Yuri's Heart [Chap 30]

513 0 0
                                    

Chap 30 :

Vì Sica và Fany đã đi shopping cùng nhau nên Yuri hoàn toàn có thể thoải mái xuống căn hầm bí mật luôn dùng để sưu tập súng của mình, Taeyeon và Yoona nhún vai bất đắc dĩ đi theo, mỗi khi Yuri vào căn hầm này, chắc chắn cậu ấy sẽ sử dụng loại súng mà cậu ấy yêu thích nhất. Khẩu súng lục mạ vàng luôn được Yuri dùng để xử những tên cầm đầu chướng mắt, thậm chí cả đạn cô ấy dùng cũng được mạ vàng. Đó là đặc điểm dễ nhận dạng nhất trong giang hồ để người ta hiểu rằng người kết thúc bang đó chính là Kwon Yuri lừng danh thiên hạ.

Sooyoung đã cáo bận trở về để xem xét lại tình hình, vì cô ấy vẫn có một chút nghi vấn về chuyện ai là người đứng đằng sau tất cả những chuyện này, thật lòng mà nói Sooyoung không dám không tin vào thông tin và Sunny cung cấp, chỉ là có chút dự cảm rằng chuyện này vốn dĩ không đơn giản đến như thế. Bản năng là luật sư của Sooyoung tin chắc rằng, câu chuyện này có một khúc mắc nhất định mà cả cô và Sunny đều chưa tìm ra.

Taeyeon và Yoona đã thông báo cho bọn đàn em cẩn thận vào trận càng quét hôm nay, vì là do mục đích có phần khá cá nhân nên họ đã không thông báo cho ông Kwon và ông Kim về phi vụ lần này. Cả Yuri cũng không muốn để Appa của mình biết, vì cô chắc chắn là ông sẽ ngăn cản. Nhưng Yuri thì không chấp nhận bất kì sự bàn lui nào vào lúc này, cơn giận trong người cô chưa bao giờ nguôi, Yuri chỉ tạm cho qua vì không muốn Sica phải suy nghĩ thêm về vấn đề này, chứ con Sư tử trong cô vẫn đang rạo rực, nếu hôm nay nó không xé xác được ai thì hẳn nó sẽ không ngủ được.

" Thật lòng mà nói tớ vẫn cho rằng chúng ta nên cẩn trọng hơn. " Taeyeon thở dài để một con dao vào trong giày của mình.

" Taeyeon, tớ thích sự cẩn trọng của cậu, nhưng lúc này… thì cậu nên cất nó đi. " Yuri gằn với đôi mắt đầy lửa.

Yoona nhìn hai người chị của mình ở băng ghế sau một cách bất lực, cô đạp ga để xe vọt đi trong mà đêm, suy cho cùng thì tiếng nói của cô chắc chắn không có trọng lực vào lúc này. Mỗi khi Taeyeon và Yuri bàn việc, Yoona luôn chỉ là người nghe và làm theo, không phải là cô không có chủ kiến của mình mà chỉ là chưa đủ để khiến một Kim Taeyeon thông minh và một Kwon Yuri hùng dũng để ý đến. Bất kì ý kiến nào của Yoona cũng chưa thể vượt qua được cái đầu của Kim Taeyeon, và dù có cố gắng chém giết cỡ nào thì cũng không thể có thành tích như Kwon Yuri. Yoona biết bản thân không nên nghĩ như vậy vì họ là anh em… nhưng… luôn là cái bóng của hai người này khiến Yoona cảm thấy bản thân hèn kém… và cô ấy đôi khi lại bắt đầu suy nghĩ vu vơ đi.

Họ đến một quán Bar nằm khá sâu trong ngõ, nơi những cậu ấm cô chiêu đang đốt tiền qua cửa sổ bằng cách hút chích và chơi gái. Yuri đứng ở giữa với Taeyeon và Yoona ở hai bên, sau lưng họ có khoảng 500 người tinh nhuệ nhất và sẵn sàng chết vì họ và tổ chức. Yuri nhổ một bãi nước bọt vào bên tường, hôm nay cô sẽ cho bọn chúng biết dây vào hang cọp là như thế nào. Theo thông tin tình báo mà cô có được, quán Bar này là chỗ chú ẩn mà Choi Siwon rất hay tìm đến vì hắn đang quản lý khu này, nhìn sơ thì chỉ tầm một chục tên bảo vệ, cứ cho rằng trong kia có hơn trăm tên nữa thì với Yuri cũng không hề hấn gì.

" Bọn mày muốn gì mà kéo đến đông như vậy, có biết đây là đâu không hả ?!? " Một thằng đầu gấu cầm dùi cui tiến đến với bộ mặt hất lên trời.

[LONGFIC] Yuri's Heart [Chap 40->42] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ