Yuri's Heart [Chap 36]

470 2 0
                                    

Chap 36 :

Kết quả của cuộc đua đầu tiên khiến ông Kwon cảm thấy hài lòng, ông không muốn Yuri chiến thắng quá nhanh, ông cần được khách quan theo dõi thực lực của Yuri dạo gần đây. Rõ ràng là Yuri thua nhưng ông Kwon lại không cho rằng con ông yếu kém, nếu có thì chỉ là tinh thần nó vẫn chưa vững vàng được như Taeyeon mà thôi. Ông Kwon trầm mạc rút ra một điếu cigar trong hộp, khẽ đốt thuốc và rít một hơi dài… Nếu ngày mai Yuri chiến thắng Sooyoung thì cuộc chiến còn lại sẽ phải một mất một còn giữa hai chị em Yulyoon, vấn đề là Yoona quá cả nể chị của mình, làm sao để nó tập trung tốt nhất đây. Ông Kwon hiểu điều đó hơn ai hết nên ông đã tạo cho Yoona một ưu thế nhỏ là khiến Yuri chao đảo tinh thần vì những suy nghĩ của Jessica.

* Cốc cốc *

" Youngie, con vào đi. " Ông Kwon điềm đạm nói, ông cũng không rõ mục đích Sooyoung tìm đến ông trước cuộc thi này là gì.

" Bác Kwon. " Sooyoung đẩy cửa bước vào, trên môi thường trực một nụ cười khó hiểu và đầy tính toán.

" Việc gì đã khiến đại luật sư như con tìm đến ta thế này. " Ông Kwon bông đùa và mời Sooyoung một ly trà.

Sooyoung nhẹ nhàng nâng ly trà nghi ngút khói lên và uống cạn, có lẽ cô cần chút nóng bức nơi đầu lưỡi để đi tới quyết định mọi chuyện. Thật lòng mà nói Sooyoung đã phải suy nghĩ rất kĩ khi quyết định bất kì điều gì liên quan đến cuộc đua này. Chính bản thân Sooyoung cũng không biết vì sao mình lại lưu tâm trước những lời nói của Taeyeon như vậy, chỉ biết nó làm cô dao động và trong một phút yếu lòng, Sooyoung đã nghĩ điều Taeyeon nói cũng có lý. Nhưng bỏ qua cho Yuri cũng là một cái gì đó xa vời thực tế với Sooyoung. Nếu bản thân cô có lỗi, thì Yuri cũng chẳng phải là không sai trái.

Cuộc đời thường không đẹp như ta mong muốn, Sooyoung không truy cứu không có nghĩa là cô bỏ qua. Nhưng tốn công mình chi bằng mượn sức người là hơn. Sooyoung luôn khôn khéo ở chỗ không bao giờ phô diễn khả năng của mình trừ khi nó là cần thiết.

" Con sẽ bỏ cuộc đua ngày mai. " Sooyoung nói.

Câu nói đó khiến ông Kwon vô tình làm rớt điếu cigar xuống sàn, bỏ cuộc ngay khi cuộc đua chưa bắt đầu. Là Sooyoung quá khôn ngoan hay là quá ngu dốt. Ông Kwon nhìn xoáy sâu vào con mắt của Sooyoung và có vẻ như con bé cũng không tránh điều đó. Chuyện Sooyoung bỏ cuộc ông không đoán trước được nên vì thế càng làm cho ông nghi ngờ về thái độ của con bé lúc này, quá lãnh đạm với người nợ mình, thật ra Sooyoung đang toan tính điều gì, là có lợi hay có hại cho ông và Yuri. Có lẽ quãng thời gian là luật sư đã luyện cho Sooyoung một khuôn mặt không chút biểu cảm, khiến người đối diện mình không thể đọc được những gì đang diễn ra trong đầu cô.

" Tại sao ?!? Ta hi vọng con cho ta một lý do. "

" Chỉ là con không cảm thấy phải đua với Yuri mà thôi. " Sooyoung ôn tồn trả lời.

" Khiến con đau khổ vì mất người yêu không phải là lý do con nên đua hay sao. " Ông Kwon *** gắt nói, có phần nào đó trong ông đang thất vọng vì diễn biến không tốt như ông định liệu. Ông không muốn Yuri thắng dễ dàng như thế.

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ