Chap 6: Khúc dạo đầu

8.5K 464 11
                                    

Bầu trời hôm nay thật khác thường. Mây đen không ngừng kéo đến, từng đàn quạ nối đuôi nhau bay đi bay lại trên trời. Thỉnh thoảng 1 vài con còn bay xuống đậu trên nóc nhà cất những tiếng kêu ''quác quác'' đầy rợn người. Vương Tuấn Khải vừa đi vừa suy nghĩ, không mảy may chú ý đến sự bất thường đang xảy ra. Sáng nay là ngày đầu tiên hắn bước ra khỏi căn phòng hắc ám đó sau 8 năm không nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Vương Tuấn Khải thập phần chán ghét nơi này, nếu không phải ở đây có con người đó, có đánh chết hắn cũng không rời căn phòng kia nửa bước. Đôi lông mày hắn không tự động nhăn lại thành 1 đường khi thấy đám đông vây quanh mình. Vương Tuấn Khải vốn không muốn nán lại lâu nhưng đột nhiên hắn cảm thấy có 1 đôi mắt vẫn luôn nhìn mình, hắn vội quay đầu lại. Trước mặt hắn là 1 khuôn mặt non nớt như thiên sứ, nước da trắng hồng, đôi môi đỏ mọng tươi tắn đang ngơ ngác nhìn hắn trông đến là ngốc nhưng đột nhiên cậu lại kéo tay 1 cậu bạn chạy nhanh vào lớp. Hắn nhìn thân ảnh đó rồi khẽ cười, sau đó hắn cũng nhanh chóng tiến vào lớp.

.

.

.

.

.

Vương Nguyên chưa bao giờ cảm thấy tiết học trôi qua 1 cách nhàm chán như vậy. Cậu nhận thấy bầu không khí trong lớp hôm nay rất lạ, có gì đó rất không ổn. Thường ngày cái lớp của cậu như chim vỡ tổ. Chỉ cần không phải tiết của cô San là nói không dứt miệng. Chuyện trên trời dưới đất gì cũng có,... Nhưng hôm nay lại im ắng lạ thường, Vương Nguyên nhận thấy có gì đó không đúng ở đây.

- Tiểu Hoành, cậu có thấy lớp học hôm nay rất lạ?.- Vương Nguyên quay sang hỏi Lưu Chí Hoành.

- Lạ gì đâu tớ thấy vẫn như mọi ngày mà.- Lưu Chí Hoành nói.

- Ừ vậy thôi chắc tớ suy nghĩ nhiều quá.

Vương Nguyên không biết lúc cậu hỏi câu đó trong mắt Lưu Chí Hoành thoáng hiện lên thần sắc lo sợ nhưng chỉ 1 lúc rồi biến mất. Cậu cũng không hiểu ngày hôm nay mình bị làm sao, cậu chỉ thấy trong người rất khó chịu, hình như là cậu đang thèm máu. Nghĩ vậy Vương Nguyên càng thêm khẩn trương, cậu muốn tiết học nhanh chóng kết thúc........

Cuối cùng cũng đến thời gian nghỉ giải lao giữa giờ. Học viện Vampire vốn là một ngôi trường bán trú thế nên trong trường cũng có rất nhiều KTX. Học sinh trong trường cũng đa phần là Vampire bậc cao, họ vốn không cần phải chen chúc trong những căn phòng chật hẹp, tuy nhiên vì không muốn cha mẹ quản quá chặt nên những cô cậu thiếu gia vẫn thường thích ở KTX. Vương Nguyên cũng trọ ở KTX trong trường, thế nhưng lý do của cậu khác hẳn bọn họ. Thứ nhất cậu ở đây để tiện việc đi lại, thứ hai cậu muốn tìm hiểu đôi chút về ngôi trường kỳ lạ này mà theo như Chí Hoành nói, ở đây có rất nhiều người chết.....Tiếng chuông vừa vang lên, Vương Nguyên liền kéo tay Chí Hoành xuống căntin, không hiểu sao ngày hôm nay cậu thấy đầu óc rất choáng váng, trong cơ thể cứ giống như có từng dòng nhiệt lưu chạy thẳng lên não. Sau khi giải quyết xong bữa trưa, Chí Hoành có việc phải đi, Vương Nguyên cũng muốn yên tĩnh một mình thế nên sau khi Chí Hoành rời đi cậu liền 1 mình tản bộ quanh sân trường.

[Longfic][Khải Nguyên]-Khát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ