4

10.1K 700 14
                                    

Listen To Music
______________________

[ Pass thời gian tan ca và đi học buổi sáng ]

Hôm nay trường tôi không học chiều, sáng chỉ tới tầm 10h là về nhà. Tôi đã bàn với tụi bạn sẽ hẹn nhau ở khách sạn, chiều nay 2 giờ sẽ có mặt tại phòng của mình để cá cược xem ai làm cô bạn nhỏ rên to nhất. Bây giờ là 1g, tôi cũng đang chuẩn bị kĩ càng để ra dáng cho thật ngầu.

Tiếng chuông tin nhắn tới, cô ấy kêu hẹn ở đường # rồi sẽ có xe đến đón tôi. Quả thật lần này tôi ăn hên rồi,  được đ!t gái đẹp mà còn là hàng nguyên chất vẫn còn trinh đàng hoàng. Fuck tôi mong chờ chết đi mất

Tôi bắt taxi từ ngõ nhà tôi lên chỗ hẹn vì đm nhỏ đó hẹn xa nhà tôi quá. Chiếc xe taxi lái đến là vừa tròn 2g, tôi tìm chỗ khuất nắng để chờ cô em mang xe đến đón tôi. Nói thật thì tôi là con trai mà phải để gái gọi xe đến rước tận nơi thì tôi thấy nhục vcl ra.

Tôi đang định lấy điện thoại ra gọi cho em thì có chiếc xe Lambo dừng trước mặt tôi, sau đó là hai thằng cha to con mặc áo vest bước xuống lịch sự cuối đầu.

" Cậu là Park Jimin ? " Tôi gật " Mời cậu lên xe "

Tôi bị ngồi giữa hai gã đàn ông này, cảm thấy có chút khó chịu nhưng sợ quật lại không nổi nên thôi chấp nhận.

Gã đàn ông thứ nhất nhận được cuộc gọi từ ai đó, hắn cũng chỉ biết dạ vâng với đầu chủ điện thoại bên kia. Sau đó hắn nhìn về phía gã đàn ông thứ hai rồi cả hai ngồi im. Được một lúc sau, gã thứ hai bắt đầu rút ra chiếc khăn từ bên túi, giữ trong tay. Trong khi tôi đang sơ hở thì hắn dùng nó bịt miệng tôi, gã thứ nhất giữ chặt tay tôi, hình như hắn khóa tay tôi lại. Tôi dần mất đi ý thức, rơi vào cảm giác mơ hồ.

" Arr của em thật ngon baby à..." Trong lúc tôi tỉnh thức thì nghe được giọng trầm đục của một gã nào đó vang lên.

Tôi không thể nhìn thấy thứ gì xung quanh cả, mắt tôi hiện đang bị cột bởi ai đó. Tôi cử động tay thì phát hiện nó đang bị xích lại và móc lên chỗ trên cao. Bây giờ tôi mới phát hiện có lẽ mình đã bị bắt cóc và đang nằm trên giường của gã nào đó.

" Đ!T M* " Tôi quát lên " Thả tao ra !" Tôi cố gắng cựa quậy.

" Nào bé cưng đừng có như vậy chứ " Là giọng của nam nhân khác ?

" Mấy người muốn gì !"

" Tụi anh chỉ muốn đâm vào bên trong của bé cưng thôi " Tên đó cười gian xảo " Ấy ! Mà không phải một dương vật mà tận hai cơ "

" Điên rồi ! Thả tao ra " Tôi hét lớn
" Càng quậy càng làm đau em thôi" Nói xong hắn dùng bàn tay vuốt dọc cơ thể tôi.

Hắn xoa nhẹ hai bên nhũ rồi dùng lưỡi liếm cho đến khi chúng cương cứng

" Đừng !! Buông ra ! Các người thật kinh tởm !!"

Có lẽ tôi đã hối hận sau khi nói ra câu đó ..

" Để anh cho em biết thế nào là kinh tởm thế nào là chìm trong dục vọng " Giọng trầm đặc ấy phà hơi lên tai tôi, như khiêu khích tôi vậy
Hắn banh chân tôi ra thật rộng rồi dùng lưỡi liếm vào bên trong

Công Thụ Công [3p] [VMinKook] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ