Chương 3

8.8K 430 88
                                    

Sau khi tỉnh lại, người đầu tiên hệ thảo nhìn thấy là cha cậu.

Cha cậu thoạt nhìn còn tháo hán hơn bình thường, sắc mặt mỏi mệt, vành mắt thâm đen, râu cũng không cạo, vừa thấy cậu tỉnh lại ánh mắt sáng lên.

Hệ thảo không biết mình thoạt nhìn nguy kịch đến như thế.

Hai cha con nhìn nhau một hồi, cha hệ thảo đưa tay xoa nhẹ tóc hệ thảo: "Cảm giác thế nào?"

Hệ thảo mặt không chút thay đổi: "Có lẽ so với bị lăn qua lăn lại làm ba ngày ba đêm cũng không kém bao nhiêu đâu."

Trong giọng nói không tránh khỏi mang theo oán giận, cha hệ thảo lại phù một tiếng bật cười.

Trên trán hệ thảo giần giật gân xanh.

Cha hệ thảo ôm con trai, nâng cậu dậy một chút, đút hai cái gối nằm dưới lưng để cậu ngồi nửa người. Sau đó chăm chú nhìn vào mắt hệ thảo, chân thành nói:

"Thật xin lỗi."

Hệ thảo lập tức đáp: "Cầu giải thích."

Cha hệ thảo nghẹn lời, hệ thảo hơi đắc ý nhíu mi, "Con thật là. . ."

Cha hệ thảo cười thở dài, cúi đầu nghĩ một chút, bỗng nhiên hỏi ra một vấn đề mà hệ thảo hoàn toàn không nghĩ đến.

"Con a, vì sao từ trước đến giờ con chưa từng hỏi về phụ thân kia của mình?"

Hệ thảo ngây người, thản nhiên nói: "Không cần thiết, cha của con chỉ có một." Cậu dừng lại một chút, "Còn có chú Trần."

Cha hệ thảo không kiềm được nhếch môi: "Hề hề, đáng ra cha phải hiểu con trai cha chưa bao giờ làm những chuyện thừa thải!"

Không đợi hệ thảo thúc giục, ông chậm rãi nói về chuyện quá khứ, chính là chỉ cần câu nói đầu tiên cũng đủ khiến da đầu hệ thảo run lên.

"Cha cũng là một Omega."

Cha hệ thảo xuất thân trong một gia đình tri thức, lúc ông vào khoảng độ tuổi của hệ thảo thì được một Alpha giúp đỡ, tục xưng anh hùng cứu mỹ nhân, cả hai người đều bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Alpha đến từ một gia đình giàu có, hai nhà đều không đồng ý chuyện của hai người, nhưng từ xưa 'bổng đả uyên ương' chỉ khiến uyên ương bỏ trốn, cha hệ thảo đoạn tuyệt quan hệ với gia đình, Alpha bỏ quyền kế thừa gia sản, hai người tay nắm tay gây dựng sự nghiệp.

Tình yêu giữa hai người vô cùng nồng nhiệt, tuy rằng cuộc sống vất vả, nhưng bọn họ chưa bao giờ nghi ngờ đối phương có phải là A /O đích thực trong cuộc đời mình không.

Nhưng khi sự nghiệp của bọn họ ổn định, Alpha gặp một cô gái Omega. Khi phải lựa chọn giữa 2 Omega, hắn thậm chí vì cô gái kia mà buông tha cho sự nghiệp trở về gia tộc, còn chuẩn bị gạt cha hệ thảo mà kết hôn với cô.

Cha hệ thảo không tin đi chất vấn, Alpha nói: "Tôi yêu em, nhưng tôi cũng không thể - bỏ rơi cô ấy."

Cha hệ thảo vuốt cái bụng bằng phẳng, cảm thấy tình yêu vốn mãnh liệt như kỳ tích biến mất không chút dấu vết.

Ông muốn bỏ đi, nhưng Alpha giống như nổi điên giam lỏng ông. Bất quá những người có cùng nguyện vọng với ông cũng không ít, khi mẹ và vợ tương lai của Alpha ngồi trước mặt ông hỏi "Ngươi muốn muốn bao nhiêu tiền mới bằng lòng rời đi", cha hệ thảo liền không chút khách khí dùng công phu sư tử ngoạm, sau đó gọn gàng linh hoạt tìm cơ hội hoàn toàn biến mất.

Hệ thảo vs Giáo thảoWhere stories live. Discover now