③④ Tổng Quản

1K 69 2
                                    

Lúc này đây phía tây chiến sự, đối với trong cung các nương nương tới nói, không có gì ảnh hưởng. Ngược lại bởi vì thiên hạ đại xá tấn cấp, bọn họ thế nhưng cảm thấy là chuyện tốt.

Bất quá cũng chỉ dám trong lòng ngẫm lại, không dám nói ra đi.

Lúc này đây ngu gia muội muội xem như đại ra nổi bật, không chỉ có ban phong hào đề ra vị phân, hồi cung sau còn thâm đến Hoàng Đế thịnh sủng. Trừ nàng ở ngoài, còn có Mật Phi cùng vi Chiêu Nghi, cũng tương đối được sủng ái.

Làm vào cung lúc sau liên tiếp làm tức giận Hoàng Đế Mật Phi, lúc này đây cư nhiên đến tấn phi vị, cũng coi như làm mọi người mở rộng tầm mắt. Phải biết rằng Uyển Phu Nhân nhưng không có bất luận cái gì ban thưởng, thậm chí xem Hoàng Đế ý tứ, nếu không phải thiên hạ đại xá, Uyển Phu Nhân sợ là muốn giáng cấp.

Tích Tiệp Dư tuy rằng được sủng ái, nhưng một tháng xuống dưới thị tẩm số lần căn bản so bất quá Mật Phi, vi Chiêu Nghi liền càng thiếu. Nhưng là đối lập mặt khác chỉ phải một hai lần, thậm chí không thấy được Hoàng Đế phi tần, này ba người đã rất nhiều.

Người khác không rõ ràng lắm Mật Phi vì sao được sủng ái, Thẩm Vũ Tình lại biết, lúc này đây sở dĩ muốn đại xá thiên hạ, vì chính là làm Mật Phi thăng cấp, thuận tiện bắt đầu sủng hạnh Mật Phi.

Mật Phi làm Lâu Lan Công Chúa, là Đại Yến cùng Tây Vực tiểu quốc quan hệ hòa hoãn quan trọng ràng buộc. Hiện giờ Tây Vực các quốc gia trung liền số Lâu Lan nhất cường đại, chỉ cần Lâu Lan an an phận phận không làm sự tình, mặt khác tiểu quốc liền sẽ lấy nó như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, sẽ không làm ầm ĩ.

Bởi vậy, Hoàng Đế không thể lại tiếp tục vắng vẻ Mật Phi. Không chỉ có không thể vắng vẻ, còn cần thiết phủng nàng, sủng nàng, làm Lâu Lan an phận mà bảo trì hiện trạng, không cần đi theo Tây Nhung nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Không biết Hoàng Đế trong lén lút là như thế nào hống Mật Phi, dù sao Mật Phi gần nhất xác thật xuân phong đắc ý, cũng không hề so đo phía trước hai lần bị mất mặt sự tình.

Đến nỗi tích Tiệp Dư, nghe nói là Hoàng Đế phía trước ngẫu nhiên nghe nói tích Tiệp Dư ở đi hành cung trước, mỗi ngày đều sẽ đi chiếu cố bị thương mặt tỷ tỷ, vì thế cảm nhớ này tâm địa thiện lương, bắt đầu sủng nàng.

Tuy rằng Thẩm Vũ Tình cảm thấy, nàng mỗi ngày đi chiếu cố tỷ tỷ chỉ là vì xem tỷ tỷ chê cười, nhưng Hoàng Đế nói nàng là thiện lương, đó chính là thiện lương, đại gia không được có dị nghị.

Bởi vậy, tích Tiệp Dư dẫm tỷ tỷ đầu liền bò lên trên đi. Mà thật vất vả mặt dưỡng hảo Mi Tần, còn không có tìm được phục sủng cơ hội.

Khả năng bởi vì Tây Nhung chiến sự nguyên nhân, hồi cung sau trong một tháng tất cả mọi người đều thực an phận, không dám nháo xảy ra chuyện gì tới làm Hoàng Đế phiền lòng. Ngày thường thỉnh an thời điểm hỏa - dược vị cũng không có phía trước như vậy dày đặc, thẳng đến trung thu đêm trước, bỗng nhiên truyền đến tin chiến thắng.

Đánh thắng trận, trong cung không khí rốt cuộc hòa hoãn rất nhiều. Tuy nói chỉ là một hồi không lớn không nhỏ thắng lợi, nhưng đã vậy là đủ rồi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] Quý Phi đích gia dưỡng Hoàng Hậu - Giang Nam Hồn Cô NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ