Chap 5: Roundabout

8.2K 298 20
                                    

Chap 5: Roundabout

-    Vậy là sao hả, Taeyeon? Tại sao lại như thế? – Yuri chống một tay lên tường, ép người Taeyeon sát gí vào tường.

-    Gì đây? Cậu lại định giở trò đồi bại gì nữa đó? – Taeyeon nói chán nản, cô quen với trò nổi hứng bất chợt của người bạn “quen từ hồi đó ở ngoài đường’ quá mà.

-    Sao cậu chưa bao giờ nói với tớ cậu không thẳng, nào giờ tớ toàn tưởng cậu là con gái nên mới không tấn công haiz – Yuri thở dài thất vọng.

-    Tôi không là con gái vậy tôi là cái khỉ gì, cậu điên à! Thẳng thiếc gì ở đây, tránh ra cho tôi còn vào học nữa – Taeyeon phũ phàng, cô thật chẳng muốn nhận Yuri là bạn cô chút nào.

-    Cậu đúng là…đã không yêu thì thôi, mối tình đầu ngay cô nàng nổi tiếng nhất trường. Có bí quyết cưa đổ hot girl nào không, chia sẻ tí kinh nghiệm tình trường với Tiffany coi nào.

-    What? Tôi với Tiffany là cái gì cơ? Ai yêu ai? – Taeyeon phát sốt với tin tức Yuri đem lại, Tiffany với cô á hả? Sao có thể.

-    Êh cậu đừng có mà vừa mới có bạn gái nổi tiếng là giở trò tôi không nghe tôi không biết nha, chơi vậy không có vui đâu đó.

-    Cậu nói ngay cho tôi biết, chuyện gì đang xảy ra? What the hell! – Taeyeon đảo chiều, bây giờ cô đang là người dồn Yuri vào tường.

-    Tsk Taeyeon và Engrish, ngoại ngữ lây qua đường yêu nhau nhanh nhỉ.

Taeyeon trừng mắt, Yuri giật mình lôi trong túi ra chiếc smartphone yêu dấu, mở 4G và show giao diện facebook cho Taeyeon xem. Mắt Taeyeon nhỏ dần đều, có lúc Yuri còn tưởng nó biến thành hai cọng chỉ bé xíu nữa kìa. Taeyeon không thể oán trách Yuri được bởi vì cái hình và cái caption đó có muốn nghĩ trong sáng cũng khó nữa là. Sơ lược vậy thôi nè, người được chụp và người chụp hẳn phải ở chung với nhau thì mới có shot ảnh riêng tư như vậy, khung cảnh còn có giường gối mền thì hẳn là hai người đang ở trong phòng ngủ. Ừh thì có thể coi là bạn bè thân thiết qua nhà chơi đi nếu Tiffany không bày đặt diễn tả cái hữu ý lãng mạn của cô ấy qua cái câu trong giấc mơ có con đường tình yêu mang tên cô ấy không. Vừa bị tung hình giường chiếu lại vừa bất hạnh là người yêu tin đồn của Tiffany, trời ơi là trời, Taeyeon không biết phải khóc bằng ngôn ngữ gì cho đời bớt héo luôn á. Đã thế Yuri lại còn đổ thêm dầu vô chảo bằng cách nói mấy câu nhảm nhí nữa chứ.

-    Tiffany phải gọi là cực phẩm nhân gian luôn đó, cậu đúng là số hưởng, tự nhiên mới vô năm học chưa đầy hai tuần đã hốt luôn tiểu thư con nhà giàu. Nói chung là tớ thành tâm chúc mừng cậu thôi nhưng mấy bạn học sinh trường chúng ta thì không có được tốt bụng xinh đẹp như tớ đâu, cậu phải hết sức cẩn thận đấy nhé.

[Longfic] Google Heart [Taeny, Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ