Chương 1. Sự cố bất ngờ

149 13 0
                                    

Jo Jinho, 145 tuổi.
Cậu đang ngồi trên nóc toà nhà chọc trời, đôi chân bé nhỏ đung đưa qua lại, mái tóc hạt dẻ bồng bềnh theo gió. Công việc hôm nay khá nhẹ nhàng và các Cupid đang thu xếp nốt những việc cuối cùng. Đa số các Cupid thường tránh làm việc về đêm vì rất khó nhắm trúng mũi tên của mình vào mục tiêu khi không có ánh sáng. Cộng thêm khi phải đối mặt với những kẻ say bí tỉ, thật sự quả là ác mộng. Mặc dù vừa mới hoàn thành xong một nhiệm vụ lớn, Jinho tiếp tục kích hoạt một mũi tên mới, lôi nó ra từ bao tên và đợi chỉ thị từ trụ sở chính được gửi qua chiếc điện thoại. Cậu có linh cảm nhiệm vụ ít nhất cũng phải sang ngày hôm sau mới tiến hành, nhưng cậu luôn tò mò muốn biết mũi tên tiếp theo thuộc về ai và sẽ hướng tới mục tiêu nào. Một số trường hợp rất đáng yêu và giản dị, như thanh mai trúc mã hay tình cảm giữa những người đồng nghiệp, nhưng một số trường hợp khác, không hẳn vậy. Điện thoại của Jinho bỗng rung lên và cậu mở tin nhắn vừa được gửi tới cho mình.

TÊN: JUNG WOOSEOK
TUỔI: 17
NGÀY SINH: 3101
SỐ TÊN ĐÃ NHẬN: 3
SỐ TÊN ĐÃ TRAO: 0

"Là Jung Wooseok sao?" Jinho vui mừng kêu to, nụ cười không kìm được, cũng xuất hiện trên gương mặt cậu. Cậu nhanh chóng kéo sang để tìm ra mục tiêu của mũi tên này.

MỤC TIÊU: KANG HYUNGGU

"ĐƯỢC LẮM, LÀ KINO!" Cậu không thể giấu được sự vui mừng khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Kino trên màn hình chiếc điện thoại.

• Tình yêu đích thực sẽ xuất hiện khi hai bên nhận được mũi tên của nhau - một tình yêu được quyết định bởi Số Phận. Trong trường hợp chỉ một mũi tên được bắn đi mà không có mũi tên nào đáp trả lại, tình yêu đơn phương sẽ tồn tại cho đến khi một mũi tên khác được tạo ra và hướng đến một mục tiêu mới. •

Jinho đã từng bắn mũi tên của Kino vào Wooseok một vài năm trước khi hai người còn đang là học sinh cấp hai. Cậu đã chờ để mũi tên của Wooseok được tạo ra từ khi ấy tới giờ. Cũng trong cùng khoảng thời gian ấy, Jinho đã tìm hiểu được biệt danh mà Hyunggu tự đặt, Kino, cái tên mà nhóc này thích được mọi người biết đến hơn. Jinho thuộc loại Cupid dễ trở nên gắn bó với con người mà cậu phải chịu trách nhiệm chuyển giao mũi tên cho, cậu đã luôn để ý đến Kino, lo sợ rằng nhóc sẽ mãi mãi không được nhận lại tình cảm từ Wooseok. Vì vậy, Jinho rất hào hứng, cậu muốn đi tìm Kino ngay để trao lại mũi tên của Wooseok cho nhóc. Phần khó nhất trong nhiệm vụ của mỗi Cupid chính là xác định vị trí của mục tiêu. Để hoàn thành nhiệm vụ, Cupid nhiều khi cần phải theo đuôi mục tiêu của mình để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc đời của họ, bằng cách trà trộn vào làm con người, với hi vọng rằng họ sẽ tìm được những vị trí mà mục tiêu nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhất. May mắn thay cho Jinho, cậu đã có đủ thông tin cần biết để tìm vị trí của Kino từ nhiệm vụ lần trước.

Một làn gió lạnh thoảng qua tạt vào mặt cậu, khi ấy Jinho nhảy chân sáo trên nóc những toà nhà ở Seoul và chỉ mất vài giây sau, cậu đã đáp chân ở mái phòng thể chất trường cấp ba. Tuy nhiên, chưa vui được bao lâu thì cậu bắt gặp Hui, lúc đó có lẽ khả năng cao là hắn cũng tình cờ đang làm nhiệm vụ ở đó.

The Cupid Tragedy [v-trans]Where stories live. Discover now