Cải thiện

901 28 0
                                    

* Vậy em có ghéT ta kHông?*
* Vậy Em có ghét ta không?*
* Vậy em có ghét ta không?*

Câu hỏi này cộng với khuôn mặt đỏ như gấc của Law cứ hiện hữu trong suy nghĩ của Robin từ khi cô trong bồn tắm đến tận khi cô ra khỏi nhà tắm. Những dòng suy nghĩ đó chỉ Dừng lại khi 1 giọng nói quen thuộc với cô vAng lên:

" Oii, sao tắm lâu thế? Có biết ta đợi cô lâu lắm rồi không? Cho ta nếm tý huYết nào."- 1 cậu thanh niên đang nằm dài trên 1 chiếc ghế salon tím của phòng ngủ. Với giọng trầm đặc trưng, cộng với mái tóc màu xanh lá và con mắt trái bị chột thì ngoài Zoro còn ai vào đâY nữa.

"Z.......Z...... ZOro-san, tại sao anh lại ở đây chứ? Nè, anh có thUộc từng căn phòng của nhà mình hông zợ?"
.

" Whao, xEm ai đaNg nói kìa? TA ở đâu là quyền của ta! Nào, vào vấn đề chính thôi!"- anh vẫn nhẹ nhàng đáp trả cô. Vừa dứt lời, anh đã hiện ra ngay trước mắt cô bằng sức mạnh của 1 ma cà rồng như 1 tia chớp

" Không!! Đừng mà!....AWh....."- Anh đẩY cô xuống chiếc giường vừa đủ 2 người của cô khiến cô có 1 chút choáng váng

Sau đó thì Zoro cũng nhanh chóng đè lên người cô khiến khoảng cách của 2 người chỉ đếm = milimet. Bàn tay to khoẻ của Zoro trườn nhẹ khuôn mặt trái xoan của Robin từ mái tóc đến tận cổ như đang tận hưởng chiến lợi phẩm:

.
.
" G.....Gần quá rồi đó..."- Robin thật sự bây giờ rất ngại khi Zoro cứ động chạm đến cơ thể của mình. Cô càng không thoải mái bao nhiêu thì Zoro càng đã bấy nhiêu

Dù Robin có rất nhiều nhưng Zoro không có dấu hiệu dừng lại. Bàn tay hư hỏng đó vẫn cứ mân mê trườn qua vòng 1 của cô và dừng lại ở vòng 2. Anh thấy vòng 1 và 3 của cô có thể rất căng, nhưng vừa bắt đầu trườn qua ngực thì anh thấy ngay mấy cái xương sườn lộ ra. Cứ như mọi chất dinh dưỡng không hề đọng lại trong bụng cô mà tập trung ở những chỗ thu hút ánh nhìn và để lộ 3 vòng đồng hồ cát cực chuẩn.

Zoro mơn trớn tới vùng nào là Robin phải kìm nén tiếng rên khoái cảm nhục dục của cô lại. Bỗng anh thấy có gì đó bất thường. Có vết cắn ở bên vai mà vừa nãy đến giờ Robin vẫn dấu, rõ ràng anh chưa hề động chạm đến bờ vai này:

" Ngoài ta ra còn người nữa sao?"

"..........."

" Đây là........Law?"

"..........."

" Thế thì đúng là của tên đó! Tên khốn! Ngươi chết với ta! Law!"- anh kéo tay cô dậy mà không cho cô thở để đến phòng Law. Bây giờ lại đánh nhau sao? Cô không thể để chuyện bé xé ra to được!

" Dừng lại! Không phải tất cả các anh đều coi tôi là con mồi sao? Nếu thế không phải chỉ mình anh mà ai cũng có thể lấy máu tôi! Nếu chỉ có mình anh thì tôi đã chạy trốn khỏi đây rồi!"

* Cô ấy xưng tôi sao? Sao cứ mỗi lần cô ấy xưng tôi với mình thì mình lại thấy đau nhói vậy?*
" Thôi được, có thể ta hơi thiếu suy nghĩ nên ta sẽ không tính sổ với tên đó nữa..."- anh lấy lại bình tĩnh

" Em cá là anh không đánh được anh ấy đâu."

" Tại sao?"

" Bây giờ anh có tìm được phòng của anh ấy không thưa ngài ĐI LẠC NGAY CẢ TRÊN ĐƯỜNG THẲNG!"- cô đã biết điểm yếu chí mạng của Zoro. Đối với anh có lẽ như ngàn vết dao sỉ nhục đang huỷ hoại danh dự của anh

" Hôm nay to gan lắm!"- anh phẫn nộ lắm rồi, đè Robin vào tường, cắn 1 phát thật mạnh vào đúng chỗ khi nãy Law nhắm vào. Anh muốn đè lên vết cắn đó để cô quên đi hắn ta nhanh hơn. Nhưng đâu chỉ vết đó, anh còn tặng thêm cho cô 1 vài dấu ấn rất rõ trên người cô để cho mọi người thấy cô từng thuộc về anh.

      Phải 1 lúc sau, Zoro bỗng thấy vị máu mặn hơn ban đầu. Vừa ngước lên anh đã thấy Robin đã phải cắn răng chịu đựng mà khóc khi anh đã rất tàn nhẫn với cô hôm nay. Điều đó khiến anh cảm thấy vô cùng có lỗi với cô. Anh đã phải dỗ dành và gạt nước mắt cho cô rất nhiều lần ra khỏi khuôn mặt kiều diễm ấy nhưng đều không được. Cô vẫn cứ khóc, khóc rất nhiều cho đến khi...

.
  ........KISS...........

.
.

   Zoro đã cướp đi nụ hôn đầu đời của cô không chút do dự. Khoảnh khắc ấy ngay lập tức khiến Robin ngỡ ngàng và ngừng khóc. Cho tới bây giờ cô không còn nụ hôn nồng nhiệt của anh. Anh hôn tới toàn bộ lý trí, lễ giáo trói buộc, hôn đến cái gì cũng quên.Chiếc lưỡi của anh ngoe nguẩy trong từng chiếc răng trắng sáng của cô. Nó cũng không buông tha cho cái lưỡi của Robin khi khiến nó phải quấn quýt theo anh.

 
    .
 
  Do cao hơn Robin rất nhiều nên Zoro phải cúi đến còng cả lưng. Không thể để nó chấm dứt nụ hôn, 1 phát anh cầm  lấy 2 đùi như cây sậy của cô quàng lên giữa người mình. Bộ ngực căng tràn hạnh phúc đó cứ áp vào cơ ngực săn chắc của anh tuy để ngăn cản khoảng cách giữa 2 người nhưng lại khiến dục vọng trong con người anh trỗi dậy cao hơn.

     1 tay anh như đang bế phần mông cô, bàn tay hư hỏng còn lại luốn vào sau lưng cô, qua lớp áo và vừa động đến cái thắt của chiếc áo ngực cô đang mặc. Nhưng anh không cởi nó ra mà lại mân mê cái sống lưng dính chặt vào da thịt của cô do quá gầy. Anh không cởi ngay cái áo ngực phiền phức của cô vì sợ cô nhìn anh với con mắt của 1 kẻ 'dam dang'.

.
.
.
   
    Robin đập liên tục vào ngực của Zoro để cảnh báo anh đang lấy hết O2 của cô. Nhưng anh không muốn rời khi để lại 1 mảnh chỉ bạc vắt ngang thể hiện sự quyến luyến. Cô không dám nhìn anh nữa. Mặt thì như nước sôi sắp tràn rồi mà Zoro nhìn cô chỉ biết cười trừ châm chọc cho đến khi:

.
.
   ........Ọ...ttttttttt~~~~~.........

 
     Chiếc bao tử phản chủ đánh đúng lúc nghe có vẻ hợp cmn lý ra của Robin giúp Zoro có 1 trận cười sảng khoái mà suýt quên mất anh đang vừa ôm vừa bế cô:

" Hahhaa..., đói đến vậy sao? Nào, chúng ta đi ăn!"- vừa dứt lời, cả 2 biến mất luôn khỏi căn phòng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Bài hát: THE DAY YOU WENT AWAY
( NGÀY ANH RA ĐI )

Nghệ sĩ: NHÓM NHẠC NỮ M2M

Robin' s Harem ( One piece fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ