19. H

10.8K 765 85
                                    

Bố mẹ của Jungkook và Jimin rủ nhau đi du lịch, để lại hai đứa ở nhà.

Jimin lớn đầu rồi vẫn không biết chăm sóc cho bản thân, vì thế mẹ Jimin đã đẩy cậu sang nhà Jungkook ở mấy hôm.

Jungkook vô cùng hoan hỉ trong lòng, mọi ngày chỉ được cạnh nhau buổi tối thôi, giờ thì được bên Jimin cả ngày rồi.

Vì bố mẹ đi xa, Jimin mới đòi Jungkook cho tập làm người lớn, mua bia bọt nhậu nhẹt các kiểu. Jungkook không muốn đồng ý, thế nhưng cậu cứ nài nỉ mãi, anh đành siêu lòng làm theo.

Tửu lượng của Jimin rất kém, mới uống đâu có hai lon bia đã lăn quay ra sàn nhà, cả người đỏ bừng bừng, ăn nói thì lung ta lung tung lại nhè nhè, anh chẳng nghe thấy cậu nói gì hết. Anh thở dài, đem cậu lên phòng.

Đoạn thay đồ ngủ cho cậu đúng là khó khăn. Jimin quậy phá là một chuyện, thế nhưng, cậu lớn lên xinh đẹp hơn người, thân thể mảnh mai nhỏ nhắn, nhìn đã muốn yêu. Jungkook hiện tại còn đang thay đồ cho cậu, rất gian nan.

Vẫn không thể kìm chế được, anh vươn tay xoa xoa trên cơ thể cậu một chút. Làn da của cậu rất mềm, đem lại xúc cảm tốt khiến anh mê mẩn. 

Rõ ràng hồi nhỏ nhìn chỉ muốn đấm, tại sao lớn lên câu dẫn như vậy.

Jungkook xua xua đi mấy suy nghĩ xấu xa, đem quần áo mặc lại cho cậu. Sờ mó gì cũng làm, giúp nhau chuyện của đàn ông cũng làm, thế nhưng mà Jimin thật ngốc, tại sao còn chưa chịu hiểu?

Thường ngày anh phải đợi Jimin ngủ say mới nén nút hôn cậu, thế nhưng hôm nay khác. Cậu say rồi, chắc không biết anh đã làm gì đâu.

Chỉ chờ có vậy, anh lập tức áp lên người Jimin, ngậm lấy đôi môi đang hé mở của cậu. Môi cậu rất mềm còn ẩm ướt, khiến anh điên cuồng mút mát đến sưng đỏ lên. Vẫn chưa thỏa lòng, Jungkook tiếp tục luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng của cậu, khuấy đảo đến mọi ngóc ngách. 

Bàn tay không yên phận của anh luồn vào trong quần áo cậu, vân vê đầu ngực như cách anh thường ngày hay làm, rồi lần xuống cái eo nhỏ nhắn, rồi luôn tiếp vào trong quần, bắt lấy cách mông tròn tròn cong cong xoa nắn.

Jimin bị chất kích thích điều khiển, vô cùng ngoan ngoãn phối hợp với anh. Môi lưỡi quấn quýt một hồi lâu, Jungkook mới luyến tiếc rời đi. Jungkook lúc này không kiềm chế bản thân, quần áo vừa mặc lại cho cậu lại bị anh cởi ra, khoang miệng ẩm ướt ngậm lấy nhũ hoa ửng đỏ vì bị xoa nắn kia.

Chiếc lưỡi gai đảo qua đảo lại bên ngực trái, ngực phải bị tay anh nghịch ngợm, Jimin theo phản xạ tự nhiên mà nổi lên từng tầng gai ốc, ưỡn người như dâng trọn cả bầu ngực của mình cho anh. Lúc này anh mới nhận thấy, tiểu Jimin đã ngẩng đầu mất rồi.

Jungkook trượt lưỡi xuống dưới, hôn từng tấc da của cậu. Sau đó anh nhẹ nhàng kéo cả quần dài và quần lót của cậu xuống, tiểu Minie màu phấn nộn vội vã nhảy ra ngoài. Jungkook chẳng suy nghĩ gì cả, cúi xuống, ngậm lấy.

Chiếc lưỡi của anh lần nữa khi dễ Jimin, đảo xung quanh chiều rộng của tiểu Minie, sau đó từng chút từng chút nuốt vào chiều dài ấy, bắt đầu di chuyển. Jimin nhận được cảm giác lạ, cơ thể không ngừng run rẩy, khuôn miệng bị anh mút đến sưng đỏ phát ra những tiếng rên rỉ.

''A...ưm...''

Jungkook nghe tiếng rên đó, thấy Jimin có vẻ hài lòng, tiếp tục dùng miệng lộng quanh tiểu Minie. Một lúc sau anh đã thành công chạm đến khoái lạc của Jimin, khiến cậu bắn đầy vào khoang miệng anh. 

Người ta nói khi yêu đúng là mù quáng, tinh dịch thường có mùi tanh nồng cùng vị mặc rất khó chịu, thế nhưng cái này là của Jimin, anh chẳng chút chần chừ mà nuốt xuống.

Hiện giờ trước mắt anh chính là cảnh Jimin quần áo lộn xộn, mặt mũi hồng rực, đôi môi cùng đầu vú sưng đỏ mị hoặc, dáng nằm không thể câu dẫn hơn. Chính là hạ bộ của Jungkook đang cứng ngắc đau nhức, thật muốn ngay lập tức dùng nó đâm Jimin đến dục tiên dục tử.

Nhưng mà, chuyện này đã vượt quá giới hạn, chỉ sợ khi Jimin tỉnh dậy phát hiện ra thì ngay cả bạn bè cũng không thể nữa. Nếu muốn làm, cậu phải đồng ý mới được làm.

Jungkook cười khổ, thôi, giữ gìn cho cậu, đảm bảo tương lai tươi sáng. Vẫn là nên đi xối nước lạnh.

Jungkook chỉnh lại quần áo giúp cậu, bước ra khỏi phòng đi đến nhà tắm, thực hiện công việc kiềm chế bản thân.

Jimin mở mắt, chống tay ngồi dậy. Jungkook ngốc, em tự nguyện đến như vậy, tại sao anh không chịu làm?

:) Nên cho Jungkook làm tiếp hay thôi nhẩy?

Text | KookMin | 18+ | Sex timeحيث تعيش القصص. اكتشف الآن