77 : kiên trì, thay đổi, xinh đẹp.

248 42 10
                                    

Tôi có một cô bạn, cô ấy lúc nào cũng tự ti về vẻ ngoài hơi béo của mình. Bạn bè châm chọc, chế giễu cô ấy dù vậy cô vẫn kiên cường, vượt qua sóng gió bão táp mà ăn uống điều độ với thực đơn gấp bốn lần người bình thường. Ngoài ra do tác động môi trường nên cô ấy luôn siêng năng chăm chỉ đứng dưới mưa, tận hưởng cơn mưa của những ngày đông lạnh tê lông người rồi bị cảm sml dẫn tới phải nghỉ học dài hạn và nằm phè người ở nhà nhồi nhét một đống đồ ăn vào mồm.

Bỗng, một ngày nọ. Cô ấy thích một chàng trai cao to một mét tám, thân hình vạm vỡ lại học giỏi, lạnh lùng, có sở thích đái ngoài đường như một con chó. Đúng vậy, đấy là mẫu hình anh Phong trong teenfic cô hay đọc thời trẻ trâu. Nhưng một điều quan trọng hơn là anh ấy có son chất lượng cao, thỏi son mà các chị em đều thích và muốn xài nó :)). Cô ấy cũng vậy nên cô ra sức quyết tâm chinh phục bằng được trái tim vô tình băng giá đấy bằng nghị lực vươn lên của mình.

– Anh là Phong, nhà giàu phong độ còn em là Băng tàn nhẫn nhưng ấm áp. Chúng ta hòa tan vào nhau như nước và dầu gió. Em thích anh nhiều lắm, làm người yêu em nhé? - Cô ấy đứng dưới sân trường, hô to tên anh. Anh quay lại, nở nụ cười mà tôi cho rằng là bệnh vãi lìn với cô bạn của tôi, thế nhưng bạn tôi lại thấy thật đẹp trai dịu dàng như máy lạnh vào mùa hạ lone của Hà Nội.

– Anh thích con trai. Mà dù anh thích con gái đi chăng nữa cũng đéo thích con mập như em đâu! - Ôi hỡi, nghe như sét đánh ngang tai. Từ hôm đó, mọi người càng nhìn cô bạn của tôi bằng con mắt khinh miệt khiến cho cô ấy định sẵn kế hoạch giảm cân và kiếm bạn trai khác để cho đám bạn nhìn cô với con mắt khác.

Một mùa hè nhạt nhẽo trôi qua. Cô ấy trở lại, khiến tôi phải trố mắt nhìn theo. Ui cái đitme nó, cô ấy từ một con nhỏ hơi béo chuyển sang con heo nái rừng xanh luôn mẹ nó rồi.

– Tao nghĩ lại rồi, người ta mặt có nét nên giảm cân một phát là xinh lên liền. Còn tao thì xấu sẵn, kệ nó luôn.

– Ok! Thừa nhận là mày xấu vãi linh hồn nhưng đm dù cho là vậy cũng phải giảm cân đi chứ? Thử nghĩ tới cái cảnh mày có chồng, chồng mày đè mày ra dit thì cái thân hình này của mày đè mẹ nó thằng chồng mày rồi có ghê vl không? Con người ta từ thuở xa xưa đã phát minh ra 360 kiểu làm tình từ l làm lên, nhưng đm với dáng vóc của mày có đủ khiến thằng chồng mày ham muốn? Hay nó phải đi đào khoét lỗ tường nhìn trộm vợ thằng hàng xóm? Chẳng lẽ mày muốn mày vừa lùn mà cái chân mày như cái cột đình to chà bá, đi ra đường người ta nhìn bằng cặp mắt như sinh vật lạ hành tinh? Đéo xinh thì ít nhất cái dáng của mày cũng phải dễ nhìn chứ, dẹp ngay cái suy nghĩ hamlon đó đi.

Sau ngày định mệnh tôi chửi nó hôm ấy, kết quả nó từ con heo nái tiến hóa thành tê giác đồi thông hai mộ :D.

Tuyển Tập Chế Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ