soraru x mafumafu | chiếc chuông gió

660 90 14
                                    


soraru tặng cậu nhóc hàng xóm một chiếc chuông gió nhỏ, vào một buổi sáng đẹp trời khi cậu vẫn còn mang khuôn mặt đỏ ửng mái tóc trắng rối để ra mở cửa.

mafumafu còn nhớ, anh đã nửa nói cười nửa đùa rằng.

"em hãy treo chiếc chuông này cửa, để mỗi lần anh đến đây, anh sẽ rung để emthể biết, thay cứcửa như mọi khi. em biết không, người ta bảo rằng tiếng chuông gió thanh nhẹ sẽ mang điềm lành tới đấy."

ngày hôm đó sinh nhật thứ 15 của mafumafu, tưởng chừng đã một ngày hạnh phúc trong đời cậu. nhưng nào ai ngờ rằng, ngày đó cũng ngày soraru qua đời trong một tai nạn giao thông.

mọi người quyết định không nói cho mafumafu. cậu nhóc còn quá nhỏ, tâm chưa vững vàng để đón nhận cơn sốc này, khi đó người thân duy nhất còn lại của cậu .

mafumafu chưa từng biết rằng soraru đã không còn, cậu chỉ hàng ngày ngồi chờ tiếng chuông lảnh lót kêu lên, người cậu yêu thương nhất sẽ xuất hiện nói cười như mọi khi.

- soraru-san.

chiếc chuông gió ngoài cửa khẽ đung đưa.

mafumafu ngồi thẫn thờ trước cửa nhà. cậu chỉ có thể cười yếu ớt và cố gắng nói vọng ra ngoài.

- cuối cùng anh cũng về. hôm nay em nên làm gì cho anh nhỉ? à phải rồi, anh có muốn nghe một vài bài hát không?

leng keng, leng keng.

cậu nhóc cười buồn.

- em đã quá cô đơn và tuyệt vọng khi chờ đợi tới bốn năm. hay anh muốn nghe một câu chuyện, về những gì em đã làm trong suốt khoảng thời gian ấy?

đáp lại cậu vẫn chỉ là thứ tiếng lanh lảnh ngoài cửa. mafumafu gục mặt xuống đầu gối mình rồi khóc.

- soraru-san, em đã quá mệt mỏi với việc chờ đợi rồi. lần này đến lượt anh, nhé. cho em một thời gian để có thể đủ cam đảm đến bên anh, được không?

hôm nay một ngày nắng đẹp trời, khôngmây, lặng gió. thời tiếp rất đẹp thích hợp cho những cặp đôi để bên nhau.


Những Câu Chuyện Ngắn Về Utaites ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ