Chương 2: Bạn cùng lớp

94 12 0
                                    

Trong căn phòng làm việc trắng đến loá cả mắt, Eunkwang xem xét lại các tập tài liệu trước mặt, thỉnh thoảng nhấp vài ngụm trà Earl Grey nóng của mình.

"Lũ ngốc này, đã bao nhiêu lần rồi..." Anh thầm rủa khẽ trước khi gọi to hai cái tên trên tập theo dõi. "Jo Jinho. Lee Hwitaek."

Cánh cửa tự động mở ra, hai kẻ gây rắc rối với gương mặt đầy bất bình khi phải ngồi gần nhau chờ ở ngoài phòng làm việc hơn một tiếng đồng hồ xuất hiện. Eunkwang là một Cupid cấp cao, chịu trách nhiệm nhiều khu vực lớn nhỏ ở Hàn Quốc, bao gồm cả khu vực mà Jinho và Hui được phân công nhiệm vụ. Dù đúng là luôn ở trong nhóm những Cupid làm việc xuất sắc nhất dưới quyền của Eunkwang, hai Cupid này cũng thuộc nhóm hay gây ra nhiều rắc rối nhất vì tính tình quá nóng nảy.

"À, hai Cupid ưa thích của ta. Hai cậu biết vì sao các cậu được triệu hồi đến đây chứ?" Anh nói với nụ cười không một chút chân thành, đủ để khiến bạn ước có thể quay ngược thời gian để sửa chữa sai lầm của mình.

"Có, nhưng..." Hui không giữ được mà nhếch mép nở nụ cười gian xảo của mình. "Sếp biết bọn này không nhịn được cười khi mà sếp cứ mặc cái đó." Eunkwang luôn diện bộ trang phục Cupid truyền thống, loại mà con người nghĩ là một Cupid sẽ mặc trong truyền thuyết, một bộ áo dài trắng trùm đến tận đầu gối, không có ống tay cùng với đôi dép xăng đan La Mã màu nâu. Anh thích mặc như vậy để nhấn mạnh sự cao cấp hơn của anh so với những Cupid khác, dù chẳng còn ai trong Tổ chức mặc nó do quá khó chịu khi mặc và không phù hợp khi đi làm nhiệm vụ.

"Chúng ta thậm chí còn không có đồng phục chính thức..." Jinho nhẹ nhàng bổ sung. Eunkwang nheo mắt nhìn hai Cupid trước mặt mình, hoàn toàn không hiểu nổi vì sao họ vẫn có thể trơ tráo như vậy sau khi đã phạm lỗi quá lớn như vậy.

"Các cậu, tránh xa rắc rối khó lắm sao? Tôi không thể nhắc nhở các cậu mãi, sớm muộn thì Tổ chức cũng sẽ phát hiện những tổn hại các cậu gây ra." Eunkwang nghiêm nghị nói.

"Cậu ta bắt đầu trước." Jinho không chút ngượng ngùng chỉ sang Hui ngay lập tức.

"Lần cuối này, tôi đã bảo đấy chỉ là tai nạn. TAI NẠN. Cậu thậm chí có biết nghĩa của nó là gì không?" Hui cãi.

"Tôi biết, nhưng rõ ràng vì cậu cứ luôn mồm khẳng định nó là tai nạn, chắc chắn cậu mới là người không hiểu tai nạn nghĩa là gì."

"Cậu bảo tôi nói dối sao?"

"Tôi chưa hề nói vậy, nhưng vì cậu tự nhận nên-"

Eunkwang đã chịu quá đủ cuộc cãi vã này, anh hắng giọng khiến cả hai phải im bặt. Khi họ lại tập trung trở lại, anh búng ngón tay, hai chồng quần áo được gấp gọn gàng xuất hiện trên bàn. "Đây là của hai cậu."

Hui nhanh chóng lật mấy bộ quần áo lên, phát hiện ra đó là đồng phục cấp ba. Hắn giở cả đồ của Jinho ra và thấy những bộ y hệt. Hắn giơ tay đập xuống bàn làm việc của Eunkwang mà hét. "Thật quá đỗi xúc phạm!" Rồi chỉ tay vào Jinho. "Đáng ra cậu ta phải nhận bộ đồng phục mẫu giáo chứ."

"Thật sao, Hui? Cậu chỉ quan tâm có thế thôi hả? Thật luôn?" Jinho nhìn Hui, bước đến bàn làm việc và hơi nghiêng mình về phía sếp.

The Cupid Tragedy [v-trans]Where stories live. Discover now