44. Điểm chung

5.1K 334 41
                                    

Trái hay phải :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trái hay phải :v

--------------▄︻̷̿┻̿═━一---------------

Sau lần nghỉ ngơi đó,  nhóm của Naruto tiếp tục đi làm nhiệm vụ , sau đó là về làng trả nhiệm vụ. Cứ thế một tháng sau thầy Kakashi cũng đã bình phục và xuất viện. 

" Naruto ! Hôm nay thầy sẽ dạy cho em một thứ " Kakashi.

" Dạ??? " Naruto ngạc nhiên.

Hiện giờ Sakura và Sai đều đi làm việc riêng rồi nên coi như ngày nghỉ của họ.  Naruto và Nariko đi theo Kakashi tới một khu rừng sau núi.

" Thầy dẫn em tới đây làm gì thế? " Naruto ngó quanh.

" Ủa Sao nó giống..." Nariko chớp mắt nhìn cho rõ.

Nơi này chính xác là nơi mà thầy kakashi từng dạy cho Nariko về nguyên tố và bây giờ thầy ấy tiếp tục truyền thụ lại cho Naruto.  Về nguyên tố thầy ấy bắt đầu kể lại mọi thứ giống với những gì thầy ta nói cho Nariko biết.

Ngoài ra thầy ra để biết Naruto thuộc nguyên tố gì nên thầy ấy đã dùng giấy chakra kiểm tra.

" Oh là phong,  không tệ " Kakashi.

" Hệ phong...  Là gió sao?!! " Naruto ngạc nhiên.

" Em là đứa thứ ba thầy dạy cái này đấy Naruto " Kakashi.

" ..hả!  Vậy ngoài Sasuke ra thì thầy dạy ai nữa? " Naruto.

Kakashi không nói gì mà nhìn sang Nariko.  Người thứ hai không ai khác là Nariko,  cô cũng nói cho đứa em của mình về việc chị ta hơn cậu rất nhiều,  cô có tận năm nguyên tố đầy đủ.  Điều đó khiến cho Naruto Kinh hồn y hệt Kakashi ngày ấy. 

" Sao chị không hề nói cho em biết điều này chứ?? " Naruto ngạc nhiên nắm lấy vai của chị mình.

" Em có hỏi đâu,  vả lại chị cũng không định sẽ nói cho mọi người biết điều này " Nariko thản nhiên nói cho em trai mình.

" ......không đúng,  em với chị là song sinh thì chắc chắn phải giống nhau chứ?!! Em muốn thử lại nữa " Naruto khó chịu nhìn sang thầy Kakashi xin giấy chakra. 

Kakashi cũng không nói gì mà đưa cho cậu ta vài tờ giấy để kiểm tra. Năm lần bảy lượt tất cả cũng chỉ là phong mà thôi  . Mặt Naruto đơ người.

" Song sinh nhưng không cùng giới tính và cũng không phải giống nhau hoàn toàn về sức mạnh nhé em trai yêu dấu " Nariko vỗ vai em trai mình và cười nham hiểm.

( FULL) ( Đồng Nhân) Xuyên không chị em song sinh của NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ