

Text | KookMin | 18+ | Sex timeHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin