Chạp 7:

2.2K 36 0
                                    

Sáng sớm Chủ Nhật, Vũ Dung mệt mỏi tỉnh lại đã không thấy Tất Duy Lân đâu. Đi rồi sao? Cô cảm thấy trong lòng nghi hoặc, mà ít nhiều cũng hụt hẫng. Rồi cô nghe thấy có tiếng động từ phòng làm việc, có tiếng gõ bàn phím, có tiếng máy in, còn có tiếng của máy fax, cứ như thể có cả đoàn người máy đang xoay vần trong đó.

Xem ra anh ta chính là loại người tham công tiếc việc! Ngoài ăn cơm, ngủ nghỉ, rồi đi tắm, còn thì anh ta chỉ cắm đầu vào công việc. Người khác hẳn thấy cuộc sống của anh ta quá bi thảm, nhưng bản thân anh ta thì chẳng cảm thấy chuyện đó.

Vũ Dung vươn vai, vận động cơ thể một chút, rồi xuống giường thay vào một bộ đầm mát chuẩn bị đi chơi. Cô không hề có ý định làm việc vào Chủ Nhật như kiểu của Tất Duy Lân, cuộc sống như vậy quá nhàm chán. Mà anh ta là kẻ có địa vị cao, cớ gì phải cực khổ như vậy? Vũ Dung vừa nghĩ, vừa đi đến cửa chính để mang giày, đột nhiên, có ai đó kéo bả vai cô.

Cô sợ đến thất kinh, xoay lại gặp ngay vẻ mặt khó chịu của Tất Duy Lân.

“Em định đi đâu?” Giọng hỏi của anh y như kiểu tra khảo phạm nhân vậy. Cô hít một hơi, cố gắng tỏ ra bình thường, “Hôm qua đã nói với anh rồi, em muốn đi ra ngoài… Đi không lâu, anh có thể cho người đi theo. Hôm qua anh đã đồng ý rồi mà.”

Vẻ mặt anh có vẻ dịu lại, anh nhìn thẳng vào mắt cô một lát rồi nói: “Chờ em một chút.”

Rồi xoay người đi vào thư phòng, 2 phút sau thế nào đó lại đi ra, điểm khác biệt chính là chiếc áo khoác màu đen bên ngoài bộ âu phục.

Anh không nói tiếng nào, mở cổng chính đi ra, bên ngoài đã không còn tay vệ sĩ nào. Vũ Dung bắt đầu nghĩ có lẽ chỉ cần Tất Duy Lân có ở cạnh cô thì nhóm vệ sĩ sẽ được cho nghỉ.

“Đi thôi!” Anh nhấn nút mở thang máy.

“Đi đâu? Hôm nay anh cũng đi làm sao?” Cô ngây ngốc hỏi.

Hai người đi vào thang máy, anh bấm nút đi xuống tầng hầm, “Hôm nay không đi làm.”

“Vậy anh muốn đi đâu?” Cô không nghĩ ngợi gì hỏi tiếp, đột nhiên thấy mình đang hỏi như một bà vợ. Anh đi đâu thì liên quan gì đến cô? Hơn nữa cả hai cũng đâu có cùng đường.

Nhưng câu trả lời của Tất Duy Lân làm cô vô cùng kinh ngạc: “Em định đi đâu, chúng ta sẽ đi chỗ nào?”

“A?” Cô ngây dại, anh đang nói cái gì a?

Cửa thang máy mở ra, anh gần như lôi cô đến chỗ xe đang đậu.

“Em muốn đi đâu hả?”

“Em nghĩ…… Em có thể tự đi được.”

Anh lắc đầu, đẩy cô vào xe “Phải có người đi theo em mới được.”

“Không phải đã có vệ sĩ sao?”

“Anh cho họ nghỉ rồi.” Anh ngồi vào phía tay lái, thắt dây an toàn. Thấy cô vẫn còn ngơ ngác, liền quay sang thắt dây cho cô luôn. Tay anh còn mơn trớn bộ ngực của cô, tuyệt không để ý đến phản ứng của cô, anh hoàn toàn coi cô là vật sở hữu của riêng anh.

Mười Giờ Tối, Ngày Thứ Sáu [Full]Where stories live. Discover now