Chap 26 - 2: Through the ocean (cont)

3.9K 260 11
                                    

Chap 26 (cont)

Người đàn ông khoác vai đứa con gái ông hết mực yêu quý, cái nhìn xa xăm hướng ra đại dương mênh mông ngoài kia.

-    Con chắc chứ, Tiffany? Con không muốn thấy sự trừng phạt sau những thứ kinh khủng gia đình họ gây cho con sao? – ông Hwang biết con gái của ông là người sống tình nghĩa nhưng thật khó để tha thứ cho những lỗi lầm kiểu như bắt cóc lên đảo hoang.

-    Con không muốn, con cảm thấy sự tha thứ chính là hình phạt lớn nhất mà họ phải chịu vì suốt đời này họ sẽ luôn mang ơn chúng ta – Tiffany nhẹ nhàng trả lời.

-    Con gái ta đọc tiểu thuyết tình cảm nhiều quá rồi, haiz được rồi, ta sẽ không truy cứu họ nhưng việc họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì những tội lỗi họ gây ra thì ta không cứu vãn được đâu – ông Hwang vuốt tóc Tiffany, ông hôn lên má cô trước khi bước về phía cửa ra vào.

Tiffany ngoái nhìn theo bóng appa cho tới khi khuất hẳn thì mới cầm điện thoại lên hướng về phía biển để chụp hình. Đến Santorini, hòn đảo huyền thoại của những câu chuyện tình đẹp vậy mà từ lúc tới nơi đến giờ, Tiffany còn chưa được tận hưởng chút nào, cô sẽ tranh thủ post vài tấm lên Instagram và Facebook khoe với mọi người.

-    Hey, chụp hình một mình là không có đẹp đâu.

Tiffany suýt làm rớt luôn chiếc Note 3 thẳng xuống biển vì giọng nói đột ngột vang lên. Tiffany quay sang bên cạnh nhìn thì bắt gặp ba khuôn mặt thân quen đang vẫy tay với cô. Tiffany mỉm cười, có lẽ sau gia đình, ba cô gái đó là tình yêu thứ hai của cô. Tiffany tiến sát lại gần lan can căn phòng cạnh cô, cô nhíu mày vì bộ đồ Yuri và Taeyeon mặc trông vô cùng ngộ nghĩnh. Họ đang bận hai chiếc quần short trắng và một chiếc áo phông rộng màu xanh, đây là mấy bộ đồ các lái buôn ở đây hay bán cho khách du lịch mặc trưng chơi. Như để trả lời cho Tiffany, Jessica giành quyền phát biểu.

-    Hai người bọn họ bị cướp túi đồ nên tớ mới mua cho họ đó, cả phòng ngủ cũng phải chia sẻ nữa. Tớ chỉ chứa chấp một người thôi nên cậu hốt một trong hai đi nha – dĩ nhiên ý đồ của Jessica quá rõ ràng, Tiffany thử hô tên Yuri đi thì biết bạn bè là cái thể loại tình nghĩa nào.

-    Taeyeon hãy về với đội của tớ, cậu sẽ không chịu được tính bạo lực và sự khó chịu của Jessica đâu – Tiffany trêu, nhưng thực ra là cô nói chả sai tí nào.

-    Yah.

-    Tụi mình đi dạo chụp hình đi, sáng mai là phải bay về nước rồi còn gì – Tiffany lái sang chủ đề khác trước khi Jessica nổi điên lên và bay thẳng qua lan can tặng cho cô một cú đạp chí mạng như đã tàn tệ sút vô mặt con cá mập định cắn Yuri.

Cả bốn người cùng đi dạo dọc theo những con đường nhỏ hẹp lên dốc xuống đồi ngoạn mục của Santorini, vừa đi vừa tranh thủ nếm thử mấy thứ đồ ăn lạ mắt trên đường đi. Họ vòng vèo ngắm nghía đủ chỗ cho tới khi bản tính tiểu thư làm biếng chúa của Jessica nổi lên. Bây giờ về lại với thế giới văn minh rồi nên Jessica không mắc cái mớ gì phải tỏ ra cam chịu phí sức như ở trên đảo hết. Jessica níu tay Yuri đi trước, bắt đầu giở giọng than vãn ra.

[Longfic] Google Heart [Taeny, Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ