Amatsuki x Luz

530 64 25
                                    

(>:3)

Luz là một cậu nhóc vừa mới đủ tuổi vị thành niên. Cái đấy thì không có gì đặc biệt lắm, đặc biệt ở cái là đến tuổi này cậu mới biết thích người khác kia.

Mà mối tình đầu của cậu là ai? Hỏi con tim sao tiêu chuẩn cao quá thể, người đó lại là Amatsuki - đàn anh nổi tiếng lớp trên. Người đâu tốt bụng, giỏi giang, thân thiện, đã thế lại còn đẹp trai, chẳng trách cả cả lý trí lẫn tình cảm đều phản bội cậu mà chọn anh.

Anh với cậu là cùng đường về, nhưng Luz không dám lên bắt chuyện để được đi chung với anh, cậu sợ bị mấy chị khác xử bắn, một phần vì ngại nữa. Thế là có người cứ tò tò bám theo đằng sau anh soái ca nào đấy suốt cả năm trời liền.

Rồi một ngày, cậu được mấy bạn cùng lớp mách cho mẹo để tỏ tình nên quyết định áp dụng thử.

- Anh ơi, anh đánh rơi đồ này!

Anh đánh rơi em này, anh đánh rơi em này!! Cầu Mafumafu-sama phù hộ cho kế hoạch thành công đi mà ಥ﹏ಥ

Amatsuki quả thực ngoảnh lại để tìm xem giọng nói xuất phát từ đâu. Aida, quả thực là một con người biết quý trọng đồ vật mà Q ω Q)

Ngoài dự đoán của Luz, anh mỉm cười và nói với lại.

- Có phải anh đánh rơi trái tim của anh rồi không? Vậy thì, phiền em cất giữ giúp anh cẩn thận nhé!

---

Sau này Luz hỏi lại, vì sao lúc ấy cậu chỉ gọi "Anh ơi anh ơi" thôi mà Amatsuki cũng biết đó là gọi anh. Anh chỉ xoa đầu cậu và nói, nếu anh quan tâm và thích một cậu-nhóc-nào-đó-bám-theo-anh-cả-năm, thì giọng nói của người đó tất sẽ trở nên rất quen thuộc rồi.

Những Câu Chuyện Ngắn Về Utaites ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ