Chap 13: Khát máu

5.5K 288 7
                                    

- Khải ca, Nguyên Nguyên.

Lưu Chí Hoành và Dịch Dương Thiên Tỷ gần như kêu thốt lên khi trông thấy người ngoài cửa không ai khác chính là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.

- Làm sao anh vào được đây, bên ngoài giờ đang rất loạn.

Vương Tuấn Khải 1 thân chật vật bước vào phòng, theo sau hắn là Vương Vy cùng Viên Viên cũng bước vào, hắn tận lực che chở cho 2 người phía trước cho nên trên người hiện giờ toàn thân chỗ nào cũng trầy xước.

- Chuyện xảy ra từ khi nào?

- 3 ngày trước, lúc anh đột nhiên biến mất.

Dịch Dương Thiên Tỷ nhanh chóng trả lời.

- Vương Thiên Bá có dặn dò gì không?

- Không có, mấy ngày trước Vương Thiên Đằng có đến đây. Ông ấy đưa cho em vật này, còn dặn dò đây là trừ trường hợp xấu nhất.

Vương Tuấn Khải tiếp nhận dây chuyền trong tay Dịch Dương Thiên Tỷ. Hắn mơ hồ nhận ra được trận chiến này có bao nhiêu nguy hiểm.

Vương Nguyên nhìn sắc mặt Vương Tuấn Khải, bên ngoài tiếng la ó vẫn không ngừng nghỉ, chỉ còn vài ngày nữa thôi....

........

- Đây là tình huống gì vậy. Tại sao bọn họ lại tàn sát lẫn nhau? Vương Vy không nhìn nổi không khí trầm mặc trong phòng được nữa. Những con mắt khát máu cứ hiện lên trong đầu Vương Vy khiến cô cảm thấy khó chịu.

- Vương Tuấn Khải cậu nói tôi biết đây là xảy ra chuyện gì. Tôi không cho phép các người lấy Nguyên Nguyên ra để làm việc gì gì đó. Chúng ta vốn dĩ đâu phải người ở đây. Nguyên Nguyên em cùng chị về lại thế giới của chúng ta, cái nơi quái quỷ gì thế này. Đồng loại tàn sát lẫn nhau...

Vương Vy tức giận nói lớn, Vương Nguyên cũng bị biểu tình đó của cô làm cho sửng sốt. Về nhà sao, không thể nào, cậu đã được sống lại ở đây vì thế cậu không thể bỏ mặc đồng loại của mình.

- Chị, em không thể về, em phải làm tròn trách nhiệm của mình, cùng Tiểu Khải gánh vác trách nhiệm này.

Vương Tuấn Khải nhìn cậu, con ngươi xanh biếc khẽ động, hắn và cậu vốn dĩ vẫn có 1 sự tương thông như thế. Không cần hắn nói ra khỏi miệng cậu vẫn có thể đoán ra được hắn đang nghĩ gì. Vương Tuấn Khải không nghĩ Nhật Thực lại đến nhanh như vậy, vượt qua tầm kiểm soát của hắn. Cứu thế giới này là hắn đáp ứng Vương Thiên Bá nhưng thực không nghĩ ra lại có liên quan đến cậu.

Viên Viên đang nằm ngủ ngoan ngoãn ở 1 góc đột nhiên mở mắt ra cảnh giác nhìn phía trước. Vương Vy cảm nhận được mùi máu đang đến rất gần, cánh cửa đột nhiên rung chuyển rất mạnh. Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Lưu Chí Hoành cùng Dịch Dương Thiên Tỷ đứng cạnh nhau bàn tay cả 4 khẽ nắm chặt. Thời khắc bọn họ phải đối mặt đã đến. Bọn chúng hẳn đã ngửi được mùi người sống nên đang dần tiến lại đây. Sau cánh cửa đó chắc chắn là những đôi mắt khát máu, Viên Viên gầm gừ giơ nanh vuốt ra. Vương Vy khẽ vỗ lên đầu trấn an nó. Quả nhiên không ngoài dự liệu của bọn họ, vòng sáng bảo vệ căn phòng vụt tắt, vừa lúc đó từng bàn tay sắc nhọn cấu xé xuyên qua cánh cửa, từng bộ mặt với cặp răng nanh sắc nhọn đang nhỏ từng giọt máu xuống sàn nhà.

Viên Viên nhảy bổ lên 1 tên Ma Cà Rồng phía trước nhưng liền bị nó gạt sang 1 bên, theo sau nó là rất nhiều Ma Cà Rồng khác đang tiến tới. Vương Nguyên nhận ra tất cả bọn họ mới đây đều là bạn học của cậu.

Lưu Chí Hoành nghiến răng toan xông lên phía trước liền bị Dịch Dương Thiên Tỷ chặn lại.

Vương Nguyên thất thần nhìn tình cảnh trước mắt không để ý tới phía sau xuất hiện 1 khuôn mặt Ma Cà Rồng đang chờ chực tóm lấy cậu. Vương Tuấn Khải đang chống đỡ những tên phía trước trông thấy vậy liền không nghĩ ngợi nhiều xoay người lại kéo cậu vào người hắn. Bàn tay của con Ma Cà Rồng kia cứ thế cắm sâu vào da thịt Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên ôm lấy thân hình hắn, cặp mắt bình thường bỗng chuyển đỏ, đột nhiên cậu cúi người xuống rút con dao bên hông Vương Tuấn Khải đâm thủng mắt tên Ma Cà Rồng, sau đó 1 mình cậu chém chết rất nhiều Ma Cà Rồng, máu tươi bắn tung tóe khắp bộ quần áo trắng tinh, xong xuôi cậu buông con dao xuống, đôi mắt đỏ ngầu đầy giận giữ cứ thế nhìn hắn. Vương Tuấn Khải ôm lấy khuôn mặt cậu, khẽ nói:

- Nguyên Nguyên, nhìn cho rõ, là anh, Tiểu Khải, anh không sao, xin em đừng như vậy được không?

- Tiểu Khải.....

- Ừ, đúng rồi tiểu Khải

Vương Nguyên lặp lại lời nói của Vương Tuấn Khải. Đột nhiên cậu ôm chặt lấy hắn, khóc lớn còn không ngừng gọi tên hắn

- Tiểu Khải, Tiểu Khải.....bọn họ...tất cả đều đã chết.....

Vương Nguyên run rẩy nói từng câu. Nhìn xuống bàn tay đầy máu cậu mới nhận ra là mình đã giết chính bạn học của mình.
- Không sao, có anh ở đây....
Vương Vy mắt thấy Ma Cà Rồng càng ngày càng nhiều, Dịch Dương Thiên Tỷ cùng Lưu Chí Hoành toàn thân đầy máu. Cô nhận thấy nếu cả bọn đều ở đây chống đỡ sẽ rất nhanh kiệt sức vậy chi bằng để cô làm mồi nhử bọn chúng. Nghĩ vậy Vương Vy ném về phía 4 người bọn họ 1 túi hương nhỏ hét lớn:

- Vương Tuấn Khải, mở cái túi đó ra sẽ có 1 thông đạo thoát ra khỏi đây. Cậu hãy đưa Nguyên Nguyên cùng 2 người họ đi trước, tôi sẽ ở lại đây chặn bọn chúng. Đi đi, giúp tôi chăm sóc Nguyên Nguyên, đừng để ai làm hại nó.

Vương Tuấn Khải mở cái túi ra liền có 1 quả cầu nhỏ bay ra mở ra cho họ 1 lối đi. Vương Nguyên 1 mực muốn ở lại, cậu không thể để Vương Vy ở lại 1 mình.

- Tiểu Vy, em không đi, có đi chúng ta cùng đi.

- Nguyên Nguyên em ngốc lắm mau chạy đi. Chị sẽ đuổi theo bọn em.

Vương Vy cố gắng chống đỡ từng tên Ma Cà Rồng càng lúc càng nhiều. Cô lớn tiếng hét.

- Vương Tuấn Khải, mau chạy.

Vương Tuấn Khải nhìn Vương Vy, khẽ nói 1 tiếng " Bảo Trọng".

Vương Nguyên vùng vẫy muốn thoát khỏi tay hắn. Dịch Dương Thiên Tỷ nhanh tay đánh cậu ngất đi. Vương Tuấn Khải chỉ chờ có thế tiếp nhận cậu từ tay Thiên Tỷ. Bốn người họ cùng bước vào thông đạo rồi biến mất. Vương Vy cùng Viên Viên sát cánh bên nhau chiến đấu. Viên Viên kiệt sức, nằm ở 1 bên thoi thóp thở. Thật không ngờ số mạng của cô lại chết ở đây, Nguyên Nguyên chị xin lỗi em, không thể đưa em trở về được. Vương Vy chống đỡ thân hình sắp sụp đổ của mình, cô ôm chặt Viên Viên vào lòng khẽ vuốt ve bộ lông mềm mại của nó sau cùng rút ra từ trong người 1 kíp nổ, cả đám Ma Cà Rồng còn sót lại cứ thế bị chôn vùi dưới tầng lớp gạch đá. Vương Vy mỉm cười, thân thể cô nhẹ bẫng tiêu tán trong không khí.

- End chap 13 -

Có cảm giác truyện càng ngày càng điên, định bụng viết cho đc 18 chap nhưng chắc k đc rồi. Bạn Yin thực sự hết ý tưởng rồi ạ :3. Hơn nữa vì Yin đang có 1 dự án fic ms rất dài cho nên mk phải đẩy nhanh tiến độ của truyện. Chap sau là chap cuối ạ. Vậy nhé hẹn gặp lại các bạn ở các dự án sau của Yin trên wordpress. Cách đơn giản để vào wpr của Yin. Các bạn vào google search: yinroy98 là ra nhé :))))))

[Longfic][Khải Nguyên]-Khát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ