Chương 66: Anh trai quý hiếm

829 19 0
                                    

  Căn phòng đã xập xệ, cũ kỹ cộng thêm chiếc giường chỉ có mét rưỡi cũng đã rất cũ nên chỉ cần một lực nhỏ tác động vào cũng sẽ dễ dàng phát ra tiếng 'kẽo cà kẽo kẹt' bao trùm cả căn gác xép, nghe rất chói tai.

Thật ra trong lòng La Phi cũng tràn đầy xúc động, nhưng khi nghe thấy âm thanh phát ra từ dưới giường, cô sợ đến kinh người lại thấy có chút xấu hổ, vội lấy tay cấu véo vào cái người đang ở phía trên người mình, lo lắng hỏi: "Cái giường này sẽ không sập xuống chứ?"

Trịnh Thiên Dã đang rất cao hứng đâu có để ý tới những việc này, vừa thở dốc lại qua quít trả lời: "Sẽ không đâu."

Dứt lời anh lại hì hục tiếp tục làm việc.

Lâu rồi La Phi không trải qua chuyện này lại bị anh khơi gợi rất thuần thục, đầu óc cũng dần dần mờ mịt, trống rỗng ngay cả âm thanh phát ra từ chiếc giường cô cũng cảm thấy giống như là đang nghe thấy những giai điệu rất cảm hứng trong một bản nhạc.

Cứ như vậy, hai người tựa như củi khô bốc lửa gặp phải gió to, càng cháy càng mãnh liệt.

Sau một hồi lăn lộn, triền miên Trịnh Thiên Dã giống như đã hoàn toàn mất đi lý trí, dùng hết sức lực đè trên người cô, cứ như anh đang muốn đem những nhớ nhung của mấy tháng qua để bù đắp lại.

Vì thế âm thanh phát ra từ chiếc giường càng ngày càng lớn, cho đến khi anh chuẩn bị tấn công lần cuối thì lại nghe thấy tiếng gì đó gãy, chiếc giường vốn đã lung lay sắp đổ rốt cục cũng không thể chịu đựng thêm được nữa, sập xuống dưới.

Lại vào lúc La Phi cũng đã lên tới cao trào, cô sợ tới nỗi phải thét lên một tiếng chói tai, lại vô thức ôm lấy cái người đang ở trên mình.

Đến cả Trịnh Thiên Dã cũng không nghĩ là mình sẽ gặp phải tình huống cụt cả hứng thế này, nhưng cũng may là cũng đã gần kết thúc, chỉ là có hơi bất ngờ vì lại rơi vào tình huống không kịp đề phòng như vậy nên vẫn chưa kịp rút lui.

Hai người ôm lấy nhau từ trong trạng thái kinh hãi dần dần trở lại bình tĩnh, Trịnh Thiên Dã có chút lúng túng sờ lên mặt của La Phi, mở miệng: "... Không sao chứ?"

Làm sập cả giường, La Phi thực sự là có nằm mơ cũng chưa từng nghĩ là mình sẽ gặp phải loại chuyện như thế này, lại có chút trách giận Trịnh Thiên Dã vì mình cũng đã lo lắng về chiếc giường này mà anh lại không để ý, ra sức cấu véo lên người anh: "Làm em sợ muốn chết, đều tại anh cả đấy!"

Trịnh Thiên Dã từ trên người cô trở mình xuống dưới, có chút không tình nguyện cười cười: "Xem ra là anh cũng thật lợi hại!"

"Anh vẫn còn cười được sao?" La Phi đẩy anh một cái, ngồi dậy nhìn lại cái giường ở dưới người mình, "Làm sao bây giờ, buổi tối sao anh ngủ được đây?"

Trịnh Thiên Dã thản nhiên ra vẻ không có việc gì, dang tay ra rồi lại lăn một vòng ở trên giường: "Không sao đâu, thì cứ ngủ trên đất thôi."

La Phi có chút do dự, nghĩ tới anh là con nhà giàu đã quen sống an nhàn sung sướng, chắc hẳn sẽ không quen ngủ đất, liền nói: "Nhưng ít nhất cũng phải có một cái nệm chứ, chắc là bây giờ siêu thị gần đây vẫn chưa đóng cửa đâu, chúng ta tranh thủ thời gian, nhanh tới đó mua cái khác thôi."

Trịnh Thiên Dã gật đầu: "Cũng phải, dù sao cũng không thể làm ở trên đất được."

Mặt La Phi nóng bừng, vừa mặc áo quần vào lại vừa trừng mắt liếc anh mấy cái.

Hai người vội vội vàng vàng chạy tới siêu thị gần đó, vì cũng gần đến thời gian phải đóng cửa, nhân viên giao hàng lấy lí do là đã quá thời gian giao hàng, mở miệng ra giá hai trăm.

Trịnh Thiên Dã thiếu chút nữa đã nổi giận, chắc chắn là phải mắc tới hơn một nữa.

La Phi nghĩ cũng không còn cách nào nữa, tự mình thì không thể tự chuyển về được, nên đành phải đưa cho người nhân viên đó hai trăm.

Cả cái ví tiền của Trịnh Thiên Dã, gom hết lại thì cũng chỉ là ba bốn đồng tiền lẻ, cho nên đương nhiên cô là người trả tiền, thoắt cái đã tốn của cô hơn hai ngàn, thực sự là có chút đau đầu, nhìn lại Trịnh Thiên Dã đang đứng cạnh mình vừa cao ráo, anh tuấn lại đẹp trai có thể nói là tương lai rộng mở, sáng sủa, cô không khỏi cười thầm trong bụng thì ra gặp phải một anh chàng 'tốt mã rã đám' chính là như vậy đấy.

Trịnh Thiên Dã đương nhiên là không biết được cái ý nghĩ này của cô, ngược lại còn rất đắc ý, hả hê vì nghĩ rằng khi cô chịu trả tiền thay anh chắc chắn là vì cô yêu anh, vẫn còn tình cảm với anh nên mới làm như vậy. Nhưng như vậy vẫn chưa được, anh muốn cô phải yêu anh nhiều hơn cho đến khi cô không thể rời xa anh được nữa.

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now