Yuri's Heart [Chap 37]

843 2 0
                                    

Chap 37 :

Yoona cho tay vào túi quần, nhìn xa xăm về phía dưới sườn núi, cảm giác chán nản bao quanh cơ thể. Khẽ đưa tay về phía trước tạo thành hình khẩu súng, Yoona nhắm tới vầng trăng khuyết trên cao… ước gì có thể thay đổi một cái gì đó, như số phận của cô chẳng hạn, nhưng đương nhiên Yoona thừa hiểu đó mãi mãi chỉ là ý nghĩ khùng điên mà một đứa trong xã hội đen không bao giờ được nghĩ tới. Yoona xoay người lại khi nhận ra tiếng xe của Taeyeon đang tới, nheo mắt nhìn, hình như Taeyeon đang đi cùng Tiffany và một ai đó nữa, nhìn không rõ lắm nên Yoona cũng có chút tò mò. Yooan mỉm cười khi Taeyeon bước xuống và lại gần chỗ cô.

" Nhóc con. " Taeyeon dơ tay phải của mình ra thành hình nắm đấm.

" Unie hẹn em ra đây làm gì thế ?!? " Yoona cũng làm tương tự, đó là cách mà họ chào hỏi nhau.

" Chỉ xem tinh thần em thôi mà. " Taeyeon mỉm cười, mở bao thuốc và mời Yoona 1 điếu.

" Em ổn mà… nhưng unie… nếu em muốn chiến thắng thì sao ?!? " Yoona đăm chiêu nói.

Taeyeon có chút giật mình nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài, vấn đề ở đây là Taeyeon không phải bất ngờ vì câu nói của Yoona, bản thân Taeyeon hiểu một khi đã thích ai muốn chiến thắng người đang chiếm giữ trái tim người mình thích là điều rất đỗi hiển nhiên. Nó không hề có trường hợp ngoại lệ dù là anh em đi chăng nữa, chỉ có cái khác là sự cạnh tranh đó là hữu ý hay ác ý mà thôi. Cái khiến Taeyeon bận tâm là Seohyun, em ấy dường như đoán được tình hình lúc này khá tài tình, dù thực chất mà nói Seohyun còn chưa từng tiếp xúc với Yoona một chút nào. Có lẽ Taeyeon đang thật sự hài lòng vì cô em nhỏ bé này, nó thật sự đã trưởng thành khá nhiều. Bản thân Taeyeon đoán được ý đồ của Sooyoung, nhưng Seohyun là người đoán được cả việc Sooyoung sẽ từ bỏ cuộc đua này.

" Em biết nó thật không phải. Chúng ta là anh em. " 

Nếu nói Yoona không có chút áy náy với Yuri là nói dối, vì bản thân Yoona hiểu rõ chuyện mình thích chị dâu là một nghịch lý muôn đời không được chấp thuận. Nhưng nếu tình cảm có thể yêu ghét bất kì ai mình thích thì chắc chắn chính Yuri cũng chọn ngay từ đầu thà đừng yêu Jessica, vì vậy chỉ có thể trách bản thân mình yếu đuối chứ làm sao dám la rầy trái tim con người. Yoona không biết rõ khao khát trong trái tim cô lúc này là gì, muốn hạ bệ Yuri vì cô quá thích Jessica, hay vì ánh mắt cô gái tóc vàng đó đã khiến cho Yoona động lòng, muốn cho cô ấy được toại nguyện. Dù rằng Yoona biết trình độ của mình không bằng Yuri, nhưng nếu cô cố gắng đánh vào điểm yếu quá quan sát đối phương của Yuri thì cơ hội thành công cũng rất cao. 

" Unie cảm thấy em tệ lắm đúng không ?!? " Yoona nhìn sang bên Taeyeon, nhưng cô ấy là như vậy, giữ khuôn mặt lạnh lùng và không bao giờ để người đối diện mình nhìn thấy điều gì.

" Unie về trước. Hẹn gặp lại em. " Taeyeon xoa đầu Yoona rồi bỏ đi, mặc cho mọi câu hỏi từ nãy giờ. Yoona nhìn theo bóng dáng Taeyeon, cùng lớn lên bên nhau nhưng tại sao Taeyeon unie luôn chỉ ủng hộ Yuri unie. Tại sao vậy.

Taeyeon leo lên xe, vòng nó lại và chạy ra khỏi khu đó. Taeyeon thở dài một cách mệt mỏi, cảm xúc của cô lúc này đang quá rối rắm, đừng nói Taeyeon k quan tâm đứa em này, chỉ là vì quan tâm quá, bảo bọc quá nên dần dần chẳng muốn đứa nhóc đó dính vào rắc rối nào. Thành ra đột nhiên nó trở thành một thói quen, và giờ thì sự ray rứt thi nhau kéo tới. Taeyeon mỉm cười khi thấy Fany đang đặt nhẹ tay mình vào bàn tay của cô, cô ấy luôn biết khi nào nên cho cô sự tin tưởng, ủng hộ, động viện khi cô cần. Taeyeon nhìn về phía sau, nơi Seohyun đang khoan khoái coi Keroro.

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ