P10

10.8K 597 48
                                    

Từ hôm Irene tự tay vào bếp để xin lỗi Seulgi, quan hệ giữa cả hai được cải thiện rõ rệt. Irene mặc dù vẫn luôn phũ với Seulgi, nhưng trưởng phòng Bae thỉnh thoảng cũng sẽ đùa vài câu với Seulgi, nói chuyện cũng tự nhiên hơn trước rất nhiều. Đôi khi, Irene cũng sẽ cùng Seulgi đi siêu thị để mua thức ăn. Điển hình như bây giờ, cả hai đang lượn lờ trong siêu thị để tìm nguyên liệu nấu ăn. Seulgi sẽ chọn nguyên liệu và Irene vẫn như mọi khi, sẽ chắp tay sau mông rồi nhìn ngó xung quanh, thỉnh thoảng sẽ chọn một vài món mình thích rồi bỏ vào giỏ hàng.

Ở cùng Irene một thời gian, Seulgi phát hiện ra rằng Irene cực ghét thịt gà và cà phê, cô ấy cũng có hứng thú với nước xả vải nữa, đây là những khía cạnh khác ở "Bae khó ở" mà bây giờ Seulgi mới thấy. Và Seulgi nghĩ rằng chúng vô cùng thú vị, thậm chí là có chút đáng yêu nữa.

Sau khi chọn xong nguyên liệu, Seulgi để ý thấy Irene vẫn còn bận xem mấy cái bắp cải trên kệ, con Gấu liền lén lút bỏ một lốc Pringles vào giỏ. Không hiểu sao dạo gần đây, Irene lại nổi hứng quản cả sở thích ăn uống của Seulgi. Cô chỉ là đặc biệt thích Pringles một chút, thế mà cô ta lại bảo là cô cuồng đến hoá điên rồi không cho cô ăn. Nghĩ xem có tức không cơ chứ? Thêm vào đó, dạo này Irene hay đi siêu thị cùng Seulgi, nên con Gấu chả có cơ hội nào để mua Pringles cả. Đã nửa tháng rồi cô chưa được ăn, cô sẽ thèm đến chết mất.

-- Bỏ nó ra trước khi tôi tự tay làm điều đó.

Không hề quay đầu lại mà vẫn biết được Seulgi làm gì sau lưng mình, Irene quá hiểu đồ ngốc đó, cô ta cuồng Pringles một cách kinh khủng, tất cả các loại Pringles cô ta đều đã thử qua, cô ta còn sưu tập chúng nữa, thậm chí cô ta còn khoe với cô rằng cô ta có hẳn một cái gối ôm Pringles ở nhà.

Nhưng đối với Irene, những thức ăn vặt như vậy không tốt chút nào, cô gọi chúng là thực phẩm rác rưởi và đã cảnh báo Seulgi rất nhiều lần rằng nếu ăn nó quá nhiều Kang Gấu sẽ ngày càng ngâu si.

Tuy nhiên, đây là sở thích từ nhỏ của Seulgi mà, cô sẽ không dễ dàng gì từ bỏ và bây giờ chúng ta đang thấy cảnh con Gấu lén lút cho một lốc Pringles vào giỏ xe siêu thị.

Bĩu môi lấy lốc Pringles ra khỏi giỏ xe khi bị Irene phát hiện:

-- Không phải tôi đã nói nó không tốt sao, đó là lí do cô ngày càng trở nên ngu ngốc. _ Irene vừa chọn bắp cải vừa nói với Seulgi.

-- Tôi không có ngốc, ít ra tôi vẫn biết tự chăm sóc bản thân. Hừ!_ Seulgi hậm hực phản bác Irene.

-- Chỉ một lon thôi, tôi sẽ mua cho cô.

-- Trưởng phòng tốt nhất.

Đi kèm với câu nói là một nụ hôn vào má Irene. Trưởng phòng Bae thì ngượng chín mặt bỏ đi nơi khác tiếp tục mua sắm, ở đây, sau khi nhận ra mình vừa làm gì, má Seulgi cũng dần nóng lên.

-- Mày vừa làm gì vậy đồ ngốc này?

__________.__________

LONGFIC: [SEULRENE] FOR ONE NIGHTWhere stories live. Discover now