Chap 12: Quá khứ - Trốn thoát

1.1K 83 17
                                    

Day 5: Hôm nay tôi không còn chút sực lực nào nữa, tôi quá mệt mỏi rồi. Tôi trùm chăn kín mít, nằm lì trên giường, giả vờ như đang ngủ. Nhưng chúng sẽ chẳng đời nào chịu cho cho tôi một ngày yên bình, chúng kích hoạt vòng cổ và tôi lại nằm sùi bọt mép ra đấy. Như thói quen, chộp lấy lọ kẹo, tôi tự hỏi màu gì hôm nay đây, và một màu xanh biển mà tôi thích. Chúng không cho tôi ăn nhiều, nên kẹo là thứ đồ ăn duy nhất tôi có thể nuốt. Nuốt nó và chờ phát tán, đúng như tôi nghĩ, sẽ không có viên kẹo bình thường nào trong lọ hết. Tôi ho và nôn ra máu, ngực đau như ai cào, ai xé, tôi lại nằm xuống sàn. Lần này lạ thật, chúng hớt hãi đưa tôi đến phòng cấp cứu của chúng, hô hấp và làm đủ mọi cách để tôi tỉnh táo, như thể... chúng sợ tôi chết vậy. Tôi tỉnh dậy trong mơ hồ, vẫn cái giường này, còng tay, chân và cổ tôi lại, nhưng cũng truyền máu và nước biển. Tôi không thể cử động, tôi như bị liệt vậy, chỉ có thể quay đầu và mở hé đôi mắt, nhưng ngay lập tức tôi mở to mắt khi nhìn đôi tay của mình, chúng đen nhòm, y hệt như bị cháy khét, móng vuốt dài ra cả thước, tôi chỉ có thể nói rằng... đây là tay của một con quái thú - một thứ không thuộc về Trái Đất. Một người giống như tiến sĩ đeo kính bảo vệ và tiến đến gần tôi, tôi biết hắn, hắn là kẻ đã làm cho bố mẹ tôi thất nghiệp và dụ dỗ họ bán tôi. Hắn mỉm cười, nụ cười làm bất cứ ai cũng nghĩ hắn thật lương thiện, hắn làm bộ mặt thương cảm mà nói với tôi: "Cô bé à, cháu ổn không? Cháu vẫn nhìn được ta chứ?" Phải! Tôi nhìn ra được hắn, hắn là họ hàng của bố tôi, hắn là người chú khốn nạn đã bao lần muốn đẩy tôi vào con đường này, và giờ đây hắn đã thành công. Hắn nói tiếp: "Cháu sẽ không chết đâu đúng không? Suy cho cùng, cho đến khi nào cháu trở thành tác phẩm tuyệt vời của ta, thì cháu sẽ không chết đâu! Vì... cháu chết đi thì cũng chả ai quan tâm cả!" Những lời cay độc khiến tôi ứa nước mắt, khóc không thành tiếng, tôi rất muốn thoát khỏi cái còng này rồi đấm vào mặt hắn ta cho hả dạ.
Và nhiều ngày tiếp theo, cũng những viên kẹo màu sắc đi kèm với các thí nghiệm khác nhau, hết kí sinh trùng, virus, vắc xin lại đến ăn chuột, sâu bọ, rắn, rết,... không tê liệt, nôn ra máu, co giật, thân nhiệt giảm thì cũng khí ga, thuốc độc, tấn công vũ khí, tra tấn,... thử đủ mọi thứ lên người tôi.

[Đau khổ... tra tấn... làm nhiều lên... chặt tôi ra đi... chém đứt tôi đi... xé nát tôi đi... GIẾT TÔI ĐI]

Aaa... hôm nay là ngày thứ mấy nhỉ, tôi không còn nhớ đã bao lâu tôi ở đây rồi, tôi luôn rạch lên tường một đường trước khi ngủ, để đếm xem nào... 1 vạch, 2 vạch, 3 vạch... Ồ... tôi đã ở đây hơn 3 tháng rồi. Nhìn cơ thể tôi này, tiều tùy, da khô, người lạnh ngắt, tóc bạc trắng hoàn toàn, bây giờ nếu ai đó bắn hay chém tôi, thì tôi cũng sẽ hồi phục nhanh chóng. Tôi đã trở thành giống loài mới của nhân loại, một cái xác sống với những khả năng của một con quái vật - tên mà chúng dùng để gọi tôi, mẫu vật thứ N: THE MONSTER X. Hah, tôi cảm thấy thật vô vị, chán nản, thứ tôi cần lúc này là gì? Phải, một quả tim người, những quả tim tươi ngon thấm đẫm máu sống, tôi thèm chúng, tôi muốn ăn... Ơ kìa! Bọn chúng không tra tấn tôi hôm nay à? Không phải chứ, tôi đang muốn chơi mà, đem tôi đi chích điện đi, cưa người tôi đi, đóng cọc vào tôi đi, làm cho tôi vui đi! Hắn vào, với gương mặt khó chịu, tôi ghét nó, hắn ra lệnh cho tôi giết một người, kẻ đó đang làm loạn ở ngoài tầng hầm và còn ăn cắp một lọ thuốc gì đó, hắn bảo tôi có thể lấy tim kẻ đó nếu thích. Tôi đương nhiên sẽ làm vậy, đang buồn chán mà lại có mồi ngon với trò vui, thì dại gì mà bỏ qua chứ!
Hắn tháo bỏ xiềng xích ở cổ, tay và chân tôi ra, hah... cảm giác thật nhẹ nhỏm. Hắn dẫn tôi đến lối ra vào tầng hầm, đã bao lâu rồi tôi không đi lại nhỉ, cũng lâu chưa thấy cái dãy ống nghiệm đựng vật thí nghiệm như tôi, làm tôi kinh sợ vào ngày đầu tiên đến cái thiên đường giữa địa ngục này. Đúng như hắn nói, kẻ này thật lắm mồm, tên đó đòi trả lại em gái gì đó của hắn, nghe ngứa tai thật, giọng của con người. Tôi vút nhanh đến, nhấc bổng lên và kê móng vuốt sát ngực hắn, sẵn sàng lấy tim hắn bất cứ lúc nào. Ô kìa! Tên này nhìn quen quá, cái mái tóc xanh dương, đôi mắt tím giống như màu hoa cẩm tú, và vật mà hắn đeo ở cổ sao thân thuộc, một chiếc thánh giá, giống như của tôi, nhưng có màu đen, còn tôi thì màu trắng.

[TẠM DROP](Creepypasta x OC) Em Là Nguồn Sống Của Chúng Tôi! (Phần 2)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin