25

1K 43 0
                                    



Cùng lúc đó, môt người đàn ông anh tuấn cũng là truyền kì của giới kinh doanh đang ân ân ái ái bước vào nhà hàng với một cô diễn viên nổi lên rầm rộ gần đây . Vốn định đi đến chiếc bàn đã đặt trước đó nhưng bỗng chốc ánh nhìn của hắn dừng lại trên người một cô gái đang cười tươi như ánh nắng mặt trời bừng sáng vào mỗi sớm mai . Đối diện ... lại là tên đó ?!
Bogum tà mị dải bước đến gần chỗ của nàng, cô gái kia cũng dính sát theo sau.


" Chúng ta thật có duyên " Bogum ko hề kiêng nể ngồi cạnh Joohyun nở nụ cười quyến rũ.
Taehyung đối diện mặt đã sớm xì trên đầu phủ một tầng sương, lạnh lùng từ tốn nói.


" Lời nói của tôi cậu ko để vào não ?"


" Cậu có thể làm được gì tôi ? " Bogum lấy một lọn tóc của Joohyun tà mị uốn nắn. Joohyun hơi cảnh giác vì động tác này của hắn, sợ hãi nghiêng người ra phía sau.
Taehyung nhíu mày, giọng điệu âm lãnh.


"Cậu hẳn là chưa nghĩ qua hậu quả ?"
Bogun lại càng cố tình khiêu khích tiến lại gần Joohyun hơn hít thở mùi sữa tắm thoang thoảng của nàng. Joohyun sợ hãi nhỏ giọng kêu.


" Tae .."


" Có hậu quả gì mà tôi ko khắc phục được ?" Joohyun lười nhát vòng một tay qua ghế của Joohyun.


" Được, để tôi xem cậu khắc phục thế nào !" Taehyung nở nụ cười nguy hiểm. Nếu muốn, hắn có thể chỉnh tên này một trận thật thảm. Tuy nhiên như vậy lại mất đi thú vị . Hắn biết cách khác có thể khiến Bogum ko còn lấy một chút sức lực mà để ý đến người phụ nữ của Taehyung hắn.


Cô diễn viên theo sát Bogum từ nãy đến giờ thấy chính mình bị lãng quên mới ôm lấy cánh tay hẳn nũng nĩu.


" Bogum, anh quên người ta rồi sao ?"
Bogum trước nay cũng đã trải qua nhiều lần ân ái với cô ta nhưng ko hiểu sao hôm nay ngồi trước mặt Joohyun lại cảm thấy thật ghê tởm bởi thứ đang dính sát mình kia.


" Cút ra ngoài cho tôi !"


Cô ta nghe thấy liền hoảng sợ. Nhưng cũng ko vì thế mà bỏ cánh tay hắn ra, đây chính là hũ vàng lớn nhất từ trước tới nay mà cô cố gắng mới tiếp cận được. Phải công nhận rằng từ ngày cô trở thành người phụ nữ của Bogum đã được lăng xê ko ít, nếu bây giờ bị bỏ thì có tìm khắp nơi cũng ko có ai được như hắn.


" Bogum, em sai rồi " Cô ta ôm chặt lấy người Bogum cọ sát.


" Lời tôi nói cô nghe ko đủ rõ ?" Bogum nheo mắt nguy hiểm. Joohyun còn đang lo sợ nhìn sự việc diễn ra trước mặt, vội đẩy ghế ra chạy về phía Taehyung ngồi lên đùi hắn. Taehyung vô cùng hài lòng bởi hành động đáng yêu đó của nàng, mỉm cười nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai:" Chúng ta đi chỗ khác "
Joohyun cũng ko nói gì chỉ gật nhẹ đầu.


[Edit] [Vrene] Nuông Chiều Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ