③① Tây Nhung

1.3K 82 1
                                    

Hành cung nhật tử luôn là quá đến đặc biệt mau, có thể là quá nhàn nhã, phát hiện không đến thời gian trôi đi.

Nhoáng lên tới rồi trung tuần tháng 7, hè nóng bức cái đuôi cũng mau đi qua. Lại đãi mười ngày nửa tháng, nên trở lại hoàng cung.

Các phi tần cảm thấy trong cung thật là phiền muộn, đặc biệt là nơi đó còn có không ít nữ nhân chờ tranh đoạt thịnh sủng, đâu giống hành cung cùng cái thế ngoại đào nguyên dường như. Đáng tiếc trời không chiều lòng người, mười sáu ngày này, đánh phía tây đột nhiên truyền đến chiến báo.

Tây Nhung xâm lấn.

Tám trăm dặm kịch liệt, truyền tin tiểu binh một đường bôn thượng hành cung, khàn cả giọng mà gào thét "Biên quan kịch liệt", bừng tỉnh vừa mới đi vào giấc ngủ mọi người.

Tiền triều chuyện quan trọng, phi tần không dám tùy ý tìm hiểu, chỉ có thể từng người súc ở trong phòng an phận thủ thường, chờ đợi Đế Vương bước tiếp theo mệnh lệnh.

Cầm Viện Cung, Thẩm Vũ Tình nguyên bản ở cùng Phó Thu Thủy ngắm trăng, mỗi tháng mười lăm mười sáu đều là trăng tròn thời gian, tuy rằng so không được trung thu, nhưng cũng có xem đầu. Kỳ thật chủ yếu là hai người ở rối rắm Thẩm Vũ Tình có thể hay không tiếp tục cùng Phó Thu Thủy cùng chung chăn gối vấn đề, Thẩm Quý Phi cảm thấy có thể, Phó Hoàng Hậu cho rằng không được.

Sơ tám ngày đó nguyên bản là Hoàng Hậu nương nương một câu diễn lời nói, lại bởi vì hôm nay chạng vạng Quý Phi nương nương "Không cẩn thận" xâm nhập Hoàng Hậu nương nương phòng tắm, vì thế một lần nữa bị nhảy ra tới.

Thẹn quá thành giận Phó Hoàng Hậu cho rằng Thẩm Quý Phi được một tấc lại muốn tiến một thước, phải hảo hảo cấp cái giáo huấn, bằng không về sau liền càng không hảo quản giáo.

Huấn phu cùng huấn thê đều là phi thường tất yếu, đặc biệt là một nửa kia đặc biệt da dưới tình huống.

Hoàng Hậu tưởng cấp Quý Phi một cái giáo huấn, làm nàng ngoan ngoãn nghe lời. Đáng tiếc da mặt dày Quý Phi nhất am hiểu chính là nói chêm chọc cười, đổi trắng thay đen, ngạnh sinh sinh đem chính mình nói được cực kỳ vô tội, lôi kéo Hoàng Hậu tay nhỏ mặt dày mày dạn mà không chịu đi.

Cuối cùng không có biện pháp, Hoàng Hậu dứt khoát lạnh mặt không xem nàng. Nhưng là không xem nàng có thể nhìn cái gì? Sắc trời đã tối, chỉ có thể nhìn ánh trăng.

Thẩm Quý Phi đánh xà thượng côn, được một tấc lại muốn tiến một thước, phi thò qua tới bồi nàng cùng nhau xem, thật là làm nàng tức cũng không được cười cũng không được.

"Buông tay." Phó Thu Thủy cảm thấy như vậy đơn phương rùng mình đi xuống không có bất luận cái gì tác dụng, đặc biệt là Thẩm Vũ Tình tay cũng không biết khi nào liền từ kéo tay nhỏ biến thành ôm eo, chờ nàng phục hồi tinh thần lại, cả người đều bị ăn cái đại đậu hủ. Nàng bất đắc dĩ mà xoa xoa thái dương, a nói.

Ôm nhân gia eo nhỏ Thẩm Quý Phi vẻ mặt vô tội, nhưng chính là không buông tay: "Ta ôm một chút ta tức phụ nhi như thế nào lạp?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] Quý Phi đích gia dưỡng Hoàng Hậu - Giang Nam Hồn Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ