146, Phiên Ngoại - Vân Vi

201 19 0
                                    

Tần Vân lười biếng mà nằm ở huyền phù xe sô pha ngồi, một tay ôm lấy bên cạnh đứng ngồi không yên Tần Vi.

Vân Phi tên thật Tần Vân, xuyên qua trước là tinh tế thời đại người, hơn nữa hảo xảo bất xảo, liền tới tự đại đường trò chơi này nơi thế giới. Cho nên trở lại Đại Đường lúc sau, nỗ lực tu luyện Tần Vân ngưng tụ thật thể, tạp ở chính mình lúc trước ra tai nạn xe cộ điểm thượng thay đổi lúc trước chính mình, làm bộ không có xảy ra chuyện.

Chính là hiện tại lúc này.

Trên xe trừ bỏ có nàng, còn có đồng dạng ngưng tụ ra thật thể vi vi cùng hạ lụa. Hạ lụa ngồi ở phòng điều khiển, lười đến quản mặt sau hai cái tú ân ái.

"Tiểu Vân, thật sự hôm nay liền đi gặp cha mẹ ngươi sao?" Tần Vi lần đầu thấy gia trưởng, rất là khẩn trương.

Tần Vân bò dậy, cùng nàng gắt gao dựa cùng nơi: "Sợ cái gì? Bọn họ thích chứ ngươi loại này ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu nha đầu."

Sớm đã không phải tiểu nha đầu Tần Vi bị nàng như vậy vừa nói, đột nhiên liền không khẩn trương, ngược lại có chút e lệ.

"Nói bừa cái gì đâu? Đều bao lớn người?" Nàng là thật sự lấy Tần Vân một chút biện pháp đều không có.

Tần Vân đắc ý dào dạt mà cười, chút nào không biết hối cải.

Huyền phù xe tốc độ thực mau, thực mau là có thể đuổi tới Tần gia.

Tần gia ở hệ Ngân Hà cũng coi như là số một số hai thương nghiệp gia tộc, tiền tam bên trong trừ bỏ Tần gia còn có cái họ Đường. Đường gia nghe nói cùng quản lý cục phó cục trưởng Pháo tỷ, còn có Thẩm Vũ Tình cơ quân đội bạn la có điểm thân thích quan hệ.

Bất quá này đó Tần Vân cũng không phải rất rõ ràng, nàng cũng là sau lại mới từ Cầu Cầu kia tiểu tử trong miệng nghe tới, bởi vì Cầu Cầu đối tượng kiều an trình ở Đại Đường hỗn lâu rồi, biết không thiếu bát quái.

Lần này Tần Vân vội vã về nhà, cùng Đường gia có điểm quan hệ. Hoặc là hẳn là nói như vậy, Đường gia cùng Tần gia dắt đầu làm cái từ thiện bán đấu giá, cho nên trong nhà làm nàng từ phía trước thường trụ tinh cầu gấp trở về, tham gia một chút đấu giá hội, cấp trong nhà căng căng bãi.

Rốt cuộc Tần Vân cũng coi như là Liên Bang trẻ tuổi một thế hệ họa gia trung nhân tài kiệt xuất, nàng họa tác có thể bán đấu giá hơn một ngàn vạn Liên Bang tín dụng điểm, vẫn luôn bị coi là Tần gia kiêu ngạo. Có nàng căng bãi, lại ra một ít nàng họa tác làm bán đấu giá phẩm, tại ngoại giới trong mắt, Tần gia cái này chủ sự phương cũng coi như là thực tận tâm.

Thương nghiệp tập đoàn muốn khai từ thiện đấu giá hội, đương nhiên không phải thật sự thuần túy vì làm từ thiện, càng nhiều còn có tạo thế, kiếm cái hảo thanh danh.

Đối với điểm này, Tần Vân cũng không có gì bài xích. Dù sao nhà bọn họ cũng không tính toán tư tàng lạc quyên, nên làm đều sẽ làm được thoả đáng, ít nhất bảo đảm lạc quyên đều có thể rơi xuống thật chỗ, sẽ không lãng phí.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] Quý Phi đích gia dưỡng Hoàng Hậu - Giang Nam Hồn Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ