Chap 10: Go down

6.6K 244 38
                                    

Chap 10: Go down

Taeyeon mơ màng ngẩng đầu dậy khỏi quyển vở mở toang vì cái đánh nhẹ của ai đó. Cô gái với khuôn mặt baby dụi mắt y hệt mấy đứa trẻ nhỏ bị buộc thức dậy giữa cơn mơ đẹp nhất. Taeyeon khẽ nhíu mày khi bắt gặp nụ cười vầng trăng khuyết của Tiffany, cô không còn thấy vui khi nhìn vào nó nữa.

-    Sao? – Taeyeon nói trỏng.

-    Cậu đang không vui à? – Tiffany hơi lùi lại khi mặt Taeyeon trở nên rất hung dữ, có lẽ Tiffany đã sai khi chọn thời điểm cô ấy đang ngủ mê.

-    Không hẳn.

-    Uhm à tớ chỉ định hỏi cậu là sao dạo gần đây cậu không tới nhà tớ đọc sách nữa thôi – Tiffany thực sự đã bước lui tới tận hai bước khi Taeyeon đột ngột đứng dậy.

Chẳng lẽ Taeyeon nói chình ình ra đây là Taeyeon vác mặt tới nhà Tiffany thì cô thành cái giống gì, chuyện tình tay ba? Tam giác tình yêu? Người đến sau? Đối với Taeyeon, Tiffany là một cô gái ồn ào nhưng thông minh, chẳng lẽ chuyện thường tình vậy cũng không hiểu?

Taeyeon gập quyển vở với vẻ chán ngắt, bài kiểm tra toán đầu tiên của năm nương theo đó rơi ra ngay dưới chân Tiffany. Mắt cả hai người cùng chú ý vào dấu đỏ với chữ C to đùng ở trên đó. C, điểm trung bình không phải là điều gì quá tệ hại, Taeyeon cũng không phải dân tự nhiên nên cô không quá chú ý tới nó. Nhưng Tiffany thì lại vô cùng hoảng hốt chuyện không phải của cô.

-    Oh my God Taeyeon, nó sẽ khiến cậu bị rớt hạng đó.

-    Vốn dĩ tôi cũng không phải cái tên nằm trong top nên bảng điểm đẹp cũng chả để làm gì – Taeyeon cúi nhặt rồi vò nó lại ném vào thùng rác gần bên.

-    Taeyeon, tớ không thực sự định nói điều này nhưng nó không giống như khi cậu là một học sinh bình thường, cậu là lớp trưởng đó.

-    What? – Taeyeon quay phắt lại, cô đang mặt đối mặt với Tiffany. Taeyeon bực tức tiến lại gần Tiffany, cô đang ở gần Tiffany tới mức mũi hai người sắp chạm nhau – tôi không nghĩ cậu ở tư thế phán xét cuộc đời tôi, cậu là lý do tôi chán ghét tất cả mọi thứ ở trường học, tôi chỉ ước cậu biến mất khỏi cuộc sống của tôi thôi.

Taeyeon làm Tiffany gần như khóc vì sợ và tổn thương. Nước ứ đọng trong mắt Tiffany không rơi xuống được, Tiffany cố nén nỗi đau lại để ánh mắt tràn ngập sự giận dữ của Taeyeon không xâm chiếm trái tim mỏng manh yếu đuối của cô. Taeyeon nhìn Tiffany, vết cắt bỗng nhiên sâu hơn khi bắt gặp nỗi hoang mang trong đôi mắt biết cười, Taeyeon làm cô ấy đau nhưng bản thân cô lại là người đau nhất. Taeyeon đấm tay vào tường rồi lạnh lùng bỏ đi, thế giới trong cô sụp đổ kể từ khoảnh khắc đau lòng ấy.

Kể cả lúc Tiffany quay trở lại lớp học, ánh mắt cô vẫn như thường lệ trượt qua nhìn Taeyeon trước khi tiến về chỗ ngồi. Taeyeon chỉ ngồi đó, nghiêm chỉnh lật từng trang sách như một cái máy mà không hề biết rằng cả cô và Tiffany đang là chủ đề hot nhất của buổi sáng nay. Jackson bước vào lớp cùng khuôn mặt tối sầm, chàng trai gốc Mỹ không nở nụ cười tươi rói chào Tiffany hay nói một câu lãng mạn nào đó mà lại đi tới chống tay lên bàn Taeyeon. Taeyeon chậm rãi ngó lên, phản ứng như thể bom nguyên tử sắp chuẩn bị nổ:

[Longfic] Google Heart [Taeny, Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ