Phiên ngoại: Vạn thú vô cương thiên【166-170】

12 0 0
                                    


Hoắc phủ

"Thánh quân bỗng nhiên đại giá quang lâm, hay không có chuyện quan trọng?" Hoắc lão vội vội vàng vàng từ trong phòng khoác quần áo đi ra.

Hiện tại đã là đêm khuya, hắn sớm đã ngủ hạ lâu ngày, không nghĩ tới Thánh quân cư nhiên trở về, hướng này đều không phù hợp hắn ôn hòa cá tính, nói vậy nhất định là có đại sự!

Tống vân sương sắc mặt âm trầm đi vào thư phòng, hoắc lão nơm nớp lo sợ theo ở phía sau, này biểu tình thật là đáng sợ đi!

Phất tay đem bưng trà đổ nước nha hoàn đều khiển đi ra ngoài, hoắc người quen cũ tự đem nước trà đưa tới Tống vân sương trước mặt, cung cung kính kính mà nói: "Thánh quân, uống trước ly trà đi."

Bang ——

Tống vân sương trở tay một tá lập tức đem chén trà đánh nghiêng trên mặt đất, kia thịnh cực tức giận sợ tới mức hoắc lão liên tục lui vài bước, sắc mặt hoảng sợ.

Không biết đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, có thể chọc đến luôn luôn hỉ nộ không hiện ra sắc thánh quân như thế tức giận, kia nhất định là đại sự.

Hoắc lão hung hăng nuốt một ngụm nước miếng, khom người đứng ở một bên, đại khí cũng không dám ra.

"Ngươi không phải nói, sẽ nghĩ cách làm Ngụy tử dao cưới người khác nàng sao?" Nói mấy câu, tựa hồ là từ kẽ răng bài trừ tới, nghe người da đầu tê dại.

Hoắc lão bừng tỉnh, nguyên lai, thánh quân là vì chuyện này sinh khí, này kẻ hèn việc nhỏ......

Không, thánh quân đối kia tiêu cẩn có ái mộ chi tâm, tự nhiên muốn đem tiêu cẩn ái Ngụy tử dao lộng đi, nếu không phải sợ giết Ngụy tử dao ngược lại trêu chọc tiêu cẩn cừu hận, chỉ sợ này Ngụy tử dao đã không có khả năng sống trên đời!

"Này Ngụy tử dao khó có thể tưởng tượng quật cường, ta đã tận lực xúi giục Hoàng Thượng vì hắn cùng la gia công chúa tứ hôn, hơn nữa làm người ở dân gian tản lời đồn, nói hắn thực sắp làm Phò mã, chính là người này lại bất vi sở động, làm người không thể nề hà a!"

Hoắc lão cũng là đầy đầu mồ hôi, hắn không nghĩ tới một người bình thường cư nhiên có thể đứng vững áp lực lớn như vậy, cho dù hoàng thất tạo áp lực, hắn cũng không dao động.

Đối với Ngụy tử dao mà nói, hoàng thất đã xem như chí cao vô thượng, nhưng hắn lại......

"Quật sao? Ở trong tay ngươi, nhiều quật người đều sẽ nghe lời, không phải sao?" Tống vân sương lạnh lùng mà quay đầu tới, âm trầm trong ánh mắt có một mạt nhàn nhạt kim sắc.

Hoắc lão sợ hãi cả kinh, vội vàng không ngã mà nói: "Là là, thỉnh thánh quân yên tâm thuộc hạ nhất định mau chóng làm hắn cùng la gia công chúa thành hôn!"

Phượng nghịch thiên hạ : Vạn Thú Vô CươngWhere stories live. Discover now