13. Bae Jinyoung - Bóc phốt người yêu

230 20 5
                                    

Bae Jinyoung em được nổi tiếng với biệt danh là " Thánh Bóc Phốt " Và tất nhiên em có thể bóc phốt bất kỳ ai đã từng tiếp xúc với em, kể cả mới tiếp xúc 1 lần. Và lại tất nhiên 1 lần nữa em có thể bóc phốt chính chị người yêu mình ngay trên sóng truyền hình. Vâng! Là chính em đang bóc phốt bạn trên SÓNG TRUYỀN HÌNH đấy ạ!
.
.
.
.
MC: Jinyoung-ssi! Em hiện tại có người yêu phải không?
Jinyoung: A, nae!
MC: Vậy em có thể nói 1 chút về người yêu em được không?!
Jinyoung: A, nae! Người yêu em tên là Park Anna. Chị ấy là con lai Hàn - Việt. Anna hơn em 1 tuổi thôi ạ. Chị ấy là 1 người rất xinh đẹp và hiện giờ là quản lí của 1 nhóm nhạc trong SM thì em xin không tiết lộ là nhóm nào ạ.
MC: Umh! Nghe qua thì có vẻ là hoản hảo nhỉ?! Vậy thì bạn có thể kể 1 vài tật xấu của cô ấy không?
Jinyoung: Nae! Đây là nghề của em rồi ạ. Mặc dù nghe hoản hảo thì thực ra Anna đích thị là 1 Sư Tử Hà Đông luôn. Và chị ấy rất dễ ghen nữa. Đàn ông cũng ghen mà đàn bà cũng ghen luôn ý. Mà lại rất hay giận dỗi luôn. Chỉ cần em bận đi diễn hay là đi concert fansign các kiểu vài ngày mà không báo trước là giận em nguyên 1 tuần luôn ý. Đã thế còn lười nữa.
MC: Oh! Vậy có vẻ như em là thánh bóc phốt ý Jinyoung nhỉ?! Vậy qua chương trình em có điều gì muốn nhắn nhủ với Anna-ssi không?!
Jinyoung: Nae! Park Anna a~~ Chị hãy bớt lười, bớt giận dỗi và ghen đi nhé mặc dù điều đó tốt. Em yêu chị Anna! Sarangheo!
.
.
.
.
Đấy! Bạn xem xong mà tức muốn chết! Làm mất mặt của bạn mất rồi. Kiểu gì đến công ty mấy anh chị trong công ty cũng trêu cho mà xem.
" Bae Jinyoung! Hãy đợi đấy! Chắc chắn một ngày nào đó chị sẽ bóc phốt em, dìm cho chết luôn! Đồ đáng ghét! "






Tớ đăng lúc 3 giờ sáng, giờ thiêng của ma quỷ đấy các cậu :)))))

/IMAGINE/ .Wanna One.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ