#74

368 47 1
                                    

- Cậu ơi! Chờ tớ với! - Nó đuổi theo cậu, dùng cả thanh xuân để đuổi theo cậu. Vì nó nghĩ cuộc đời cũng như Giang Thần và Tiểu Hi chỉ cần kiên trì là được, mặc cho dư luận nó vẫn thích cậu.

Nam sinh phía trước dừng chân, quay lại nhìn cô bé đang cố dùng sức chạy theo mình. Cậu nạnh nùng tựa như băng cool fresh mở miệng ra nói lời đau lòng.

- Cậu kia có biết phiền không? Đm nhà cậu nhé, cậu cứ bám theo tớ có biết rằng Lão Công nhà tớ đang ghen không? Nữ phụ đam mỹ thì yên vị chút đi! Ảo tưởng vãi lúa! Đéo biết có phải kiếp trước tôi dẫm cứt chó nhiều quá không mà lại đi gặp cậu. Loại con gái đã ngu mà còn cố chấp thì ế sml là đúng.

Cất lời xong cậu ngoảnh mặt bỏ đi, mặc cho nó khóc thảm thương, đau tận xương tủy thì định mệnh nhà thằng hàng xóm! Có kinh cmnr, ấy rồi cô chạy về nhà mang băng vào và ngồi trong toilet gào thét tên cậu "Tôi ghét cậu. Tôi sẽ đi tìm người khác, cậu sẽ phải hối hận!"

--

#Méo tên Dun

=))) Có nhiều bạn hỏi team mình còn tuyển nhân không. Trả lời là không nhé, nếu các cậu muốn ủng hộ thì vào trang face của tụi tớ cống hiến những tác phẩm ngôn lù hóa =))).

Chế Ngôn Tình luôn chào đón bạnnn

Tuyển Tập Chế Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ