①①② ~ ①②⑥

2K 46 12
                                    

《 Quý Phi đích gia dưỡng Hoàng Hậu 》 Giang Nam Hồn Cô Nương ^ chương 112 ^ mới nhất đổi mới:2018-04-30 20:01:46

1771734

27-33 minutes

________________________________________

①①② Nam tuần

Ngu người nhà sau khi rời khỏi, một phong thơ đưa đến Thẩm tả tướng quý phủ, là Ngu đại công tử viết.

Tin thượng cũng không có gì khác nội dung, chính là tưởng thác tả tướng Đại Nhân cùng Quý Phi nương nương cấp Mi phu nhân, Ngu Nhưng Hinh cùng với Vi Phi mang câu nói.

Cấp Mi phu nhân đơn giản chính là hy vọng nàng hảo hảo sinh hoạt, nếu thành Hoàng Đế nữ nhân, liền không cần lại nghĩ Ngu gia làm những cái đó sự tình, cũng không cần cừu hận Hoàng Đế, đừng huỷ hoại chính mình cả đời.

Cấp Ngu Nhưng Hinh còn lại là một đầu thơ, là trước đây tỷ đệ hai cái ở trong nhà đùa giỡn viết thơ. Nội dung kỳ thật rất đơn giản, đại khái chính là đối tương lai đấu tranh bất khuất linh tinh, là đại công tử hy vọng Ngu Nhưng Hinh đừng phí hoài bản thân mình, hảo hảo sống sót.

Nếu Hoàng Đế đã không tra tấn nàng, kia nàng hiện giờ quá đến cũng không tính sống không bằng chết. Chết tử tế không bằng lại tồn tại, ngày sau có lẽ Hoàng Đế sẽ khai ân phóng nàng rời đi hoàng cung đâu.

Cuối cùng cấp Vi Phi, chỉ có hai chữ, đa tạ.

Cảm tạ Vi Phi này nửa năm qua đối Ngu Nhưng Hinh chiếu cố, hắn thân là ngoại nam không thể tự mình nói lời cảm tạ, cũng không thể đưa cái gì thư tín đi vào, làm người trảo nhược điểm bôi nhọ Vi Phi tư thông. Cho nên hắn chỉ có thể cấp Vi Phi mang hai chữ, tuy rằng thiên ngôn vạn ngữ đều nói bất tận hắn đối Vi Phi cảm kích.

Tả tướng thở dài một tiếng, đồng ý chuyện này. Hắn đem thơ sao chép xuống dưới, làm Thẩm phu nhân mang tiến cung đi.

"Đại khái chính là như vậy." Thẩm phu nhân đem Ngu đại công tử ý tứ thuật lại một lần, sau đó dâng lên viết thơ trang giấy.

Thẩm Vũ Tình gật gật đầu: "Những lời này ta sẽ đưa tới."

Thẩm phu nhân đem đã năm tuổi Thẩm Lễ Dật buông, làm hắn đi tìm Tình Hi ngoạn nhi. Nhưng mà Tình Hi ở luyện công, không rảnh, vì thế tiểu mập mạp không cao hứng mà đô đô miệng, lại chạy đi tìm tiểu biểu đệ Cầu Cầu ngoạn nhi.

Từ luyện công bắt đầu liền cảm thấy chính mình thực bi thảm Công Chúa điện hạ, xác thật cũng thực bi thảm. Nàng hiện tại tiểu trùng theo đuôi nhóm cũng không có, mỗi ngày tưởng ở trong cung nhảy nhót lung tung làm phá hư cũng không được. Chỉ có buổi chiều đi học thời điểm, còn có thể có một đám đến từ vương hầu tương tướng gia tộc các tiểu đệ thế nàng làm bài tập, liêu lấy an ủi.

Thẩm Lễ Dật tiểu mập mạp cũng không hiểu nàng ưu thương, hắn ngây ngô mà đi theo Cầu Cầu đầy đất chạy loạn. Từ phòng trong chạy đến ngoài phòng, hơn nữa thuận lý thành chương mà quấy rầy tới rồi Tình Hi luyện công.

Tình Hi tức giận đến nắm lên Cầu Cầu liền phải đét mông, kết quả Cầu Cầu quá linh hoạt rồi, uốn éo liền tránh thoát. Vì thế xui xẻo thành bụ bẫm không linh hoạt Thẩm Lễ Dật, hắn bị Công Chúa cấp bắt được đét mông.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] Quý Phi đích gia dưỡng Hoàng Hậu - Giang Nam Hồn Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ