Chap 7: Ngày cuối đi chơi

2.5K 104 16
                                    

Mặt trời vừa lên, Lily đã thức dậy. Cô thay đồ rồi đi sang khu bếp nấu bữa sáng trong khi lũ kia còn say giấc. Slender cũng vừa xuống tới, ông chỉ việc bày ra bàn, lũ kia cũng dần thức dậy mà ko cần gọi, họ đã tiến bộ nhiều so với hồi trước. Sau khi ăn xong, Slender thông báo là ngày mai mới về nên Mèo rủ mọi người đi mua sắm ở thành phố gần đây, và đương nhiên chỉ có CP nữ là hứng thú.
Dare 1: thách CP nam cho Lily đi mua sắm với CP nữ
M

ọi người ơi! Đi shopping ko? Có vé mua sắm đc tài trợ bởi doremi123456789 này!- Mèo
- Hay đấy! Tôi tham gia!- Jane
- Chúng tôi nữa!!- All CP nữ
- Mọi người ko đi sao?- Lily (ý nói đám nam)
- *giơ tay chữ x+ lắc đầu*- Đám nam
- *nghiêng đầu khó hiểu* Là sao nhỉ?- Lily
- Boss à! Chúng tôi đi đc ko?- Mèo
- Đc. Nhưng đừng ham chơi quá đấy!- Slender
- Mấy người thì đc nhưng Lily ko đc đi!!- CP nam
- Tại sao? Em cũng muốn đi nữa...- Lily
- Lily là con tui, và nó sẽ đi với tui! Khỏi bàn cãi!!- Mèo
Rồi cả lũ kéo nhau đi ngụy trang rồi tiến thẳng đến thành phố mua sắm. Và Lily đã hiểu tại sao đám kia lại ko muốn mình đi theo họ vì...
- Oa!! Cái này dễ thương ghê, hợp với em lắm!- Jane
- Cái này cũng vậy, ngầu lắm!- Clocwork
- Cái này quyến rũ đấy, thử xem nào!- Nurse Ann
- Chị mau mặc cái này cho em xem thử đi!- Sally
- Của em nữa!- Lazari
Lí do là vì một khi đã theo họ thì phải làm búp bê cho họ thử đồ. Lily bị cho thử hết đồ này tới đồ khác, Mèo chỉ biết lặng im mà nhìn họ hành con mình.
- Xong rồi! Tôi mua hết chỗ này!!- Jane
- Em mua chỗ này!- Sally và Lazari *ôm một giỏ đồ*
Nhờ có vé mua sắm mà CP nữ mới đc mua thỏa thích như vậy. Mua xong thì chúng tôi đi vòng quanh thành phố, sắm sửa thêm một ít đồ rồi mới chịu về.
- Tụi tôi về rồi!!- CP nữ
- ĐỐNG NÀY LÀ SAO?????- Slender
- Đồ của chúng tôi, đâu có nhiều lắm đâu!- Nina
- Đủ rồi! Cất chúng đi!- Slender
Tất cả chỗ quần áo đó đã đc để riêng trong các phòng trống của khách sạn.
Hôm nay mọi người sẽ chơi bóng chuyền bãi biển, một đội gồm 5 người và đc quyết định bằng bốc thăm.
Đội 1 gồm Clockwork, Helen, EJ, Lazari và Jane làm đội trưởng; đội 2 gồm Nina, Liu, Ben, Toby và Jeff làm đội trưởng. Trận đấu bắt đầu, do hai bên đội trưởng có thù với nhau nên thi đấu khá là hăng sức. Ở một góc ko ai chú ý, Mèo lén đi lại chỗ của Slender đang nằm ngủ gật, bỏ một ít tương ớt vào ly soda của ổng rồi chạy về chỗ cũ như ko có gì xảy ra.
Dare 2: thách Au trêu Slendy
Slender thức dậy, thấy trước mắt mình là Jane với Jeff đang đối đầu, ông thở dài rồi đưa ly soda lên uống và kết quả là...................... ho sặc sụa và hất ngay ly nước đó (vâng, 1 cú troll khá thốn). Mèo ở đằng xa cách ổng khoảng 200m bụm miệng cười, Slender bỗng xuất hiện ở đằng sau nói "CON MÈO CHẾT DẪM!!!" và dịch chuyển Mèo đi theo đâu đó, rồi vài giờ sau...... Mèo quay về với bộ dạng có vài cục u trên đầu kèm với thân tàn ma dại chưa từng thấy. Slender bình thản về lại chỗ nằm còn Mèo thì phải nhờ Lily băng bó giùm a.
Vài tiếng sau, đội chiến thắng là đội của Jane, Jeff đã thua với tỉ số 12 - 15 áp đảo. Ừ thì chỉ là trò chơi, nhưng hai bên đều đã cạn sức vì 2 đội trưởng này. Slender chợt bỏ vào trong khách sạn, tập hợp anh em mình nói chuyện gì đó rồi đi ra ngoài mua đồ. Sau đó thì bỗng nhiên các CP bị đuổi ra ngoài bởi Slender, Trender đột nhiên nhốt mình trong phòng và ko cho ai vào hết, cả căn bếp cũng đã bị Slender và Splendor chiếm giữ, tiền sảnh thì Tender với Of đã để bảng "BẤT KHẢ XÂM PHẠM". Bây giờ thì ko ai có thể vào khách sạn, thành ra cả đám ngụy trang rồi kéo nhau ra thành phố chơi đến chiều.
4:00 PM
Sau khi chơi xong thì chúng tôi về lại khách sạn, vừa mở cửa bước vào thì tiền sảnh đã biến thành một nơi như buổi tiệc hoàng gia, hoa hồng đc rải đều hai bên cửa và cầu thang, bàn tiệc phong cách hoàng tộc đã sẵn sàng.
- Đây là đâu thế? Phải khách sạn chúng ta ở ko??- Jeff
- Hôm nay chúng ta có một buổi tiệc dạ hội. Và sau hôm nay chúng ta sẽ về lại SM!- Slender
Dare 3: thách anh em nhà Slender tổ chức tiệc dạ hội
- Nào! Nhanh lên! Mau thay đồ đi, tôi đã chuẩn bị cho mọi người rồi đấy!- Trender thúc giục
CP nữ đã có váy đầm cũng của người ra dare doremi123456789 tài trợ (dĩ nhiên cũng có cho Mèo, thanks), vest thì có Trender thiết kế cho các CP nam và các thím đã thành quý ông.

[TẠM DROP](Creepypasta x OC) Em Là Nguồn Sống Của Chúng Tôi! (Phần 2)Where stories live. Discover now