Chương 10.1

8.2K 517 31
                                    

Truyện : Bạn Trai Là Thầy Giáo .
Au : Minh Hoàn

                              
                            Chương 10.1

SÁNG HÔM SAU.

Vũ Thư đau đầu tỉnh dậy ,mắt mơ hồ mở ra ,nhìn xung quanh là một căn phòng trắng ,nội thất tinh tế ,một chử hình dung thôi là đẹp......Mà hình như đâu phải nhà mình ?

Vũ Thư bật dậy ,ngó nghiêng ,cúi xuống trên người là một chiếc đầm trắng ,nhất thời hoảng hốt ôm ngực,ai thằng nào con nào đã thay quần áo cho Vũ Thư ,trong đầu Vũ Thư bây giờ hiện muôn vàn câu hỏi :

" Đây là đâu ? tôi là ai ? "

Vũ Thư cố nhớ về hôm qua ,nhưng trong đầu chả có gì gọi là manh mối ,Vũ Thư chỉ nhớ mình vào quán nhậu cùng My ,và sau đó ,sau đó thì không còn nhớ gì cả.

.
.
.

Jenny tỉnh dậy từ sớm ,lòng còn ghi hận chuyện hôm qua ,nên khi đi ngang qua căn phòng cuả hai người ánh mắt đầy sự trả thù ,hừ hừ hai người ức hiếp tôi ,quân tử trả thù mười năm chưa muộn ,huống hồ tôi là tiểu nhân nha .

Hoàng Lâm nhìn thấy ánh mắt đầy tính toán ,đi nhanh lại cốc vào đầu Jenny một phát ,giọng không thiện cảm nói :

- Vở kịch dù không có khán giả .Nhưng nhớ vất vã vào vai ok ?

- Nài nài...làm gì mặt anh mới sáng như ăn phải bánh bao thối vậy .

Hoàng Lâm vì tối qua không làm được gì Vũ Thư nên tâm tình vô cùng khó chịu ,liếc mắt nhìn Jenny ,sau đó đi ra thẳng gara lấy xe đi một mạch .

Jenny biủ môi ,hừ không được vợ sũng thì ước hiếp em gái. Cái đồ không phải con người .Jenny đang định đi thì thấy Tiểu Bạch ( Thú cưng cuả Hắn ) đang vẫy đuôi chào mình ,đầu như nghĩ ra cái gì đấy ,nhoẻn miệng cười,xem tôi chỉnh cô thế nào chị dâu à.

Jenny phe phởn đi xuống phòng khách ,ngồi bật TV xem ,chờ đợi điều lí thú .

.

.

.

Vũ Thư sau một hồi tịnh tâm ,quyết định đi vào nhà vệ sinh trước hết phải tỉnh táo .

15 phút sau Vũ Thư mới thò đầu ra mở cửa ,thầm đánh giá căn nhà này thật to ,nhà cô đã to nhưng ở đây còn cảm giác to hơn rất nhiều lần ,đang mãi mê quan sát thì cô nghe tiếng hầm hừ ,cúi xuống thấy một con chó xù với bộ lông trắng tinh đang hầm hừ nhìn mình ,Vũ Thư nuốt nước bọt ,này nha cô có làm gì lên tội đâu mà nhìn xem ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cuả nó kià ,Vũ Thư cười hề hề sau đó 3 chân chân sáu cẳng chạy .

Con chó cũng theo đà sủa ing ỏi ,chạy đuổi theo Vũ Thư .Vừa chạy Vũ Thư vừa quay đầu lại nhìn con chó nó đang lao tới mình thật kinh dị .Cớ sao lại cứ đè Vũ Thư mà đuổi.Chủ với chó nhà này chắc toàn loại điên dại đây mà.

Jenny ngồi dưới phòng khách nghe tiếng chó suả thì cười như điên ,giúp việc muốn chạy lên xem tình hình bên trên thì Jenny vội ngăn lại nói :

Bạn Trai là Thầy GiáoWhere stories live. Discover now