#73

333 50 8
                                    

Để con Dun nó kể cho các bạn nghe chuyện tình giữa Tấm và Hoàng tử.

Thể loại : Nữ vương thụ x Ôn nhu công. Tình cảm, sến sẩm, SE.

















Ấy là vào cài thời xa xưa, lúc mà dân trai tráng trong làng đi đánh cá ra khơi, những cô thôn nữ còn bận dệt lụa bên bờ sông thì có một gia đình nọ. Người cha tên người cha, vợ ông qua đời sớm để lại cho ông Chàng Tấm dịu hiền nết na, ngày ngày cùng ông nhảy đìa tắm sông. Nhưng do cô đơn quá ông đành ngậm ngùi trong nước mắt mà cưới thêm vợ lẻ. Rồi ít lâu có thêm Nàng Cám.

Một vài năm sau, người cha qua đời. Hết truyện... Ấy khoan còn còn tiếp.

Tấm và Cám lớn lên cùng nhau, hai người xem như anh em ruột thịt mà đùng bọc lấy nhau. Áo yếm của Cám là của Tấm, còn quần lót của Tấm là của Cám. Mỗi đêm về hai đứa cùng nhau chung một giường, mẹ Cám chả biết sao mà cứ có rên rỉ phát ra từ phòng hai chúng nó. Bà nghi lắm.

- Tấm ơi. Anh xem con tym em đang rung pặc pặc lên vì anh nè - Cám cười cười, càng cười cô càng như đống cức chó trôi sông nhưng cô lại nghĩ rằng mình cười rất đẹp.

Tấm làm duyên, chàng nhìn cô môi mấp máy "Tao cũng yêu Hoàng Tử lắm Cám ạ!"

Cám hoảng hốt, Cám hoảng loạn.

- Anh là ai? Em không biết! Anh đi ra đi! Giống như là mình nuôi ảnh cho lớn, nuôi ảnh cho lớn để ảnh đi yêu người con khác. Anh không phải con em chứ con em là đĩ này chết mẹ với em! - Cám giận dữ, bỏ vào buồng nằm khóc với con tim rỉ máu của mình.
Cám hận trai. Cám hận đời! Cám bày mưu kêu mẹ mình cho hai đứa đi bắt tép về, coi ai bắt được nhiều thì được tặng cái quần xì líp màu đỏ chứng tỏ 'phần dưới' to.

Ngày hôm sau, cả hai lên đường.

Tính Cám thì lười biếng, nên tới tận chiều tối vẫn chưa bắt được con nào. Tầm dù thân là đàn ông đích thụ nhưng lại siêng năng bắt được đống tôm cá. Cám thấy vậy, liền nói

- Anh Tấm ơi anh Tấ---- - Chưa hết câu đã bị Tấm chặn họng

- Tấm bà nội mày! Tính kêu ông đây xuống tắm chắc? Nằm mơ đi con đỗn quần! - Cám chột dạ, bèn nghĩ ra kế khác. Lần này nàng đẩy mạnh Tấm xuống nước, rồi nhanh chân xách giỏ cá chạy lon ton về nhà khoe với mẹ.

Tấm vừa kịp lên bờ thì mất cá. Tấm khóc.

- Vì sao con khóc? - Đột nhiên, một chàng trai râu tóc bạc phơ xuất hiện. Khiến Tấm ba hồn bảy vía bay theo gió.

- Vì tại ông đi sao mà va vào tim con thế này...

Bụt suy tụ. Bụt hoang mang.

Bụt bảo "Mày thả thính nhầm người rồi nhé!"

- Con nào thả thính... Mà Bụt ơi, con khóc vì con mất hết mẹ nó mấy con tôm cá rồi.

- Thôi được rồi, ta biết rồi. Ta đi đây - Bụt nói xong chạy đi mất dép để Tấm lại một mình. Tấm buồn, Tấm khóc. Tấm đành lủi thủi về nhà, chịu đòn roi của mẹ kế, đến nỗi đêm nào chàng thức dậy cũng kêu lên

- A! Ngộ ghê, Hóa học làm sao thế này. Mệt, Cu + Cl => em bé chứ sao.

Vài ngày sau, Đức vua mở cuộc tuyển chọn Thái tử phi cho con trai ông. Cám nghe vậy, cùng chị em phụ nữ khắp nơi xúng xính trong những bộ vày linh lung lung linh. Còn riêng Tấm, thân là con trai nên đành ở nhà xem Chị Đại Sen Đỏ. Thì đột nhiên rầm rầm Bụt xuất hiện trên mặt đeo khẩu trang đen, bận nguyên cây đen. Từ trên xuống dưới như thằng trộm chó.

Tấm giật tung mình.

- Hô hô hô. Ta là Bụt đây - Nói rồi, Bụt đưa cho Tấm cặp vếu giả. Rồi Bụt nháy mắt, Bụt lại đi tiếp tục.

Tấm bận áo vú nâng ngực vào. Chàng ồ lên ngạc nhiên "Đm! Bự như quả dưa hấu"

Tấm mặc váy. Đi dự hội

- Nước dâng tràn lên bãi buồi. Anh về quê em khắp nơi như là máu lòn... - Tấm vừa đi vừa hát, thì đụng trúng Hoàng tử! Hoàng tử ngẩn ngơ, đắm say nhìn Tấm rồi Hoàng tử đi cưới vợ.

- End -



-------

Xàm lìn vc '-' Chúc các cậu ăn Tết vui vẻ. Yêu thương và tạm biệt.

#Méo tên Dun.

Tuyển Tập Chế Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ