96neko x Amatsuki

470 61 7
                                    

Chào mừng các cậu đã quay trở lại với chuyên mục Bông Kể Bé Nghe của tớ >:3 Lâu lắm rồi mới viết dài hehe =))

Theo như tớ nhớ thì tớ chưa có kể phần sau khi đi mua tapioca thì 96neko và Amatsuki đi về đâu. Vậy thì bây giờ câu chuyện thiếu muối sẽ được tiếp tục >;33

Tóm tắt lần trước : Amatsuki gặp 96neko vào một ngày mùa đông lạnh giá trong một tình huống éo le cái kết bi thảm cho tiền tội nghiệp.

------

96neko biết rằng Amatsuki không chỉ là một utaite, cậu còn là game thủ suýt chuyên nghiệp, tuy đôi lúc người ta bảo cậu hơi ngố thật. Vì vậy, cô đã lấy lí do rằng muốn collab thì phải mất vài ngày cơ, và lôi cậu về bằng được nhà mình để "hát rồi đăng cho nhanh, kẻo fan chờ lâu."

Nói thế thôi, chứ ăn uống xong xuôi đâu vào đấy là hai con người này gọi thử cho một đống bạn để rủ chơi PUBG. Cuối cùng thì lập được một đội hình - mà theo như Đen thì nó là đội hình huyền thoại, cực mạnh và bất tử - 96TsukiEveT.

96neko thích chơi game thật, nhưng có vẻ cô thích chạy loăng quăng nhặt đồ và tám nhảm hơn. Chính vì cái thói quen lạ đời đó mà hiện tại cô đang bị kẻ địch dí sát ngay sau lưng, dở khóc dở cười mà kêu cứu đồng đội.

- Amachan, cậu đừng đi nhặt đồ nữa, mau ra cứu tui với T-T

Ai ngờ bạn nào kia cũng cùng chung sở thích với cô, vẫn vui vẻ đi treo thêm mấy khẩu súng trường sau lưng và đang gắng tìm thêm vài lon máu. Cậu có nhìn lên bản đồ và cười toe toét khi thấy kẻ nào kia bị rượt đến sống dở chết dở, xong lại cũng bơ đi với lý do "Cậu có thể tự xử lý nó được mà!" 96neko hận không thể một tay giật bàn phím của Amatsuki rồi điều khiển cho nhân vật của cậu ta nhảy từ mái nhà xuống.

- Làm ơn cứu tui đi mà, soái ca Amatsuki ngầu lòi đẹp trai cute dễ thương galant~

Câu nói lọt vào tai hai đồng đội đang ngồi nơi khác kia. Cậu coi tụi tui là gì? Không khí hả? Hay bóng đèn?

Nói nhẹ không được, nặng thì không nỡ, chi bằng nịnh cho xong. Ai ngờ kẻ kia đã sớm đề phòng với những kiểu "thả bả" như vậy rồi.

- Cho xin đi, 96neko khen tui đẹp trai ngầu lòi galant cute dễ thương á? Thiếu điều ném tui xuống biển làm nàng tiên cá luôn ha.

Câu nói phũ phàng kia làm ai đó đen mặt. Được rồi, rượu mời không uống, cậu lại thích uống rượu phạt chứ gì.

- Thế giờ có cứu không? (~_~メ)

- Dĩ nhiên là không rồi, cậu có thể ném bom khói mà.

- Được lắm. Nếu không cứu thì cậu đi ra tiệm tạp hóa mua giùm tui vài gói bimbim về đây đi ha.

Amatsuki giật mình.

- Ra ngoài kia mua đồ? Vào giờ này? Cậu tin là tui sẽ đóng băng không thế? Hơn nữa, nhỡ tui bị ai bắt cóc thì sao?

- Ôi dào, lo gì. - 96neko phất tay - Nếu cậu bị đóng băng thì đến hè băng tự chảy. Còn nếu có ai bắt cóc thì tui đảm bảo là fan cuồng, chứ cậu mất giá lắm, ai thèm mua.

Amatsuki ôm đầu tội nghiệp, giương mắt lên nhìn con mèo xảo quyệt ngồi bên.

- Tui không làm được không? Ngoài đấy còn có thể có ma nữa mà QAQ)

96neko giơ ra 2 ngón tay trước mặt, vừa cười vừa nói.

- Cậu có hai lựa chọn. Một là nhanh chóng cứu tui, hai là đi ra tiệm tạp hóa mua đồ ăn vặt. Nhà của tui, luật của tui, sân chơi của tui.... Và cậu của tui.

Dĩ nhiên 4 chữ cuối là cô hạ giọng nói thật nhỏ để Amatsuki không nghe thấy. Nhưng Bông không thương cô, thương Amachan cơ. Thế là toàn bộ lọt vào tai cậu, hại cho cậu biến thành quả cà chua cắm trên cổ. Dĩ nhiên cô cũng không nhìn thấy đâu, người ta đang bận chạy tiếp rồi mà.

- Được rồi, cứu thì cứu, sợ gì. Đổi lại, trận này mà thắng thì cậu phải đi với tui ra tiệm tạp hóa nha.

- Oke luôn, dù sao tui cũng đang đói. Nếu thua, đứa nào tạch trước đứa đấy đi mua.

Dĩ nhiên đối với một người được Bông-sama trên bầu trời cao đen thui kia phù hộ như Amatsuki thì cậu không thể thua trận đó được. Amatsuki bảo Eve và Sako (ShounenT) đợi hai người ra ngoài mua đồ một chút. Eve cũng nói là anh cần dẫn người nhà ra ngoài mua đồ, thành thử còn mỗi Sako bơ vơ một mình.

/còn tiếp/

Những Câu Chuyện Ngắn Về Utaites ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ