2

13.8K 586 53
                                    

" Miss yêu quý của mày sao còn chưa chịu bước vào lớp nữa chứ đcm" Yoongi mệt người dựa vào ghế, hai chân gác lên bàn " Tao đang có tâm trạng, hôm nay định cúp một bữa, vậy mà .." Nó nhắm mắt thở dài

Biết sao giờ phải chấp nhận, để mất danh hiệu trò ngoan trong lòng của miss hiệu trưởng thì còn gì công sức giả nai bấy lâu nữa chứ. Tôi định thay đổi tư thế ngồi thì cánh cửa mở ra. Cái đ!t hú hồn, xém nữa là nằm gọn trên mặt sàn rồi.

Cũng may là miss yêu quý nên tôi im lặng mà bỏ qua, còn mấy lũ khốn khác chắc giờ ăn ghế rồi

" Hello everybody, hôm nay lớp mình vinh hạnh nhận được hai cậu học sinh mới. Hai cậu du học nên mọi người hãy hòa đồng giúp đỡ nhau nha" Nói xong miss yêu quý ngoác hai đứa vô. Eo ôi phải nói là cảm giác chán nản ngập đến.

"Lại là mấy tên nhà giàu.. " Tôi thầm chửi trong bụng.

Hai tên đó vừa bước vào thì y rằng nguyên lũ con gái ồ ạt wow lên. Wtf ? Bộ tụi mày thiếu thốn hơi trai đến mức vậy à ? Tôi khinh miệt nhìn bọn chúng. Quả thật làm tình với mấy con này có ngày mấy thằng bị cắm sừng đập cho một trận.

" Xin chào ! Tôi là Kim Taehyung "
" Jeon Jungkook "

Xong ? Wtf giới thiệu có mấy từ vậy thôi ? Bộ tính làm lạnh lùng boy trong cái lớp này à ? Đ!t m* thấy ghét.
Tôi liếc bọn họ rồi nhìn ra cửa sổ. Vì có miss hiệu trưởng nên tôi không muốn gục mặt xuống bàn.

" Vậy ...à ừ.." Wtf đừng nói với tôi là miss yêu quý đây cũng bị cuốn hút bởi sắc đẹp của tụi nó nha ? " Hai em xuống cuối lớp ngay chỗ bạn tóc xám ấy [ Ps: Tóc tôi natural là màu xám nghe hơi vi diệu phải không mấy cưng ] ngồi đi rồi tí nữa sẽ có người mang bàn đến cho các em. "

Nực cười vl, ngay cả bàn cũng chẳng chuẩn bị sẵn, lần này thì coi như bỏ cái tật làm lạnh lùng boy trong cái lớp này đi mấy thằng tt

Ngay khi miss hiệu trưởng vừa bước khỏi cửa, tôi gục m* xuống bàn, đợi hết tiết, tôi sẽ cùng lũ bạn trốn ra ngoài.

Nghe tiếng chân bước xuống chỗ tôi, rồi tới tiếng kéo ghế, .. ngứa tai vl. Thêm một tiếng ồn ào nữa, chắc chắn tôi sẽ chửi tụi nó sml.

Cũng may, không còn tiếng gì nữa. Mà thay vào đó là kêu gọi tôi dậy, tôi ấm ức ngước mắt nhìn lên. Không phải lũ bạn kêu mà chính là hai tên nhà giàu tt đó

" Gì" Tôi gắt gỏng nói. Mong tụi nó nói cho nhanh đừng làm phiền tôi.

" Có thể nào cho chúng tôi ngồi kế bên cậu để xem sách không ?" Hình như là tên Hyung Hyung gì đó nói " Buổi đầu nên tôi không biết nên chuẩn bị thứ gì cả"

" Không biết chuẩn bị gì thì dẹp m* việc học luôn đi " Nói xong tôi vẫn rủ lòng thương mà nhẹ nhàng nằm xuống bàn.

" Này ! " Thêm một cái lay tôi dậy.
M* nó muốn tôi nổi điên đây mà. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh nhìn tụi nó
" Cậu bạn này, chịu khó mở lòng xíu đi. Sao mà gắt dữ vậy " Jeon Kook hả ? Hay là Kook Jung ? Mặc kệ đ*o quan tâm

" Ok, muốn xem sách chứ gì ? " Nói xong tôi cầm quyển sách ném thẳng xuống đất. Ngông mặt lên mạnh tiếng nói " Thích thì cuối xuống mà lụm, tụi tt"

Công Thụ Công [3p] [VMinKook] Место, где живут истории. Откройте их для себя