93 + 94

506 59 7
                                    

93.
Jackson có được tình yêu cũng bỏ quên luôn kế hoạch trả thù tiếp tục như mọi hôm đeo bám không rời , nhắn tin muốn tìm người đi ăn trưa " Mark à , anh đang ở đâu vậy ? "

Bên kia rất nhanh đã trả lời ngắn gọn " Thư viện " Jackson đọc xong thì nhanh bỏ điện thoại vào túi phi đến địa điểm gặp mặt ~

Chỉ là ... Mọi chuyện đều không bao giờ như mong muốn của con người cả . Jackson lúc đầu còn hào hứng bao nhiêu thì hiện tại chỉ có thể thở dài không thể tiếp thu cảnh trước mắt nổi .

Có lẽ là Nam Joon nói đúng rồi .. Jackson không còn tâm tình ăn uống nữa , quay trở về ký túc xá nằm ngủ . Tiết học buổi chiều của giáo viên khó tính cũng nghỉ mất ( i _ i )

94 .
Jackson tỉnh dậy , nhìn khung cảnh cửa sổ bên ngoài trời đã tối rồi cậu với tay lấy điện thoại đã bảy giờ vậy mà một cuộc gọi , một tin nhắn cũng không có ..

Cậu nhíu mày nhớ lại khung cảnh lãng mạn lúc sáng , một nam một nữ cùng cúi đầu nhìn một cuốn sách . Người con gái chăm chú viết lên giấy , người con trai ngẩng đầu mỉm cười nhẹ nhàng véo má của cô gái .

Là Mark cùng cái cô gái hôm qua , mẹ nó ! Là con gái có ngực thì sao chứ , bởi vì có ngực nên có thể công khai sờ soạng tình tứ còn cậu là bức tường nên không thể chứ gì ?

Không được , mày không thể thua một người không có JJ được (>人<;)
__________________
Huhu mấy đoạn sau hường rồi T^T

[Markson] Chồng Em Ngồi Bên PhảiOn viuen les histories. Descobreix ara