5

8.6K 514 17
                                    


" Nè ! Mấy người dậy mauuuu" tôi hét toáng lên.

Tâm trí tôi bây giờ cũng còn lo sợ lắm, nhưng biết sao giờ cái sự mạnh mẽ và sang trọng trong tôi không cho phép tôi làm điều đó.

Gọi mãi không chịu dậy, tôi lấy gối đập vào đầu hai tụi nó, bị kẹp giữa như thế này nên thế đánh cũng yếu đi

" Um..gì đấy.." Thằng jeon dụi dụi mắt " Ah..tiểu thụ đã dậy rồi sao ?"

Thiệt là tức điên chết cơ mà. Tôi lấy gối đập thật mạnh vào đầu nó, vừa đập vừa rủa. Nó ồn hét lên, nhờ vậy thằng kế cũng thức đỡ mệt tôi.

" Này em.." Thằng Hyung nó ngăn tôi lại bằng cách cầm lấy dương vật của tôi nhẹ nhàng ma sát

Tôi lo sợ hất mạnh tay nó

" Tụi bây bị điên rồi !"

Tôi giả điên tiếp tục đập gối vào mặt hai tụi nó. Như một trận chiến ác liệt giữa chàng hoàng tử đẹp trai với những con ác thú dâm đãng.

Tôi cuối cùng cũng mệt người mà bình tĩnh lại đôi chút, hai thằng dâm đãng tụi nó vẫn nhìn tôi rồi hạ thân của tôi. Tôi biết mình rất quyến rũ và cũng rất là đẹp trai nhưng tụi nó cứ như thế tôi rất sợ. Tôi nhanh chóng chống cự bước xuống giường, thân thể tôi bây giờ đau nhức dữ dội đặc biệt là hậu huyệt và cổ họng hơi rát. Tôi không muốn nhớ lại bất cứ hình ảnh nào ban nãy.

Hai thằng đó cũng tiến tới đỡ tôi nhưng bị tôi chửi nên ngồi im, lũ đần bị chửi có chút cũng quắn lại. Tôi đứng thẳng được một chút, hạ thân bên dưới đột nhói đến óc khiến tôi ngã quỵ dưới sàn, hai tên đần đó chạy xuống đứa thì đòi cõng tôi đứa thì đòi bế. Wtf điên khùng, tôi khẽ nhắc nhở là dìu tôi đến nhà tắm rồi tụi mày cút khỏi đây, tụi nó ghì gà ghì gù gật đầu.
Tôi bây giờ như nhà vua, có người hầu hạ khiêng nhấc tôi, vinh dự thật. Tụi nó giúp tôi xả đầy bồn tắm rồi cắm cuối lấy dầu thơm cho tôi.

" Để tụi anh tắm rửa giúp em "

Không kịp để tôi nói gì tụi nó bước vào bồn, lần tay qua cơ thể tôi. Cảm giác sợ hãi khiến tôi rùng mình, cảnh tượng đáng sợ ban nãy lại ùa về. Tôi rụt rè đẩy hai người ra ngoài nhưng không thể.

Tên Jeon nắm lấy dương vật tôi xoa nhẹ, hắn nói muốn hương vị thơm ngon thì nên sạch sẽ. Còn tên Hyung thì đổ xà bông lên người tôi rồi vuốt ve. Tôi ngơ ngơ mặc hai tụi nó làm sạch thân thể tôi. Tôi bây giờ chính là sợ phản kháng một xíu thôi thì hai tên này sẽ đè tôi xuống mà bắt tôi phải phục vụ sinh lý cho hai hắn.

Cử động của tên Jeon nhanh hơn và mạnh hơn, hắn sục cậu nhỏ của tôi khiến tôi sảng khoái. Tôi ngậm miệng giữ tiếng rên rỉ, tôi không muốn phát ra bởi vì tôi sợ. Tôi bắt đầu cảm thấy sợ hãi hai người này. Tay tôi nắm chặt tay của Jeon mà giữ lại, tôi không muốn ấn chìm sâu thêm trong cái khoái cảm này nữa. Jeon không tha tôi, hắn vẫn tiếp tục hành động của mình, tôi buộc miệng hà hơi mạnh làm phát ra như tiếng gầm gừ trong cuộc làm tình. Không ! Lần này tôi sợ hãi lắm rồi. Tôi bắn trong bồn tắm, dòng tinh hòa với làn nước thơm tho.

" Cậu nhỏ của cậu sạch rồi đấy !" hắn nhìn tôi " Giờ thì tôi cũng muốn sạch sẽ "

Hắn đưa dương vật đang trướng, hắn đặt tay tôi lên dương vật rồi trườn lên trườn xuống. Tôi không biết do tay tôi nhỏ hay kích thước hắn quá to, phải dùng hai tay mới vừa dương vật này của hắn. Tôi rụt rè ma sát, hắn như chưa đủ đem lời hù dọa tôi, hắn nói nếu tôi không làm hắn bắn ra hắn nhất định sẽ dùng dương vật hắn đâm sâu vào họng tôi. Tôi cuống mình sục cho hắn.

Tên Hyung kì cọ lưng tôi xong, hắn đẩy người tôi quỳ xuống, banh chân tôi ra. Tôi lúc này chỉ chú tâm vào việc của Jeon mà không để ý tới hắn ta. Cơ thể tôi chợt nhói lên, hắn dùng một tay đút vào hậu huyệt tôi.

" Nơi này cần phải sạch sẽ "

Chỉ một câu nói của hắn mà tôi đủ hiểu hắn đang kiềm chế đến mức nào. Tôi tiếp tục sục cho Jeon, động tác nhanh dần cuối cùng hắn cũng bắn. Từng dòng tinh của hắn chảy xuống từ mặt đến cổ tôi. Tôi mệt mỏi chống lên thành bồn, tôi phải giữ tư thế để tên hyung giúp tôi rửa sạch bên trong.

Hắn ngoáy tận sâu trong lỗ huyệt, tôi kiềm mình ngăn tiếng rên. Cái cảm giác này rất khác rất sảng khoái.

Nhưng lại không sảng khoái bằng cảm giác ban nãy, tôi lắc đầu cố loại những ý nghĩ đó khỏi đầu mình.

Hắn khẽ rút ra, có lẽ đã xong, tôi định đứng dậy nhưng bị giữ bởi hai tên.

Chúng kêu tôi phải ngồi đợi chúng tắm xong rồi sẽ giúp cậu ra ngoài. Đương nhiên tôi không phản kháng, tôi ngồi giữa bọn họ. Thời gian như đứng lại, cơ thể bọn họ xối nước xuống trong thật quyến rũ, nhìn cơ bụng bọn họ tôi cũng muốn tập luyện gay gắt thế nào mới được thế.

Tôi cuối gầm mặt, không muốn nhìn nữa.

___________

"Tôi ..muốn về.. nhà.." Tôi rụt rè nhìn hai gã cao hơn đang mặc đồ cho tôi.

" Được" Tôi thầm mừng rỡ " Với một điều kiện "

Tôi chăm chú lắng nghe

" Hằng tuần phải đến đây phục vụ cho chúng tôi " Tên Huyng giữ cằm tôi "Nếu cưng không đồng ý, chắc chắn cảnh cưng bị chúng tôi hành bạo sẽ được cả thế giới này chú ý "

Tôi mất hồn, cũng may là dựa sát vào tường không thì có lẽ đã khụy xuống nãy giờ rồi

" Ý cưng sao ?"

" Tôi..tại..tại sao ...mấy người..tôi.."

Tôi rưng rưng sắp khóc, đành vậy thôi sự nghiệp và bạn bè tôi không muốn mất nó

" tôi..chấp nhận.."

Đã thỏa mãn bọn họ, tôi sẽ được trở về nhà và nằm trong sự hối hận.

__________________

Cám ơn everyone đã ủng hộ, giờ thì me sẽ thay đổi cho cậu park đanh đá hiền lại chút :)))

Công Thụ Công [3p] [VMinKook] Where stories live. Discover now