Chap 6

1K 101 6
                                    


Chu Chính Đình bắt gặp ánh mắt của Thái Từ Khôn, tim liền loạn nhịp, ánh mắt của người thanh niên ấy quá mức thâm tình, bản thân dường như đang bị đắm chìm trong ánh mắt dịu dàng ấy.

Chu Chính Đình vừa định đứng dậy...

"Đình ca, có thể ôm tôi một cái không?"

"Gì cơ?"

Vì Thái Từ Khôn nói nhỏ nên Chu Chính Đình không nghe rõ, mà bạn học Thái lúc này lại không chờ được mà ôm chầm lấy bạn học Chu, đem cằm đặt trên vai anh, hít sâu một hơi rồi nói: "Tôi nói anh hãy ôm tôi một cái."

Từng hơi thở của Thái Từ Khôn đều phả lên tai Chu Chính Đình, khiến Chu Chính Đình run rẩy, âm thanh quen thuộc lúc này lại như có ma lực khiến tâm trí người ta chao đảo, Thái Từ Khôn cảm giác được cơ thể người trong ngực trở nên cứng nhắc, vành tai cũng đỏ lên.

Chu Chính Đình bây giờ cảm thấy rất lúng túng, rõ ràng bình thường hay ôm hai đứa nhóc Phạm Thừa Thừa và Justin, nhưng khi bị Thái Từ Khôn ôm lại cảm thấy có chút kỳ lạ, có một loại cảm giác không thể diễn tả bằng lời, không phải chán ghét, bạn học Chu lúc này chỉ có thể khẳng định cái ôm này không hề khiến bản thân chán ghét.

Hơi thở của Thái Từ Khôn cứ đều đặn phả lên tai Chu Chính Đình, khiến cả người tiên tử run rẩy, mặc dù không biết bầu không khí mờ ám chết tiệt này đến từ đâu nhưng Chu tiên tử không dám bảo đảm nếu như phá vỡ bầu không khí này chuyện gì sẽ xảy ra.

Mà lúc này ở cửa phòng tập, có 3 cái đầu đang lấp ló, chính là Châu Duệ và hai người không thể tách rời Hoàng Quyền Phú Quý tò mò đến xem đang xảy ra chuyện gì.

"Mau, mau nhìn, Chu Chính Đình đang bị Thái Từ Khôn ôm!" Châu Duệ kích động nói.

"Có chuyện gì mới lạ đâu, em với Justin cũng thường như vậy mà." Phạm Thừa Thừa hững hờ đáp.

Châu Duệ cảm thấy quyết định cùng đi với hai người Hoàng Quyền Phú Quý thật là sai lầm.

"Nhưng mà Chính Đình ca ca dường như hơi lúng túng." Justin nắm tay Phạm Thừa Thừa "Thừa Thừa, chúng ta có cần "cứu"đội trưởng nhà mình ra không?"

"...Cần...dù sao cũng là đội trưởng đáng quý của chúng ta mà."

Đúng vậy phải cần hai người bọn họ ra tay mới có thể "giải cứu"được đội trưởng.

"Chính Chính ca! Sao đến bây giờ anh vẫn chưa về kí túc vậy, Tân Thuần ca cũng đã về rồi." Justin giống từ trên trời rơi xuống mà than thở, Chu Chính Đình cảm thấy cực kỳ hoang mang, mặt trời hôm nay mọc đằng Tây hay sao ngay cả Justin cũng gọi mình là 'ca' ?

Vẻ mặt Thái Từ Khôn lúc này đang không được vui, vì vậy Châu Duệ thấy hơi chột dạ, Phạm Thừa Thừa và Justin đương nhiên không sợ, bọn họ có Chu Chính Đình che chở mà, nhưng mình với Thái Từ Khôn cùng phòng kí túc, không biết mình nghĩ gì mà lại lại dẫn nhóm Hoàng Quyền Phú Quý cùng đi chứ. Không phải nói đến xem song vương tranh đấu* sao? Sao giờ lại thành đến xem Càn Khôn Chính Đạo show ân ái chứ. Giây phút này Châu Duệ thấy tan nát cõi lòng.

Mà lúc này Phạm Thừa Thừa và Justin mỗi người một bên chuẩn bị kéo Chu Chính Đình trở về kí túc lại nghe Thái Từ Khôn nói gọi: "Đình ca...."

"Sao vậy?" Chu Chính Đình dừng lại , đưa tay xoa nhẹ đầu Thái Từ Khôn "Về nghỉ ngơi sớm đi" , rồi lại nhìn sang Châu Duệ "Anh cũng đi nghỉ sớm đi, ngày mai gặp."

Chu Chính Đình đi rồi, Châu Duệ lại chứng kiến một hình ảnh hiếm thấy vô cùng đặc sắc - Thái Từ Khôn đang cười ngây ngốc.

Thực ra không lâu sau Châu Duệ mới biết, biểu cảm hiếm thấy lúc này của Thái Từ Khôn, sau này cũng cũng không còn được gọi là hiếm thấy nữa.

----

"Thăng đường!...."

....

Chu Chính Đình thờ ơ nhìn Justin đang ngồi ngay ngắn chỉnh tề ở giữa, bên cạnh là Phạm Thừa Thừa, Hoàng Tân Thuần và những người khác sang đây xem náo nhiệt, sáu người bọn họ quả thực phối hợp với nhau không chê vào đâu được.

"Đình ca, thật không thể ngờ, sao anh cùng Thái Từ Khôn lại ôm nhau?"

"Tiến triển giữa hai người thật nhanh quá đi."

"Để em kể lại cho mấy anh bầu không khí giữa hai người họ lúc đó...."

....

"Chu Chính Đình! Hãy thành thật khai báo, nhà ngươi qua lại với Thái Từ Khôn từ lúc nào?"

.....

"Justin, nhóc đừng quên anh lớn tuổi hơn nhóc đó." Chu Chính Đình cố kìm nén cảm xúc muốn đập bọn nhóc này một trận "Mấy đứa nói lung tung cái gì vậy, anh cùng Thái Từ Khôn không phải cũng giống như với mấy đứa sao?"

"Vấn đề là người ta đối với anh không giống vậy."

.....

Đội trưởng Chu đang bị một đám nhóc giày vò, tự hỏi mình bình thường đối xử với mấy đứa rất tốt vậy mà bây giờ.... aizzz....Chu tiên tử nội tâm gào thét, cảm thấy trái tim mình tan vỡ thành từng mảnh.

-----------

*song vương tranh đấu ở đây có thể hiểu nhóm Châu Duệ và Hoàng Quyền Phú Quý tưởng rằng hai người CCĐ và TTK sẽ cãi nhau nên đến hóng

【乾坤正道】(Khôn Đình) [Trans]Thật đúng dịpWhere stories live. Discover now