Chap 1

2.2K 145 6
                                    


Gần đây Chu Chính Đình rất uất ức, thực sự rất uất ức.

Vì sao tổ chương trình lại sắp xếp anh, Justin và Phạm Thừa Thừa cùng một phòng cơ chứ. Hai đứa nhóc tiểu quỷ luôn quậy phá khiến anh phải nói hết lời. Mà anh thì mỗi ngày đều bị hai đứa nhóc này show ân ái làm mù mắt. Lại nói, dù sao hoàn cảnh mỗi ngày đều như vậy cũng quen rồi, nhưng mà ai giải thích cho anh couple Càn Khôn Chính Đạo là thế nào vậy, thật tức chết đi được.

Mình cùng với Thái Từ Khôn tranh nhau vị trí center mà. Chẳng lẽ bây giờ các cô gái đều thích xem các tiết mục tương ái tương sát* sao?

Quan trọng hơn là sau lén lút xem fanfic Khôn Đình, lại phát hiện ra mình là thụ, tại sao có thể chứ.

Không đúng, hình như có chỗ nào đó không đúng.

.........

Phía trên là suy nghĩ rối loạn của Chu tiên tử.

"Justin" Chu Chính Đình cố gắng tìm từ ngữ thích hợp "Ừm... nhóc có biết couple ..."

Không đợi Chu Chính Đình nói xong, tiểu thiếu gia Ôn Châu vừa cười vừa khoe khoang: "Ái chà, couple sao! Các fans của chúng ta đặt tên cho couple của bọn em là Hoàng Quyền Phú Quý. Thật đúng là quá chất."

"À phải rồi, fans còn ghép cặp cho anh và Thái Từ Khôn. Tên couple là Càn Khôn Chính Đạo. Thật sự còn chất hơn nữa. Phải không, Thừa Thừa?"

Chu Chính Đình mặt không biểu cảm nhìn Justin mặt không đỏ tim không đập nhanh, dùng một hơi như bắn rap mà luyên thuyên, rồi lại thờ ơ chờ đợi phần "trình diễn" của Phạm Thừa Thừa.

"Ừm... couple, sau này em lại càng có thể quang minh chính đại ở cùng một chỗ với Justin rồi." Phạm Thừa Thừa mặt đầy chân thành nói. "Nhưng mà, couple của anh cùng Thái Từ Khôn dạo gần đây đang là xu hướng đó."

Còn muốn quang minh chính đại, hai cậu chỉ còn thiếu việc sinh con thôi - Nội tâm tiên tử gào thét dữ dội.

"Mọi người đang nói chuyện gì vậy? Sao mình lại nghe thấy tên của bản thân nhỉ?" Thái Từ Khôn đẩy cửa bước vào, thuận thế còn đưa tay khoác lên vai Chu Chính Đình, mặt vô tội nhìn hai người Hoàng Quyền Phú Quý, khiến Chu Chính Đình vành tai hơi ửng hồng.

Couple Hoàng Quyền Phú Quý nhìn nhau rồi cười rất mờ ám. Chu Chính Đình sợ hai người họ nói lung tung, vội trả lời: "Không có gì, chỉ là đang nói năng lực làm chủ sân khấu của cậu rất tốt, hai người bọn họ vô cùng hâm mộ."

Phạm Thừa Thừa vẫn là một người có lương tâm gật đầu.

"Cái này không cần ngưỡng mộ, lên sân khấu biểu diễn thêm vài lần từ từ rồi sẽ làm tốt thôi." Thái Từ Khôn kéo Chu Chính Đình lại: "Chính Đình đi luyện tập thôi, là đấu đối kháng nhóm nhỏ đó."

"Thái Từ Khôn, sao cậu không gọi tôi là anh." Chu Chính Đình đang ngẩn ngơ suy nghĩ cuối cùng cũng bừng tỉnh.

"Justin cũng không có gọi."

"Cái này không giống nhau."

"Làm sao lại không giống nhau?... Dù sao tôi cũng không gọi anh."

.....

Nhóm hai người Hoàng Quyền Phú Quý nhìn Thái Từ Khôn vừa đẩy vừa kéo "bắt cóc" đội trưởng của bọn họ đi, im lặng ngẫm nghĩ một hồi...

"Thừa Thừa, tại sao em cảm thấy đó là một màn ân ái yêu đương."

"Anh cũng thấy vậy, anh dám đánh cược, Đình ca sẽ nằm dưới."

"Hắt xì." Chu Chính Đình đang trong phòng tập hắt hơi một cái, gãi gãi mũi, nghĩ chắc chắn là tên nhóc Lý Quyền Triết đang có ý định ăn vặt rồi.

-----------------------------------------

* kiểu như yêu nhau lắm cắn nhau đau

【乾坤正道】(Khôn Đình) [Trans]Thật đúng dịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ