Phiên ngoại: Vạn thú vô cương thiên【41-50】

37 0 0
                                    


Qua nhiều năm như vậy, mặc dù thường xuyên dùng đặc thù biện pháp cùng cây cát cánh bắt được liên lạc, nhưng trên thực tế, hai người cũng có thật nhiều năm chưa từng gặp mặt.

Lần này cũng là cây cát cánh bởi vì Ti U cảnh mệnh lệnh ra đến, nhận được tin tức Tiêu Cẩn lập tức liền tới rồi Đông Ly quốc, cùng nàng gặp.

Nhiều năm không thấy, hai người đã không thể chờ đợi được muốn chia sẻ mỗi người tu luyện tâm đắc, đặc biệt lần này, cây cát cánh đã nói, có một rất nặng đại phát hiện, phải muốn cùng nàng trước mặt nói!

Nàng vốn có là một người tới, nhưng yểm người này nhàn e rằng trò chuyện, phi muốn đi theo đến xem, nàng cũng chỉ hảo theo hắn.

Thế nhưng, nếu như biết hắn nhiều như vậy miệng lời, nàng lúc đó nói cái gì cũng sẽ không dẫn hắn cùng đi!

Yểm vẫn xoay quanh ở chỗ cao, tịnh không lộ diện, chỉ là tiện hề hề hỏi: "Uy, ngươi nói đẳng thư sinh tên đề bảng vàng liền tới chúc mừng hắn, ngươi như thế nói có đúng hay không tính toán đem này ngốc thư sinh linh hồn nhỏ bé cấp câu đi rồi?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều quá." Tiêu Cẩn mặt không thay đổi nói.

Nàng nói như vậy, chỉ là muốn mau nhanh đưa hắn đuổi đi mà thôi, tịnh không có ý gì.

Nếu như cố nài nói có mặt khác ý tứ lời, kia cũng chỉ có thể là nghĩ khích lệ một chút hắn, nhượng hắn hảo hảo thi, tên đề bảng vàng.

Đối với nhân loại bình thường đến nói, đây chẳng phải là tối cao vinh dự sao? Hắn như vậy khắc khổ đọc sách, nhất định cũng là khát vọng công danh lợi lộc.

Yểm nghe, lập tức ái muội không rõ cười rộ lên: "Hắc hắc, kỳ thực thư sinh cũng không lỗi, bao nhiêu dễ nắm trong tay a! Bảo quản hắn bất dám không nghe nói, cũng không sợ hắn đối với ngươi tâm tồn không tốt..."

"Ngươi có thể ngậm miệng!" Tiêu Cẩn lạnh lùng nói, cùng yểm ở chung hơn, nàng cũng đại khái thăm dò sở này cao nhất thần thú tính cách.

Mị hoặc, yêu nghiệt, biếng nhác, kiệt ngạo.

Có đôi khi, thà rằng nói hắn cao quý cường đại, không như thẳng thắn nói hắn là cái tiện nhân!

Yểm cảm thấy là mình nói đến trọng điểm, mới có thể làm cho nàng như thế mất hứng, lập tức thích thú, bất nói thêm nữa, chỉ là hừ không biết tên điệu hát dân gian, cùng nàng cùng nhau gấp rút lên đường.

Cùng cây cát cánh ước định gặp mặt địa phương ngay Đông Ly thủ đô ngoài thành, nơi này người ở thưa thớt, lệch khỏi quỹ đạo quan đạo phi thường xa, thậm chí còn muốn đi qua một mảnh không nhỏ rừng trúc.

Vẫn ở rừng trúc bên ngoài, mới có cái sơn cốc, trong rừng trúc rắn độc thường lui tới, cho nên có rất ít người gặp qua người.

Phượng nghịch thiên hạ : Vạn Thú Vô CươngWhere stories live. Discover now